ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนปล่อยซานโตสซบเกรมิโอแบบยืมตัว

ปืนปล่อยซานโตสซบเกรมิโอแบบยืมตัว

Posted 10/02/2013 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตัดสินใจปล่อย อังเดร ซานโตส แบ็กซ้ายชาวบราซิล กลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดกับ เกรมิโอ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี แต่สามารถเรียกตัวกลับได้ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากได้ นาโช่ มอนเรอัล ฟูลแบ็กสแปนิช มาเสริมทัพในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะรอบที่ผ่านมา

รุย คอสต้า ผู้อำนายการบริหาร เกรมิโอ สโมสรในลีกบราซิล ออกมาประกาศว่าพวกเขาเตรียมคว้าตัว อังเดร ซานโตส แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวระยะเวลา 1 ปี หลังจากทัพ "ปืนใหญ่" ไปดึงเอา นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้ายชาวสเปน มาเสริมทัพ
 
ฟูลแบ็กวัย 29 ปี จะเดินทางไปถึงบราซิลในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 10 ก.พ.นี้ ตามเวลาท้องถิ่น เพื่อเซ็นสัญญาย้ายทีมอย่างสมบูรณ์ แต่มีเงื่อนไขว่า อาร์เซน่อล สามารถเรียกตัวกลับได้ในช่วงซัมเมอร์หากต้องการ
 
 ผู้บริหาร เกรมิโอ กล่าวว่า "ซานโตส กำลังออกจาก อาร์เซน่อล มาที่ เกรมิโอ เป็นเรื่องปกติที่ผู้คนจะพูดถึง (เอร์นาน) บาร์กอส (กองหน้าตัวใหม่) กันมาก แต่ อังเดร ก็เป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญของเรา พวกเขาทั้งคู่เป็นนักเตะที่อยากเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็คท์ของเรา จะเข้ามาเสริมความเข้มแข็งให้ทีม และช่วยทีมคว้าแชมป์"
 
หลังจาก คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กซ้ายอนาคตไกล ต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์ ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รีบดำเนินการในช่วงไม่กี่วันสุดท้ายของตลาดนักเตะรอบที่ผ่านมา คว้าตัว มอนเรอัล มาจาก มาลาก้า และตอนนี้เขาปล่อย ซานโตส ให้กลับไปหาโอกาสลงสนามเป็นประจำในบ้านเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันเดอร์แลนด์ 0 - 1 อาร์เซน่อล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกเชือดหวิว "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 1-0 จากประตูชัยลูกเดียวของ ซานติ กาซอร์ล่า ส่งผลให้ อาร์เซน่อล เก็บสามแต้มสำคัญนอกบ้านสำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • กาซอร์ล่าฮีโร่ซัดชัย!ปืนบุกส่องแมวดำหวิว1-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกเชือดหวิว "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 1-0 จากประตูชัยลูกเดียวของ ซานติ กาซอร์ล่า ส่งผลให้ อาร์เซน่อล เก็บสามแต้มสำคัญนอกบ้านสำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556ซันเดอร์แลนด์ 0-1 อาร์เซน่อลสนาม : สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์แมวดำ ปรับทัพจากนัดก่อนเล็กน้อย แดนกลางได้ ลี แคตเทอร์โมล ฟิตลงตัวจริงเกมลีกนั...
  • ปืนหลังยวบ!ชิรูด์นำยิง,เรือเน้นเฮ!ส่งกุนโป้ง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังคงมีปัญหาแนวรับที่ตัวหลักพากันเจ็บหลายตำแหน่ง โดยแผงหน้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จะลงทำล่าตาข่าย ขณะที่ฝั่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องเร่งเก็บแต้มหากหวังป้องกันแชมป์ลีก จะมี เซร์คิโอ อเกวโร่ เป็นตัวยืนที่ส่อพังตาข่ายเกมเยือน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ตามลุ้นได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 9 ก.พ. ศกนี้
  • ทีมพรีเมียร์ฯโอเคใช้กฎควบคุมการเงิน
    ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการตกลงที่จะให้ใช้กฎควบคุมการเงินในอนาคตแล้ว อาทิการควบคุมค่าเหนื่อยโดยรวม และจำกัดหนี้โดยรวมไม่ให้สูงเกินไป ซึ่งหากทีมใดไม่ทำตามแล้วนั้น ก็มีสิทธิ์ถูกตัดแต้มได้เลยทีเดียว ด้าน ริชาร์ด สคูดามอร์ ซีอีโอของพรีเมียร์ลีก ระบุ กฎนี้ถูกร่างขึ้นเพื่อไม่ให้มีการทุ่มเงินมากเกินเหตุ จนอาจส่งผลเสียต่อทีมนั้นๆ เอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »