ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วงในปืนแฉเวนเกอร์ฉุนปู่รอยใช้งานหนูแจ็คหนัก

วงในปืนแฉเวนเกอร์ฉุนปู่รอยใช้งานหนูแจ็คหนัก

Posted 10/02/2013 by siamsport

วงใน อาร์เซน่อล เผย อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่พอใจ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่ส่ง แจ็ค วิลเชียร์ ลงเล่นเต็มเกมในนัดชนะ บราซิล เมื่อกลางสัปดาห์ ก่อนที่มิดฟิลด์ดาวโรจน์จะบาดเจ็บในแมตช์บุกไปเฉือน ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่า ไม่ค่อยพอใจ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ที่ใช้งาน แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่ง หนักเกินไปในเกมกระชับมิตรที่ "สิงโตคำราม" เฉือนชนะ บราซิล 2-1 ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนส่งผลให้นักเตะมีอาการบาดเจ็บในเวลานี้

มิดฟิลด์วัย 21 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในช่วงครึ่งหลังของเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จากจังหวะปะทะกับ อัลเฟร็ด เอ็นดิยาย กองกลาง "แมวดำ" จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

แหล่งข่าววงในถิ่น เอมิเตย์ สเตเดี้ยม รายหนึ่งเผยผ่าน "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีว่า "อาร์แซน โกรธจนหน้าเขียว เพราะตอนแรกเขาเชื่อว่า วิลเชียร์ จะไม่ได้ลงเล่นให้ อังกฤษ เต็ม 90 นาที แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วเขาก็มาเจ็บในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ แจ็ค เพิ่งกลับมาเมื่อเดือนตุลาคม หลังพักยาวถึง 18 เดือน ดังนั้นเราจึงต้องดูแลเขาเป็นอย่างดี อาร์แซน เชื่อว่า การที่เขาถูกใช้งานหนักกับทีมชาติอังกฤษ มีส่วนทำให้เขาบาดเจ็บที่ สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์"

อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บของ วิลเชียร์ ไม่ได้รุนแรงมากนัก และ เวนเกอร์ ก็คาดว่า มิดฟิลด์ตัวเก่งคงจะกลับมาได้ภายในเวลาแค่ 4-5 วันเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนปล่อยซานโตสซบเกรมิโอแบบยืมตัว
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตัดสินใจปล่อย อังเดร ซานโตส แบ็กซ้ายชาวบราซิล กลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดกับ เกรมิโอ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี แต่สามารถเรียกตัวกลับได้ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากได้ นาโช่ มอนเรอัล ฟูลแบ็กสแปนิช มาเสริมทัพในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะรอบที่ผ่านมา
  • ซันเดอร์แลนด์ 0 - 1 อาร์เซน่อล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกเชือดหวิว "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 1-0 จากประตูชัยลูกเดียวของ ซานติ กาซอร์ล่า ส่งผลให้ อาร์เซน่อล เก็บสามแต้มสำคัญนอกบ้านสำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • กาซอร์ล่าฮีโร่ซัดชัย!ปืนบุกส่องแมวดำหวิว1-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกเชือดหวิว "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 1-0 จากประตูชัยลูกเดียวของ ซานติ กาซอร์ล่า ส่งผลให้ อาร์เซน่อล เก็บสามแต้มสำคัญนอกบ้านสำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556ซันเดอร์แลนด์ 0-1 อาร์เซน่อลสนาม : สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์แมวดำ ปรับทัพจากนัดก่อนเล็กน้อย แดนกลางได้ ลี แคตเทอร์โมล ฟิตลงตัวจริงเกมลีกนั...
  • ปืนหลังยวบ!ชิรูด์นำยิง,เรือเน้นเฮ!ส่งกุนโป้ง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังคงมีปัญหาแนวรับที่ตัวหลักพากันเจ็บหลายตำแหน่ง โดยแผงหน้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จะลงทำล่าตาข่าย ขณะที่ฝั่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องเร่งเก็บแต้มหากหวังป้องกันแชมป์ลีก จะมี เซร์คิโอ อเกวโร่ เป็นตัวยืนที่ส่อพังตาข่ายเกมเยือน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ตามลุ้นได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 9 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »