ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘มาริสา’ เป็นปลื้ม ‘ฉลอง’ เอ็นดู วางตัวลง ‘ทิวลิปทอง’

‘มาริสา’ เป็นปลื้ม ‘ฉลอง’ เอ็นดู วางตัวลง ‘ทิวลิปทอง’

Posted 03/02/2013 by สยามบันเทิง

 

เป็นหนึ่งรายชื่อที่ได้เป็นนางเอก “ทิวลิปทอง” ของ “อาฉลอง” ฉลอง ภักดีวิจิตร นางแบบสาวเซ็กซี่ลูกรัก “สา” มาริสา อานิต้า ยอมรับดีใจที่ผู้ใหญ่เอ็นดูไม่เปลี่ยน


“โปรเจกต์นี้สาได้ยินมาตั้งแต่ 7 ปีที่แล้ว ตั้งแต่เล่นเสาร์ 5 แล้วล่ะ ก็ไม่อยากอวยตัวเองนะ แต่เราก็เป็นลูกรักคนนึงที่อยู่กับอาด้วยความรักและความเข้าใจ แล้วเราก็ทำงานเต็มที่มาตลอด สาเป็นคนเอาใจกับทุกงานน่ะค่ะ เพราะฉะนั้นก็ไม่แปลกถ้าจะอยู่กับอาแล้วแฮปปี้ คือ สาก็บ้าๆ บอๆ สาเป็นคนขี้อ้อน คนแก่ก็จะชอบให้เด็กไปอ้อน เค้าก็จะเอ็นดู ไปนวดบ้าง หรือบางทีก็ทำผลไม้ไปให้ทาน คือเราเป็นห่วงเป็นใยกันตลอด แล้วตัวสาเองก็สนิทกับทางพี่กอล์ฟ ลูกชายอา สนิทพี่แก้วด้วยค่ะ”

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามต่อว่า อาหลอง เน้นว่าให้มี สา เป็นนางเอกนั้น รู้สึกอย่างไร นางแบบสาวกล่าวว่า “แฮปปี้ค่ะ เพราะจะคุยกับอาตลอดว่า อยากทำงานกับอา ยังแซวอาเลยว่า ถ้ามีเสาร์ 5 ภาค 3 แล้วไม่มีหนูเนี่ย หนูโกรธแล้วนะ หนูจะเอาระเบิดมาวางบ้านอาแล้วนะ (หัวเราะ) อาก็หัวเราะ เค้าก็บอกว่า มันไม่ได้อยู่ที่ชั้น เราก็เข้าใจกัน เพราะว่า เสาร์ 5 ครั้งที่แล้วก็ได้เข้าไปคุยกัน แล้วเราต่างคนต่างก็เข้าใจกันว่ามันเป็นอะไรยังไงค่ะ แล้วหนูก็แฮปปี้ที่อาก็ยังนึกถึงหนูอยู่เสมอค่ะ ให้เป็นนางเอกอีกคนนึงของอามาตลอดค่ะ อาจะบอกว่า เอะอะใส่เสื้อกล้ามเลยลูก สวย บางทีก็ร้อน ก็ไหม้ (หัวเราะ) ขำๆ ก็อยู่กับอามีความสุข เข้าใจสไตล์การทำงานของอาค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »