ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''บีเบอร์'' ตื๊อครองโลก ''โกเมซ'' แพ้มุกเลี่ยน! นอนค้างคืนถึงบ้าน

''บีเบอร์'' ตื๊อครองโลก ''โกเมซ'' แพ้มุกเลี่ยน! นอนค้างคืนถึงบ้าน

Posted 06/02/2013 by siamdara

    งานนี้เห็นทีจะได้ดี๊ด๊าสุดๆ สำหรับ จัสติน บีเบอร์ แฟนหนุ่มป็อปสตาร์ชาวแคนาเดียน เพราะหลังจากมีข่าวสดๆ ร้อนๆ เกี่ยวกับสาเหตุที่เชื่อว่าทำให้เขาโดน เซเลน่า โกเมซ ดารา-นักร้องสาวสวย ตัดหางปล่อยวัด เนื่องจากเธออยากปลูกต้นรักกับชายหนุ่มที่อายุและวุฒิภาวะมากกว่า แต่ที่ไหนได้ ให้หลังแป๊บเดียวมีคนจับได้คาหนังคาเขาว่าเห็น นักร้องสาวแก้มป่อง เดินออกมาจากบ้านของ บีเบอร์ อย่างหน้าตาเฉย งานนี้เล่นเอานักข่าว และคนใกล้ชิดมึนไปตามๆ กัน

    
    อย่างที่รู้กันดีว่า เจ้าของเพลงฮิต ''Baby'' และ ''Never Say Never'' เพิ่งโดนโกเมซ เฉดหัวทิ้งเป็นรอบที่ 2 เมื่อช่วงต้นปี 2013 หลังฝ่ายสาวทนไม่ไหวที่บีเบอร์ ชอบทำตัวเป็นเด็กไม่เลิก แถมยังทำให้เธอไม่สามารถไว้เนื้อเชื่อใจเขาได้อีกต่างหาก เท่านั้นไม่พอ เธอยังโชว์ความใจเด็ดด้วยการโยนของขวัญที่จัสติน เคยซื้อให้ทิ้งไปหมดแล้ว ก่อนที่ล่าสุดมีการประโคมข่าวไปว่า โกเมซเตรียมที่จะลืมบีเบอร์ และไปคบกับชายที่มีอายุมากกว่า
    
    แต่ที่ไหนได้ เหตุการณ์มันกลับตาลปัตรซะแล้ว เพราะล่าสุดมีคนออกมาแฉว่า นักร้องสาววัย 20 ปี ใช้เวลาช่วงค่ำของคืนวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อยู่ที่บ้านของบีเบอร์ ในนครลอสแอนเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกา ตลอดทั้งคืนเสียอย่างนั้น แถมคนที่ขับรถพาเธอกลับบ้านตอนเช้าวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ยังเป็นบอร์ดี้การ์ดของฝ่ายชายอีกด้วย งานนี้เลยสร้างความแปลกใจกันถ้วนหน้า
    
    ทั้งนี้ วงในรายหนึ่งเปิดปากกับ ''อัสแม็กกาซีนดอตคอม'' เว็บไซต์ข่าวซุบซิบคนดังว่า โกเมซไม่อาจหักห้ามใจตัดสายสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มวัย 18 ปีให้ขาดสะบั้นลงอย่างถาวรได้เลย ถึงแม้เพื่อนๆ ของเธอจะบอกให้เธอตีตัวออกห่างจากบีเบอร์ ที่คบๆ เลิกๆ กับเธอมาแทบจะตลอดเวลาก็ตาม ''มันไม่เคยจบลงอย่างถาวรเลย เราจะได้เห็นกัน เรื่องราวของพวกเขาเป็นเรื่องที่ดราม่าสุดๆ''
    
    ขณะที่ช่างภาพของ X17 ที่แชะชัตเตอร์เก็บภาพได้ บรรยายความรู้สึกของโกเมซ นางเอกสาวจากหนัง ''Spring Breakers'' กับบีเบอร์ ตามที่สายตาเห็นผ่านกล้องว่า ''เซเลน่ามีสภาพเหมือนสาวน้อยที่มีความรัก และแน่นอนว่า จัสตินทำทุกออย่างเพื่อให้ได้เธอกลับมา เขาให้คนขับรถไปส่งเธอที่บ้าน เขาให้เธอทุกอย่าง เรียกได้ว่าเขาปฏิบัติกับเซเลน่า ราวกับเป็นเจ้าหญิงเลยทีเดียว'' 
    
    ถ้าหากข่าวนี้เป็นเรื่องจริง ก็นับเป็นข่าวดีสุดๆ สำหรับบีเบอร์ เพราะก่อนหน้านี้เขาเพิ่งออกปากเองว่า จะทำทุกอย่างเพื่อทำให้โกเมซ ใจอ่อน ให้โอกาสเขากลับมาปลูกต้นรักกันให้ได้อีกครั้ง พร้อมยอมรับว่า ชีวิตของตนสุดแสนจะหดหู่หลังต้องแยกทางกับหวานใจคนงามไป ''ผมไม่ได้อยู่ในสรวงสวรรค์เหมือนกับที่เคยอยู่มาก่อนหน้านี้'' แม้ความประพฤติของเขาจะตรงกันข้าม จากการโดนจับได้ว่าแอบไปดูกัญชา แถมมีกิ๊กกับ นร.พยาบาล ถึงขั้นติดอกติดใจ นัดขอเบิ้ลรอบสอง ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แกรนด์ เดอะสตาร์ 5''อวดสวย ความสามารถเหลือล้น
    ได้ฉายาว่าเป็นราชินีขาแดนซ์ไปอีกคน สำหรับสาวสวยจากเวที ''เดอะ สตาร์'' ''แกรนด์'' พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า หรือที่รู้จักกันดีในนาม ''แกรนด์ เดอะสตาร์ 5'' เนื่องจากการร้องการเต้นของเธอนั้นสุดสะเด่า เขย่าสุดขีด ไม่ว่าจะขึ้นคอนเสิร์ตที่ไหนเป็นอันต้องจัดเต็มตลอด แต่ใช่ว่าเธอจะมีดีแค่การร้องการเต้นนะจ๊ะ เธอยังมีดีที่ความสวยเซ็กซี่ ที่ใช้ประกอบการแสดงของเธอแล้วนั้นเรียกได้ว่าลงตัวเป็นที่สุด...หรือแม้กระท...
  • อี๊ด โปงลางฯ สะอื้น ลูลู่-ลาล่า แยกวง
    หลังจากที่ทางอดีตน้องเลิฟร่วมวง "โปงลางสะออน" อย่าง ลูลู่ กับ ลาล่า ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงกรณีเบี้ยวงานที่ จ.พิจิตร พร้อมกับช็อกแฟนเพลงด้วยการประกาศว่าได้ออกจากวงเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยไร้เงาหัวหน้าวงอย่าง อี๊ด โปงลางสะออน มาร่วมนั่งชี้แจงด้วยนั้น ล่าสุดทางรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ได้คว้าตัวทาง อี๊ด โปงลางสะออน มานั่งเปิดใจในรายการเป็นครั้งแรก! ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าน้อยใจที่มีการแยกวงกันเกิดขึ้นถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว
  • จัดเต็ม!! โอปอล์ เซ็กซี่(ไม่)รกอก
    ตั้งแต่หันมาเปลี่ยนลุกค์เป็นสาวเปรี้ยวเข็ดฟัน ดูเหมือนนักแสดงสาวผิวเข้ม "โอปอล์ ปาณิสรา" จะเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิมเยอะ!! โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาได้เห็นแฟชั่น ดูม ดูม ทั้งเกาะ ทั้งแหวก ที่เจ้าตัวภูมิใจนำเสนอทุกครั้งที่ออกงานด้วยละก็ยิ่งช่วยคอนเฟิร์มได้เลยว่าเธอคนนี้แหละคือไอดอลของสาวๆ ยุคใหม่จริงๆ ว่าแต่...ขยันเซ็กซี่ถี่ซะขนาดนี้ คุณหมอโอ๊คสุดหล่อเค้าไม่ออกอาการหวงบ้างรึไงจ๊ะสาวโอปอล์ !!??
  • บี น้ำทิพย์ ถอดจริง ถ่ายแบบเปลือยอกชน โย ยศวดี รับโป๊สุดในชีวิต
    หลังจากมีภาพของดาราสาวสุดเซ็กซี่ บี น้ำทิพย์ แบบเปลือยอก หันหน้าชนกับสาวรุ่นพี่ โย ยศวดี ปล่อยออกมาในอินเทอร์เน็ต ก็เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมากมายจากบรรดา หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ เนื่องจากปกติแม้สาว บี น้ำทิพย์ จะถ่ายแบบเซ็กซี่ เปิดหลัง โชว์หุ่น แต่ก็ไม่ถึงกับเปลือยอกโชว์ขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »