ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นัท มีเรีย'' ขาวสะท้านใจ

''นัท มีเรีย'' ขาวสะท้านใจ

Posted 03/02/2013 by siamdara

 

ยังสวยเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ สำหรับนางเอกสาว ''นัท มีเรีย'' ที่นอกจากจะเป็นสาวที่หน้าตาสะสวยราวกับตุ๊กตาแล้ว ความขาวของเธอยังเป็นเสน่ห์ชวนให้มองพิชิตใจหนุ่มๆ ให้ละลายกันเป็นแถว เห็นแล้วก็อิจฉาหนุ่ม ''อั้ม-อธิชาติ'' เหลือเกินที่มีหวานใจเลิศเลอเพอร์เฟกต์ขนาดนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ญาญ่า''โต้แม่โกรธ''อั้ม''เล่นแรงเกิน
    ''ญาญ่า'' โต้แม่โกรธ ''อั้ม-อธิชาติ'' พระเอกรุ่นพี่ เหตุลงไม้ลงมือในละครเรื่อง ''มายาตวัน'' จนผิวเขียวช้ำกลับบ้านทุกวัน ยันมารดาเข้าใจดี และไม่ได้ต่อว่านักแสดงหนุ่มอย่างที่เป็นข่าว
  • นัท เชื่อ อั้ม ไม่เข้าข่ายพระเอก อ ทำแฟนท้อง...
    นักร้อง-นักแสดงสาว นัท มีเรีย เผยมั่นใจแฟนหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ไม่เข้าข่ายพระเอกอักษรย่อ อ. ทำแฟนสาวแอร์โฮสเตสท้อง! เปรยไม่ซีเรียส บอกแค่บังเอิญอักษรชื่อเดียวกันเท่านั้น ยันเปล่าทำใครป่อง เผยไม่มีผลกระทบต่อชีวิตคู่สักนิด!!
  • ไม่เชื่อ"มดดำ"แฉเลิก"นัท""อั้ม"ยันรักกันดี
    จากคำถามคนโพสต์ในอินสตาแกรม ''มดดำ'' มูลเหตุข่าว ''อั้ม'' เลิก ''นัท'' งานนี้คอนเฟิร์มกันวุ่นถึงความรักที่ยังหวานชื่น ไม่เคยแม้แต่ทะเลาะส่วนเรื่องแต่งไว้รอปีหน้า
  • หวานเกิ๊น อั้ม หอบดอกไม้เซอร์ไพร้ส์ นัท...
    พระเอกหุ่นล่ำ อั้ม อธิชาติ แอบหวาน! หอบดอกไม้ช่อโตเซอร์ไพร้ส์แฟนสาว นัท มีเรีย กลางเวที! ปัดน้อยใจฝ่ายหญิงกลัวการแต่งงานรอบ 2 ไม่รีบรอเวลาเหมาะสม ด้าน สาวนัท รับเกรงใจคนถามแล้วไม่ได้คำตอบ แย้มปีหน้าค่อยลุ้น เพราะปีนี้งานรุมทั้งคู่!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »