ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แพทตี้''ยันรัก''แดน''โอเคแค่ไม่ได้หวานออกสื่อ

''แพทตี้''ยันรัก''แดน''โอเคแค่ไม่ได้หวานออกสื่อ

Posted 09/02/2013 by siamdara

   

 

''แพทตี้-อังศุมาลิน'' สวนลูกอีช่างเม้าท์ใส่ร้ายเลิกรากับ ''แดน-วรเวช'' แล้ว ยืนยันยังหวานแค่ไม่ค่อยออกสื่อเท่านั้น รู้ฝ่ายชายงานเยอะ ไม่ซีเรียสไม่ค่อยได้เจอ แค่คุยโทรศัพท์กันก็แฮปปี้แล้ว


พอหายเงียบไม่ค่อยควงคู่กันอวดความหวานออกสื่อ คู่เลิฟน่ารักอย่าง ''แพทตี้'' อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา กับ ''แดน'' วรเวช ดานุวงศ์ ก็โดนบรรดาลูกอีช่างเม้าท์เล่นงานเข้าให้ กุเรื่องใส่ร้านป้ายสีว่าไปกันไม่รอดหน้าตาเฉย
    

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 56 ''แพทตี้-อังศุมาลิน'' ไปร่วมงาน เปิดตัวซัมซุง กาแลคซี่+เอส 3 มินิ ที่ศูนย์สิริกิติ์ โดนผู้สื่อข่าวรุมซักยกใหญ่ ว่าข้อเท็จจริงเรื่องหัวใจเป็นอย่างไร งานนี้ดาราสาวยืนยันเสียงดังฟังชัด ความรักระหว่าเธอกับพระเอกหนุ่มาดทะเล้น ที่ช่วงหลังหันไปทุ่มเทให้กับการทำงานเบื้องหลัง ยังหวานเจี๊ยบเหมือนเคย
    

''กับพี่แดนยังปกติเหมือนเดิม ตอนนั้นมีพี่ๆ นักข่าวมาสัมภาษณ์เหมือนว่าเราเลิกรากัน เพราะไม่มีรูปอัพเดตเลย เราก็เลยโอเคเดี๋ยวลงให้รูปนึงว่าเรายังปกติดีนะ ทุกอย่างเหมือนเดิม แต่ว่าไม่ค่อยออกสื่อเท่าไหร่ค่ะ''
    

นอกจากนี้ดาราสาวหน้าใสยังเปิดใจต่อด้วยว่า ตนมีความเข้าใจดี กับหน้าที่การงาน ที่แฟนหนุ่มกำลังทุ่มเทสร้างสรรค์ จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลามาเจอกันเท่าไหร่ แค่ได้โทรศัพท์กันก็โอเคแล้ว ซึ่งจุดนี้ไม่เคยคิดน้อยอกน้อยใจ เพราะถึงจะเป็นคู่รักกัน แต่ต่างคนก็ต้องใช้ชีวิตของตัวเองด้วย
    

''ก็รอให้ว่างเลยค่ะถึงค่อยเจอกัน อาจจะเป็นเพราะหนูไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้วว่าจะเจอหรือไม่เจอ คุยโทรศัพท์ก็ได้ไม่ซีเรียส ต่างคนก็ต่างใช้ชีวิตของแต่ละคนด้วยก็ดีอยู่แล้ว แล้วแต่เลยค่ะ ไม่สามารถบอกได้ว่าระยะการเจอเท่าไหร่ ถามว่าพี่แดนน้อยใจไหมไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่น่านะคะ เพราะพี่เขาก็ทำงานหนักอยู่แล้ว แค่คุยโทรศัพท์ก็โอเคค่ะ''
    

สำหรับโครงการเติมความหวานให้หัวใจ ในช่วงวันวาเลนไทน์ ''แพทตี้'' บอกว่า น่าจะมีอะไรเซอร์ไพร์สกันเล็กๆ น้อยๆ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิดว่าจะให้ของขวัญอะไรแฟนหนุ่ม และยังไม่ได้คิดทริปไปไหน เพราะต่างฝ่ายต่างมีงานเข้ามา
    

''ฝั่งนู้นเหมือนจะมีงานแล้วค่ะ ส่วนของขวัญก็ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ  ยังไม่มีทริปไปไหนนะคะ ตอนนี้หนูยังถ่ายซีรีส์ ส่วนพี่เขาก็ถ่ายละครและหนังด้วย ก็จะยุ่งนิดนึง'' ดาราสาวหน้าใสกล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แพตตี้’ดีใจ คุณแม่เลิฟ‘แดน’
    ถือว่าเป็นความโชคดีของหนุ่มมากความสามารถ “แดน” วรเวช ดานุวงศ์ ที่ได้สาวน้อยผู้น่ารัก “แพตตี้” อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา หวานใจสุดเลิฟที่คอยดูแลเทคแคร์ ไม่ว่าจะเรื่องอาหารการกิน เรื่องสุขภาพ แล้วยังได้คุณแม่ของสาวแพตตี้ มาช่วยดูแลจัดการให้กับว่าที่ลูกเขยอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ถึงขนาดจัดหาอาหารเสริม วิตามินต่างๆ มาให้หนุ่มแดน บำรุงอยู่ตลอดเวลา งานนี้สาวแพตตี้ ของเราถึงกับเอยปากว่า
  • แดน - แพทตี้ ไม่เจอครึ่งเดือน รัก 3 ปียังหวาน
    ผู้กำกับไฟแรง แดน วรเวช ควงแฟนสาววัยกระเตาะ แพทตี้ อังศุมาลิน ออกงานคู่! หลังหายหน้าหายตาจากวงการพักใหญ่ โอดงานยุ่งไม่เจอครึ่งเดือน แต่ไร้ปัญหา คบ 3 ปียังแฮปปี้เหมือนเดิม! ด้าน สาวแพทตี้ โล่ง! ฝ่ายชายไม่มีข่าวกับหญิงอื่นมากวนใจ ครอบครัวไฟเขียว เพราะคบกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด!!!
  • “แพตตี้” รับเจอ “แดน” น้อยลง แต่ยังไม่เลิก
    “แพตตี้” ยันความรักกับ “แดน” ยังเป็นปกติดี แม้ไม่ได้หวานชื่นเหมือนแต่ก่อน อีกทั้งยังเจอกันน้อยลงกว่าเดิมเพราะฝ่ายชายยุ่งงานละคร-หนัง แต่ก็ยังแฮปปี้ดี ยันไม่น้อยใจ พร้อมโต้ข่าวทะเลาะกันถี่
  • มือที่ 3 หมดสิทธิ์แอ้ม แดน-แพตตี้ รักไม่จืด...
    แม้คบกันมานานหลายปี แต่คู่รักต่างวัย แดน วรเวช - แพตตี้ อังศุมาลิน ไม่ค่อยโชว์หวานผ่านสายตาสาธารณชนมากนัก จนมีกระแสข่าวว่าความรักของทั้งคู่ส่อแววขมปี๋! แถมฝ่ายชายดั๊นมีภาพหลุดไปเกาะแกะนางเอกหน้าใหม่ นิต้า แห่งวง Sugar Eyes ร้อนถึง สาวแพตตี้ รีบออกมาปกป้องทั้งสองคนเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้นเชื่อ หนุ่มแดน ไม่มีทางนอกใจเด็ดขาด! แหม....ได้เห็นจากแฟชั่นเซ็ตนี้แล้วบอกได้คำเดียวว่ามือที่ 3 ไม่ได้แ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »