ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย ควง ต้าร์ ตอกย้ำ แท็กIG หวานออกสื่อ เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิก

พลอย ควง ต้าร์ ตอกย้ำ แท็กIG หวานออกสื่อ เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิก

Posted 31/01/2013 by Gossip Star

ยังรักกันดีอยู่แท้ๆ แต่ไม่วายก็มีกระแสข่าวว่าความรักของนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ กับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ส่อแววไปไม่รอด(อีก)แล้ว แต่พอ สาวพลอย ได้ยินข่าวเม้าท์แบบมั่วๆ ก็รีบโพสต์รูปคู่ หนุ่มต้าร์ แถมยังติดแท็กในIG คำแรงๆ แต่โดนว่า "#หวานออกสื่อ #เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิก" พร้อมทั้งยันเปล่าทำประชดใคร! ด้านทางหนุ่มต้าร์ ก็ไม่รอช้า! ขอเคลียร์ข่าวรักล่ม(แบบอ้อมๆ) โดยการโผล่มาให้กำลังใจกับฝ่ายหญิงที่งานอีเว้นท์อีกด้วยจ้าาา !!

 

"ขำๆ ค่ะ อย่าคิดอะไรมาก และไม่ได้ประชดประชันด้วย เห็นว่าช่วงนี้เขานิยมแท็กคำตลกๆ เราก็เลยแท็กคำดูบ้าง ออกมาเป็นแนวบันเทิงมากกว่า เพราะก่อนหน้ามีคนมาถามว่าทำไมไม่เห็นถ่ายรูปคู่พี่ต้าร์ บางทีพลอยไม่อยากลง แต่พักหลังพลอยตามใจลงรูปคู่บ้าง ซึ่งแท็กประโยคนี้พลอยเป็นคนคิดเอง ก็แบบขำๆ ไม่มีอะไรซีเรียสค่ะแต่ถ้ามันดูหยาบคายในสายตาของคนบางคน พลอยต้องขอโทษด้วย แต่สำหรับพลอยว่ามันขำๆ ค่ะ ส่วนที่ใครมองว่าเราเลิกกัน ก็แล้วแต่จะคิด  แต่เรายังโอเคกันอยู่ค่ะ ยังไม่เลิกค่ะ ยอมรับว่ามีข่าวว่าเลิกกันเยอะมาก พลอยเลยแท็กแบบนี้ เพื่อให้รู้ค่ะ อย่างคำหวานออกสื่อ พลอยก็ลงแบบขำๆ ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พลอย''แรงอีก!โพสต์''เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิก''โชว์รูป''ต้าร์''สกัดแมงเม้าท์
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' อวดภาพ นาวิน ต้าร์ เป็นเชฟส่วนตัวทำอาหารให้ทาน พร้อมข้อความจิกกัด ''เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิก'' หลังมีกระแสข่าวรักร้าวออกมาไม่หยุดหย่อน จนต้องหวานออกสื่อให้เห็นสักที
  • เรื่องย่อละคร บ่วงบาป
    สุพรรณบุรี รัตนโกสินทร์ศก ๑๑๖ หรือ ราวพุทธศักราช 2441 ในสมัยรัชกาลที่ 5 พระยาสุรเดชไมตรี (นาท ภูวนัย) ได้มอบศักดินาตลอดจนทรัพย์สินทุกอย่างรวมทั้งบริวารทาสให้ลูกชายคนเดียวคือ ขุนพิทักษ์ (ทฤษฏี สหวงษ์) พร้อมทั้งสั่งเสียว่าขุนพิทักษ์จะต้องใช้ชีวิตอยู่ภายใต้หลักธรรมอันดี ขุนพิทักษ์รับปากพร้อมทั้งตั้งสัตย์ปฏิญาณ ทันใดนั้นสายฟ้าก็ฟาดเปรี้ยงลงมาราวกับเป็นพยาน พระยาสุรเดชไมตรีเห็นดังนั้นก็วายชนม์อย่างสงบ แต่ คุณหญิงมณี (ดวงตา ตุงคะมณี) ผู้เป็นภรรยากลับเต็มไปด้วยความวิตกกังวัล เพราะรู้ดีว่าแท้จริงแล้วขุนพิทักษ์ลูกชายเป็นคนไม่เอาการเอางาน ใช้ชีวิตเสพสุขไปวัน ๆ แต่ที่ผ่านมาอยู่ในกรอบเพราะเกรงกลัวบารมีของบิดา และก็จริงดังที่คุณหญิงมณีกังวล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »