ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ‘สุรัตน์’มอบเสื้อประมูลช่วยเหลือแฟน‘ปากน้ำโพ’ป่วยหลอดเลือด

‘สุรัตน์’มอบเสื้อประมูลช่วยเหลือแฟน‘ปากน้ำโพ’ป่วยหลอดเลือด

Posted 04/02/2013 by goal.com

 

สุรัตน์ สุขะ กองกลางเชิงรับ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มอบเสื้อนัดอุ่นเครื่องพร้อมกับลายเซนต์ เพื่อประมูลหาเงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลแก่แฟนบอล ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู

 กลายเป็นกระแสแห่งความช่วยเหลือบนโลกอินเตเอร์เน็ตไปเสียแล้ว สำหรับแฟนบอลรายหนึ่งที่ชื่อ "แก้มบุ๋ม" น.ส.อรดาพร กาวิชัยเปงโดยเป็นกองเชียร์และช่างภาพของทีมจากศึกดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพและปริมณฑล อย่าง “มังกรทอง”ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู ที่ป่วยเป็นโรคหลอดเลือดอักเสบ และโรคแพ้ภูมิตัวเอง (โรคพุ่มพวง) กระทั่งตอนนี้ต้องตัดขาซ้ายไปแล้วครึ่งแข้ง

ทำให้แฟนบอลของทีม ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู พยายามช่วยเหลือด้วยการหาของรักของนักฟุตบอลและสโมสรต่างๆ เพื่อนำมาประมูลหาเงินเป็นค่ารักษาพยาบาลของน้องแก้วบุ๋ม ซึ่งล่าสุด สุรัตน์ สุขะ มิดฟิลด์ตัวรับของ “แชมป์เซราะกราว”ได้ส่งเสื้อแมตช์วอน ในเกมอุ่นเครื่องที่ถล่ม ชัยนาท เอฟซี 3-0 มาช่วยอีกด้วย
 
โดยแฟนบอลท่านใดที่อยากจะช่วยเหลือแฟนคลับ “มังกรทอง”ครั้งนี้ สามารถเข้าไปร่วมประมูลเสื้อของ สุรัตน์ สุขะ ผ่านลิงค์ http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=281768.0 ซึ่งเริ่มต้นที่ราคา 15 บาท และท่านใดประสงค์ที่จะนำสิ่งของร่วมประมูล สามารถส่งรูป สิ่งของที่จะร่วมประมูลมาได้ที่ akekarak_cpe@hotmail.com

หรือติดต่อเบอร์ 084-0952052 (นายเอกรักษ์ ไล้ทอง) Webmaster แฟนคลับ และถ้าแฟนบอลรายใดโอนเงินแล้วสามารถแจ้งชื่อ ยอดเงิน  หรือว่าสอบถามว่าเงินเข้าบัญชีเรียบร้อยหรือยังได้ที่นายนิรุช บุญส่ง (nirutboonsong@hotmail.com)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยาวไป! ส.บอลจ่อเซ็นสยามกีฬาดูแลสิทธิ์ประโยชน์ถึงปี 60
    สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมแถลงข่าวการเซ็นสัญญามอบหมายให้ บ.สยามสปอร์ต กลับมาดูแลสิทธิ์ประโยชน์ยาวไปถึงปี 2560
  • เดือด! อรรณพ โต้ บังยี ชี้ ชลบุรี ส่งนักเตะให้ทีมชาติทุกครั้ง
    อรรณพ โต้ “บังยี” ชี้ นายกลูกหนัง พูดไม่ตรงกับความจริง และเบี่ยงเบนประเด็น พร้อมแจง “ฉลามชล” ให้ความร่วมมือ และส่งนักเตะในสังกัดให้กับทีมชาติทุกครั้งที่ชาติต้องการ
  • วินนี่โอดเก็บตัวช้ากระทบเตรียมทีมยันสัมพันธ์บังยีแน่น
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย บ่นอุบเปลี่ยนโปรแกรมเก็บตัวกะทันหันจาก 29 ม.ค. เป็น 1 ก.พ. กระทบต่อการเตรียมทีมบู๊คูเวต ชี้มือประสานสมาคมฟุตบอลฯ อ้าง"บิ๊กโต้ง" กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผจก.ทีม อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลง ยันความสัมพันธ์ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี แน่นแฟ้น พร้อมวางโปรเจกต์ใหญ่ดึงเดเอฟเบช่วยพัฒนาวงการลูกหนังไทยต่อไป ปลื้มแข้งไทยกระหายรับใช้ชาติมากขึ้น ชี้วิกฤติที่สุดในรอบ 26 ปี ในชีวิตการเป็นโค้ช ขอปิดปากเงียบขอมุ่งสมาธิที่เกมฟัดคูเวต 6 ก.พ. นี้ต่อไป
  • มุ้ยเนื้อหอม2ทีมสเปน,จูบิโล่สนดึงร่วมทีม
    2 ทีมจากสเปนยื่นข้อเสนอซิวตัว ''เทพมุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา เสริมหอก ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยืนยันอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาเรื่องสัญญา คาดย้ายจริงจะไปในลักษณะยืมตัว การันตีมีรายได้ปีละ 5 แสนยูโร หรือประมาณ 25 ล้านบาท หากพลาดยังมี ''จูบิโล่ อิวาตะ'' ทีมดังในเจลีกรอเสียบ แต่ถ้าซื้อขายขาดตั้งค่าตัว 40-80 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »