ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หล่อ สปอร์ต ปารีส!เบ็คส์มอบค่าแรงให้มูลนิธิเด็ก

หล่อ สปอร์ต ปารีส!เบ็คส์มอบค่าแรงให้มูลนิธิเด็ก

Posted 01/02/2013 by siamsport

 

หล่อ สปอร์ต ใจดี! เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวผู้ดีประกาศบริจาคเงินเดือนที่ได้กับเปแอสเชให้กับมูลนิธิสำหรับเด็กในกรุงปารีสทั้งหมด

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ป้ายแเดงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันเอง จะบริจาคเงินเดือนที่ได้กับทีมใหม่ให้มูลนิธิสำหรับเด็กในกรุงปารีส พร้อมเผย ไม่คิดที่จะย้ายกลับไปเล่นในอังกฤษ เพราะยังคิดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด และทีมที่ปั้นตนมาอยู่ แถมรับ ต้องขัดเกลาทักษะการพูดภาษาฝรั่งเศสด้วย

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางคนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่า ตนจะบริจาคค่าเหนื่อยที่ได้รับจาก "เปแอสเช" ให้กับมูลนิธิสำหรับเด็กในกรุงปารีส หลังจากที่แข้งวัย 37 ปี เซ็นสัญญามาค้าแข้งในถิ่น ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ เป็นเวลา 5 เดือน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

เดลี่ เมล์ สื่ออิงลิชได้อ้างตัวเลขว่าเบ็คแฮมจะได้ค่าเหนื่อยจากเปแอสเชสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (7.5 ล้านบาท) ซึ่งจะตกเป็นของการกุศลทั้งหมด จึงหมายความว่ามูลนิธิเด็กของเมืองน้ำหอมจะมีรายได้จากน้ำพักน้ำแรงของสตาร์ดังรวมเป็นเงินทั้งสิ้น 3 ล้านปอนด์ (150 ล้านบาท) ตลอดสัญญาการค้าเกือกห้าเดือนที่เบ็คแฮมเซ็นเอาไว้กับทีมเงินถังของลีก เอิง

"ผมจะไม่รับเงินเดือนใดๆ ทั้งนั้น เราตัดสินใจกันว่า เงินเดือนของผมจะถูกบริจาคให้กับมูลนิธิสำหรับเด็กในย่านท้องถิ่นของกรุงปารีส นั่นคือหนึ่งในสิ่งที่เรารู้สึกตื่นเต้น และภูมิใจที่ได้ทำกันมากๆ ผมโชคดีสุดๆ ที่ได้รับสิ่งที่ผมได้มาตลอดช่วงชีวิตการค้าแข้ง" อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ กล่าวในงานแถลงข่าว

เบ็คแฮม ซึ่งว่างงานมาตั้งแต่บอกลา แกแล็กซี่ หลังจบซีซั่นก่อน ยืนยันด้วยว่า ตนไม่เคยคิดที่จะย้ายกลับไปเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลยแม้แต่นิดเดียว เพราะยังคิดถึง "ปีศาจแดง" อยู่ตลอด และไม่อยากเจอกับทีมที่อุตส่าห์ปลุกปั้นตนมาเป็นอย่างดี

"ผมพูดอยู่เสมอว่า ผมจะไม่มีวันอยากกลับไปเล่นให้กับทีมอื่นๆ (นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด) ในอังกฤษ ผมมีความหลังกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมตามเชียร์พวกเขามาโดยตลอด ผมฝันที่จะเล่นให้พวกเขาอยู่ตลอดเวลา ผมรู้สึกภูมิใจมากๆ ที่ได้รับข้อเสนอจากหลายทีมในอังกฤษ แต่ผมคงไม่มีวันจะไปเล่นที่นั่น ถ้าไม่ได้เล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด" อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผย

กองกลางพ่อลูก 4 ยอมรับด้วยว่า ตนจำเป็นต้องปรับปรุงทักษะการพูดภาษาฝรั่งเศสสักหน่อย หลังจากที่ไม่ได้พูดมานานแล้ว "ผมไม่ได้พูดภาษาฝรั่งเศสมาหลายปีแล้วเหมือนกัน นับตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่พูดตอนอยู่ในโรงเรียน ดังนั้นมันก็เป็นเวลาที่นานพอตัวล่ะนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบข่าว!เบ็คส์เซ็น5เดือนซบเปแอสเชตามคาด
    นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บิ๊กบอส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศข่าวดีตอนนี้สโมสรจัดการเซ็นสัญญากับ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมปั่นฟรีคิก เป็นเวลา 5 เดือน จนถึงวันที่ 30 มิ.ย.นี้ เรียบร้อยแล้ว โดยถือเป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ ที่ได้ นักเตะมากประสบการณ์แบบนี้มาเสริมทัพ
  • เสิ่นหัวยันดร็อกละเมิดกฎเซ็นย้ายซบกาลาฯ
    เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ออกโรงยืนยันการประกาศย้ายไปอยู่กับ กาลาตาซาราย ของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกชาวไอวอรี่โคสต์ เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนเงื่อนไขในข้อตกลงที่นักเตะมีอยู่กับทีม ดังนั้นเพื่อเป็นการรักษาผลประโยชน์ และไม่ต้องการให้สังคมภายนอกมองว่าพวกตนเป็นคนโง่ จึงจำเป็นต้องยื่นเรื่องแก่ ฟีฟ่า ให้เป็นผู้พิจารณาหาบทสรุปที่ชัดเจนเกี่ยวกับประเด็นนี้ให้ได้
  • สุดโชคร้าย!แข้งเม็กซิกันเตะเข่าขาหักเอง
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกจังหวะตามน้ำของ โจเซ่ คาสโตร ดาวเตะชาวเม็กซิกัน ที่ถึงขั้นต้องทำให้ตัวเองขาหักต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาและต้องพักยาวนาน ไปร่วม 3-4 เดือนเลยทีเดียว เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมลูกหนังของประเทศเม็กซิโก คู่ระหว่าง! แอตแลนเต้ ชนะ จากัวร์ส 4-3 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา!
  • ฮือฮา!แข้งฝอยทองใช้ท่าสกอร์เปี้ยนคิกพังประตู
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพลูกยิงประตูอันสุดสวยของ ริคาร์โด้ เฟอร์นานเดส ผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส ที่ทะลวงตาข่ายคู่แข่งด้วยการส่งลูกบอลไปนอนกองอยู่ที่ก้นตาข่าย เมื่อพ่อค้าแข้งในวัย 34 ปีได้ใช้ท่าสกอร์เปี้ยน คิก(Scorpion kick) ยิงประตูซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของ เรเน่ ฮิกิต้า นายทวารจอมลีลาชาวโคลอมเบีย ในการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 ของไซปรัส ระหว่างทีมด็อกซา กับ อัลคิ ก่อนลงเอยด้วยการเสมอกัน 2-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »