ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพหลุด “หวังรั่วเวย“ นางแบบไต้หวัน กว่า 600 ภาพ

ภาพหลุด “หวังรั่วเวย“ นางแบบไต้หวัน กว่า 600 ภาพ

Posted 29/01/2013 by Sanook

กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน หลังจากที่มีภาพหลุดของนางแบบชาวไต้หวัน "หวังรั่วเวย" ออกมาว่อนทั่วโลกอินเตอร์เน็ตกว่า 600 ภาพ โดย "หวังรั่วเวย" กล่าวว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เธอถ่ายไว้ดูเอง เมื่อ 3 ปีที่แล้ว คิดไม่ถึงว่าจะถูกมือดีแฮ็กเอาไปเผยแพร่ และตอนนี้สภาพจิตใจเธอแย่มาก จึงอยากวอนขอให้ทุกคนอย่านำภาพออกไปเผยแพร่กันต่ออีก

ทั้งนี้ เมื่อปี 2008 เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับ "หวังรั่วเวย" มาแล้ว โดยเธอกล่าวกับนักข่าวในครั้งนั้นว่า เป็นภาพนู้ดที่ถ่ายไว้ดูเอง และยังมีข่าวฆ่าตัวตายเนื่องจากอับอาย แต่สุดท้ายก็มีคนจับได้ว่าเรื่องทั้งหมดเป็นการปั่นขาวเพื่อสร้างกระแสของเจ้าตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอด้า เยสปิก้า กลมกลึงแน่นเปรี๊ยะ
    ว่างๆ ก็โผล่มาเยี่ยมเยียนให้หายคิดถึงทีหนึ่ง สำหรับเธอคนนี้ ไอด้า เยสปิก้า สาวสวยชาวเวเนซุเอลา ที่เคยผ่านเวทีประกวดนางงามมาแล้ว แม้จะวืดไปในปี 2002 แต่ด้วยส่วนสัดรัญจวนใจ 36-24-36 ใครบ้างจะปล่อยให้เธอลงเวทีไปเฉยๆ
  • ''ยิปโซ''ปัดซุ่มคบ''เป้''รับมีเครียดถูกเม้าท์
    ''ยิปโซ'' ปัดซุ่มคบ ''เป้'' แจงแค่สนิทแบบเพื่อน ยันฝ่ายชายไม่มีทีท่าตามขายขนมจีบ รับ ''ยิปซี'' พี่สาว ดำเนินชีวิตปกติ รับว่ามีเครียดบ้างกับข่าว
  • ต้อง ปาดหน้า ธัญญ์ ประกาศแต่งแฟน ดร
    ตั้งแต่เลิกรากับอดีตแฟน ธัญญ์ ธนากร พักใหญ่! ดาราสาว ต้อง ศุภัชญา ครองตัวโสดมาตลอด แม้จะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาแวะเวียนขายขนมจีบไม่ขาดสาย สาวต้อง ก็ยังไม่ตกลงเซย์เยสกับใครสักคน!! ผิดกับอดีตแฟน หนุ่มธัญญ์ แซงหน้า! ประกาศคบหาดูใจกับนางเอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ อย่างเป็นทางการ! ไหง๋ล่าสุดมีข่าวล่ามาไว สาวต้อง เตรียมวิวาห์ฟ้าแลบกับแฟนหนุ่มนักการเมืองดีกรีด็อกเตอร์ เอก ชุณหชัชราชัย กลางปีนี้! หลังคบหาดูใจ...
  • ชมพู่ เสียดายของ เสียบแท่นเจ้าแม่เซ็กซี่ หลัง อั้ม สลัดตำแหน่ง
    สลัดตำแหน่งสาวเซ็กซี่ไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับนางเอกสาวเซ็กซี่ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ที่เธอประกาศลั่นว่าจะไม่ขอรับรางวัลประเภทนี้อีกแล้ว งานนี้คนที่จะมาเสียบรางวัลนี้แทนได้ก็คงจะหนีไม่พ้นสาวเซ็กซี่คู่ปรับตลอดกาลอย่าง สาวชมพู่ อารยา ที่เรื่องความเซ็กซี่เธอก็ไม่เป็นสองรองสาวอั้ม แต่ตำแหน่งนี้ก็อาจจะอยู่กับสาวชมพู่ได้หรือไม่ได้เช่นเดียวกัน เพราะถ้าหากวันใดวันหนึ่งเธอสละโสดขึ้นมา ตำแหน่งนี้ก็ต้องตกไปเป็นข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »