ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โปรมะกันฮา!เต้นกังนัมฉลองทำเบอร์ดี้สำเร็จ

โปรมะกันฮา!เต้นกังนัมฉลองทำเบอร์ดี้สำเร็จ

Posted 06/02/2013 by siamsport

กีฬาหลากหลายประเภทต่างมีช่วงเวลาของการเต้น "กังนัม สไตล์" ที่โด่งดังกันแล้วทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น เทนนิส, ฟุตบอล หรือแม้แต่ คริกเก็ต แต่คงไม่คาดว่าจะได้เห็นสิ่งนี้บนกรีนการแข่งขันกอล์ฟ อย่างไรก็ตามล่าสุด เจมส์ ฮาห์น โปรชาวอเมริกัน ได้ฉลองการทำเบอร์ดี้ในหลุม 16 ของศึกเวสต์ เมเนจเมนต์ ฟีนิกซ์ โอเพ่น เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ด้วยการยักย้ายส่ายเอวแบบเต็มรูปแบบด้วยท่าดังกล่าว พร้อมเรียกเสียงหัวเราะได้มากมายจากแฟนกอล์ฟทั่วสนาม

เจมส์ ฮาห์น โปรหนุ่มลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลีใต้ อาจจะไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักกันมากนัก แต่ล่าสุดน่าจะทำให้เขาได้รับความสนใจมากขึ้น ภายหลังฉลองการทำเบอร์ดี้ในหลุม 16 ระหว่างลงเล่นรายการ เวสต์ เมเนจเมนต์ ฟีนิกซ์ โอเพ่น รอบสุดท้าย ที่เมืองสกอตต์สเดล รัฐแอริโซน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยการเต้นท่า "กังนัม สไตล์" ที่โด่งดัง เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนกอล์ฟได้อย่างล้นหลาม

ฮาห์น วัย 31 ปี อาจจะไม่ได้มีลุ้นแชมป์ในรายการนี้ เนื่องจาก ฟิล มิคเคลสัน ยอดโปรเพื่อนร่วมชาติ ที่คว้าแชมป์มาครองได้ ทำแต้มทิ้งห่างเขาถึง 14 สโตรกด้วยกัน แต่สิ่งที่ทำให้รู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างยิ่งก็น่าจะเป็นผลงานในรอบสุดท้าย ที่ทำไปได้ถึง 9 อันเดอร์พาร์ และขยับมาจบเป็นอันดับ 16 ร่วม

ทั้งนี้เชื่อได้เลยว่าการขยับโยกเอวของ ฮาห์น บนกรีน ไม่ใช่การพัตต์ของเขา คงจะติดตราตรึงอยู่ในความทรงจำของทุกคนไปอีกนานเท่านานเลยทีเดียว เพราะคงจะไม่มีใครมากนักที่คิดจะกล้าทำสิ่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลติมอร์อัดซานฟรานซิสโก34-31ซิวซูเปอร์โบว์ล+สีสัน
    บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เอาชนะ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แบบสุดระทึก 34-31 คะแนนคว้าซูเปอร์โบว์ล ฤดูกาล 2012-13 ไปครอง
  • ช็อก!น้องเผยอาลีส่อแววลาโลกเร็ววันนี้
    ราห์มาน อาลี น้องชายแท้ๆ ของ มูฮัมหมัด อาลี ตำนานแห่งวงการกำปั้น เผยข่าวร้าย พี่ชายของเขาอาจอยู่รอดไม่ถึงช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอาการแย่เต็มที พร้อมเฉ่ง ลอนนี่ ภรรยาคู่ใจของพี่ชาย ที่ไม่ยอมให้ครอบครัวไปเยี่ยมอดีตนักชกวัย 71 ปีเลย
  • กัลลาเกอร์ผงาดฝูงเดี่ยวหวดโอเมก้าฯวัน3/ช้าง38
    สตีเฟ่น กัลลาเกอร์ โปรกอล์ฟเลือดวิสกี้ ออกวงสวิงได้สุดยอด จนพุ่งนำเดี่ยวศึกโอเมก้า ดูไบ เดสเซิร์ต คลาสสิค หลังจบการแข่งขันรอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดอก ไม้อันใหม่ช่วยทำให้ตนฟอร์มดีขึ้น ด้าน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กจากแดนสยาม ฟอร์มตกไปนิดหน่อยจนหล่นไปอยู่ที่ 38 ร่วม
  • แฟนฮีตรับสองล้านชูตลงครึ่งสนาม
    ไมเคิ่ล ดริช แฟนยัดห่วงทีมไมอามี่ ฮีต ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สุดเฮงรับทรัพย์ 75,000 ดอลลาร์ หรือราว 2.25 ล้านบาท หลังจากที่ชูตลูกลงห่วงระยะ 47 ฟุต หรือกว่าครึ่งสนามไปอย่างสวยงาม แถมยังได้รับการแสดงความยินดีจาก เลอบรอน เจมส์ ดาวดังของทีมฮีต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »