ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรเผยโฉมชุดเยือนใหม่ยึดสีขาว-แดง

เทโรเผยโฉมชุดเยือนใหม่ยึดสีขาว-แดง

Posted 08/02/2013 by goal.com

 

บีอีซี เทโรศาสน เปิดตัวชุดเยือนฤดูกาล 2013 ออกมาอย่างเป็นทางการยังยึดโทนสีขาว-แดงเช่นเดิมโดยมีสปอนเซอร์คาดหน้าอกเป็นเอฟบี แบตเตอรี่

บีอีซี เทโรศาสน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เผยโฉมชุดแข่งขันในฤดูกาล 2013 คอลเลกชั่นแรกออกมาแล้ว พร้อมกับสปอนเซอร์คาดหน้าอกรายใหม่ เอฟบี แบตเตอรี่ โดยใช้โทนสีขาว-แดงเป็นหลัก

ชุดแข่งขันที่ถูกเปิดตัวออกมาก่อนเป็นยูนิฟอร์มที่ขุนพล "มังกรไฟ"จะใส่ไปเยือนคู่แข่งในปีนี้ซึ่งแปลกตาตรงที่ตัวหนังสือสีเขียวที่เป็นเอกลักษณ์ของเอฟบี แบตเตอรี่ สปอนเซอร์รายใหม่ซึ่งไม่เคยเห็นบนชุดแข่งขันของมังกรไฟมาก่อน

นอกจากนี้ที่คอเสื้อยังมีแถบสีดำเล็กๆช่วยเพิ่มความดุดันให้มากขึ้น ขณะที่หน้าอกด้านขวามีโลโก้ของ เมืองไทย ประกันชีวิต และแขนซ้ายเป็น ลีโอ สองผู้สนับสนุนรายใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีรับค่าฉีกสัญญาวินนี่แพงรอหารือสภาฯ
    วรวีร์ มะกูดี ยอมรับว่าค่าฉีกสัญญา วินฟรีด เชเฟอร์ มีมูลค่าสูงจึงต้องขอหารือกับสภากรรมการฯว่าจะมีความเห็นอย่างไรพร้อมเชิญเจ้าตัวมาชี้แจงวันที่ 19 ก.พ.นี้
  • พลังเพลิงตัดใจบอกปัด"ทานากะ"ซามูไรอดีตแข้งเมเจอร์ลีก
    ปตท.ระยอง ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาคว้าตัว เทรุคาซุ ทานากะ อดีตนักเตะของ เรียล ซอลท์เลค ทีมดังใน เมเจอร์ ลีก หลังเดินทางมาทดสอบได้หลายสัปดาห์
  • หลุด!ชุดแข่งมังกรไฟ2013ก่อนเปิดตัวเย็นนี้
    เผยภาพหลุดชุดเหย้าใหม่ของบีอีซี เทโรศาสน ที่จะใช้ในปี 2013 โดยมีสปอนเซอร์คาดหน้าอกเป็น เอฟบี แบตเตอร์รี่ก่อนที่สโมสรเตรียมเปิดตัวชุดเยือนในช่วงเย็นวันนี้
  • ช๊อค!"พิชิตพงษ์"อำลาทีมชาติปูทางสายเลือดใหม่
    "แป๊ะ" พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ประกาศยุติการรับใช้ทีมชาติไทยเพื่อปูทางให้กับนักเตะสายเลือดใหม่ก้าวขึ้นมาติดทัพ "ช้างศึก" พิชิตพงษ์ เฉยฉิว กองกลางตัวเก๋าสังกัดสโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาประกาศยุติการรับใช้ ทีมชาติไทย หลังเกมพ่าย คูเวต 1-3 ในศึกเอเชี่ยนคัพ รอบคัดเลือก 2015 เมื่อคืนวันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา เพื่อเปิดทางให้กับนักเตะสายเลือดใหม่ก้าวขึ้นมาติดทัพ "ช้างศึก" ต่อไปในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »