ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือเสี่ยหมีกลับลำเสนอสัญญาใหม่ให้แลมพ์ส

ลือเสี่ยหมีกลับลำเสนอสัญญาใหม่ให้แลมพ์ส

Posted 08/02/2013 by siamsport

 

สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี กลับลำมอบสัญญาใหม่ให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง หลังเคยประกาศโละทิ้งเมื่อหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ เผยเปลี่ยนใจเพราะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติอังกฤษ

โรมัน อบราโมวิช อภิมหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เปลี่ยนใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ และเริ่มต้นเจรจาเรื่องต่อสัญญาใหม่ให้แล้ว ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ แลมพาร์ด ได้รับแจ้งจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" ว่าจะไม่ได้รับการต่อสัญญาที่กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งจะนำไปสู่การปิดฉากชีวิตค้าแข้ง 12 ปีในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของดาวเตะวัย 34 ปี อย่างไรก็ตาม จากผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา และเพิ่งทำประตูชัยให้ทีมชาติอังกฤษ เฉือนชนะ บราซิล แชมป์โลก 5 สมัย 2-1 เมื่อวันพุธที่ 6 ก.พ. ทำให้ เชลซี ต้องการรั้งตัวให้อยู่กับทีมต่อไป

แลมพาร์ด ทำประตูในลีกฤดูกาลนี้ไปแล้ว 10 ลูก จากการลงสนามแค่ 17 นัดเท่านั้น หลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนในช่วงออกสตาร์ตซีซั่น ส่งผลให้เวลานี้รั้งอันดับ 2 ดาวซัลโวตลอดกาลของ เชลซี โดยเป็นรอง บ็อบบี้ แทมบลิง เจ้าของสถิติ 202 ประตู อยู่เพียงแค่ 5 ลูกเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมพรีเมียร์ฯโอเคใช้กฎควบคุมการเงิน
    ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการตกลงที่จะให้ใช้กฎควบคุมการเงินในอนาคตแล้ว อาทิการควบคุมค่าเหนื่อยโดยรวม และจำกัดหนี้โดยรวมไม่ให้สูงเกินไป ซึ่งหากทีมใดไม่ทำตามแล้วนั้น ก็มีสิทธิ์ถูกตัดแต้มได้เลยทีเดียว ด้าน ริชาร์ด สคูดามอร์ ซีอีโอของพรีเมียร์ลีก ระบุ กฎนี้ถูกร่างขึ้นเพื่อไม่ให้มีการทุ่มเงินมากเกินเหตุ จนอาจส่งผลเสียต่อทีมนั้นๆ เอง
  • ปูด!สิงห์บลูส์สนดึงเปเยกรินี่คุมทีม
    "เดลี่ สตาร์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เชลซี เล็งที่จะให้ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลีของ มาลาก้า เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของพวกเขา หากไม่ได้ตัว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เลือดฝอยทองของ เรอัล มาดริด กลับมาคุมทีม โดยทัพ "สิงห์บลูส์" เดินหน้าติดต่อกับ เปเยกรินี่ ไปแล้ว
  • สิงห์ประกาศทัวร์ไทย-มาเลย์-อิเหนาช่วงปรีซีซั่น
    เชลซี ประกาศยกพลทัวร์ประเทศไทย, มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย ในช่วงปรีซีซั่นเดือนกรกฎาคมนี้ เผยจะลงเล่นกับ สิงห์ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ที่กรุงเทพฯ นัดแรก ก่อนไปปิดท้ายที่แดนอิเหนา
  • สปิริตดี!ลูกากูขอสู้เพื่อเป็นตำนานเชลซี
    โรเมลู ลูกากู ดาวยิงเบลเยียมชอง เชลซี กร้าวบอกยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเป็นตำนานของ "สิงห์บลูส์" ให้จงได้ แม้ต้องรอโอกาสต่อไปอีกระยะ และตอนนี้ก็ถูกส่งมาหาประสบการณ์กับ เวสต์บรอมฯ ที่เขาฉายแววโดดเด่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »