ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้นัดบาร์ซ่าลับแข้งกรกฎาคมนี้

เสือใต้นัดบาร์ซ่าลับแข้งกรกฎาคมนี้

Posted 07/02/2013 by siamsport

 

บาเยิร์น มิวนิค วางคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ บาร์เซโลน่า ในเดือนกรกฎาคมนี้ ส่งผลให้จะเป็นการลงคุมทัพปะทะทีมเก่าครั้งแรกของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตโค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ตกลงเข้ารับงานคุมทีม "เสือใต้" ตั้งแต่จบฤดูกาลนี้

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เผยเมื่อวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่นครมิวนิค ในวันพุธที่ 24  กรกฎาคมนี้ ซึ่ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตโค้ชทีมดังจากแคว้นกาตาลัน จะอยู่บนม้านั่งข้างสนามของทีมเมืองเบียร์ด้วย

กุนซือชาวเมืองกระทิงดุ ตกลงเซ็นสัญญา 3 ปี เข้ารับงานในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และจะทำหน้าที่แทน จุ๊ปป์ ไฮย์เกส โค้ชชาวเยอรมัน ในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดย "เป๊ป" ได้ก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ "บาร์ซ่า" ตอนจบซีซั่นที่แล้ว โดยพา "เจ้าบุญทุ่ม" คว้า 14 แชมป์ ในช่วงเวลา 4 ปี รวมถึงถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ครั้ง และแชมป์ลา ลีกา 3 สมัยติดต่อกันด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาไง!เวนเกอร์หยันเมสซี่ไม่คู่ควรบัลลงดอร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล หยัน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ไม่สมควรได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปี 2012 เหตุไม่ได้แชมป์สำคัญเลยทั้งกับทีมชาติอาร์เจนตินา และต้นสังกัด ชี้ควรจะให้ผู้เล่นอย่าง อีเกร์ กาซียาส และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ เรอัล มาดริด มากกว่า หรือแม้กระทั่ง อันเดรส อิเนียสต้า กองกลาง "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ยังคู่ควรกว่า เพราะเป็นกำลังสำคัญในการพา สเปน คว้าแชมป์ ยูโร 2012
  • อิบรา อวย เมสซี่ คือแข้งเบอร์หนึ่งของโลก พ.ศ. นี้
    กองหน้าร่างโย่งชาวสวีดิช ยกย่องอดีตเพื่อนร่วมสังกัดชาวอาร์เจนไตน์ว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกในยุคปัจจุบัซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของ ทีมชาติสวีเดน ยกย่อง ลิโอเนล เมสซี สตาร์ของ ทีมชาติอาร์เจนตินา ว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ก่อนที่ทั้งคู่จะดวลแข้งกันในเกมกระชับมิตร วันพุธนี้
  • แฟนบาร์ซ่าเฮ!อบิดัลกลับมาซ้อมเต็มที่ได้แล้ว
    บาร์เซโลน่า ประกาศเอง เอริก อบิดัล ปราการหลังเลือดน้ำหอม กลับมาซ้อมกับทีมได้เต็มที่แล้ว หลังหายหน้าไปนานจากการเข้าผ่าตัดปลูกถ่ายตับ โดยแข้งวัย 33 ปี มีโอกาสติดทีม ชุดที่จะเจอกับ เกตาเฟ่ วันอาทิตย์นี้ด้วย
  • ปีเก้-ชากีร่าเผยภาพลูกผ่านโลกออนไลน์ครั้งแรก
    ชากีร่า นักร้องสาวคุณแม่ป้ายแดง ได้ฤกษ์เผยแพร่ภาพลูกชายให้โลกได้เห็นอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันจันทร์ หลังโพสต์รูปที่ เคราร์ด ปิเก้ สามีสุดเลิฟกำลังจูบไปเบาๆ ที่แก้มของเจ้าหนู มิลาน ปิเก้ เมบารัค ผ่าน "ทวิตเตอร์" พร้อมระบุข้อความชัดนี่แหละคือลูกของพวกเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »