ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย ระทวย ดีเจแมน เทคแคร์ดีเวอร์

ใบเตย ระทวย ดีเจแมน เทคแคร์ดีเวอร์

Posted 11/02/2013 by Gossip Star

เรียกว่าหัวใจกำลังบานฉ่ำ! สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังสั้นเสมอหู ใบเตย สุธีวัน เพราะหลังจากเปิดปากมาแล้วว่ากำลังดูใจอยู่กับ ดีเจแมน มานานหลายเดือน และคราวนี้ก็ไม่หน้าแหกเพราะฝ่ายชายออกมาพูดตรงกันนางเลยแฮปปี้ ชมเปราะฝ่ายชายน่ารัก ให้เกียรติ แมนสมชื่อล่ะค๊าาาาา

 

 "ก็น่ารักดี แต่ว่าสำหรับใบเตยอยากจะรอดูนานๆ น่ะ เราไม่รีบเพราะเราเป็นผู้หญิง เคยรีบแล้วมันไม่ประสบความสำเร็จตอนนี้ก็ลองช้าๆ ลงบ้างเนอะ ดีเจแมนดูแลดีมากค่ะ ดีในชนิดที่ว่าไม่เคยมีใครดูแลเราได้ดีขนาดนี้ค่ะ เค้าค่อนข้างที่จะให้เกียรติเรามากกว่าก็ดูแล้วจริงใจค่ะ แฮปปี้ ก็ดีค่ะเรื่อยๆ ก็ขอให้แฮปปี้นานๆ เนอะ ขอให้เสมอต้นเสมอปลายไปนานๆ" ใบเตย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แร๊งส์ ภาพหลุด ใบเตย นุ่งชั้นในนัว หนุ่มนิรนาม
    มีข่าวให้เม้าท์มอยไม่เว้นแต่ละวัน! สำหรับนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ทำให้ถูกด่าเป็นจอมสร้างกระแสเรียกงานตัวแม่ เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งเคลียร์ข่าวทำตัวเทียบรัศมีนางเอกเบอร์หนึ่งตลอดกาล อั้ม พัชราภา ไปหยกๆ! ล่าสุด สาวใบเตย งานเข้าอีกแล้วคับทั่น!! หลังถูก ชมรมคนเกลียด ใบเตย อาร์สยาม ปล่อยภาพขณะนุ่งชั้นในตัวเดียวนัวเนียหนุ่มนิรนาม ซึ่งดูจากภาพแล้วความสัมพันธ์ของ สาวใบเตย กับชายหนุ่มคนนี้คงไม่ใช่แค่เพื่อน...
  • กิ๊บซี่ ไม่แคร์ ใบเตย แย่งซีนแข่งเซ็กซี่นุ่งสั้น
    นักร้องสาว กิ๊บซี่ วนิดา แห่งวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ปัด! จิกกัดลูกทุ่งสาว ใบเตย สุธีวัน เหตุแย่งซีนแข่งเซ็กซี่นุ่งสั้นเสมอหูเหมือนกัน พร้อมย้ำไม่มีเกาเหลาชามโตแน่นอน ชมเปราะน้องน่ารัก แถมเปิดทางให้ สาวใบเตย โชว์เซ็กซี่เช็คเรตติ้งด้วยจ้า!!
  • ใบเตย โต้ สร้างกระแสเทียบชั้น อั้ม
    พักนี้ขยันมีข่าวค(ร)าวออกมาให้แก้ไม่เว้นแต่ละวัน! ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม แจ้น! เคลียร์ข่าวเม้าท์เปล่าสร้างกระแสอัพค่าตัวเทียบชั้นนางเอกเบอร์หนึ่งตลอดกาล...
  • สั้นเสมอ...!!!‘ใบเตย’นำเทรนด์ลูกทุ่งยุคใหม่
    สมัยก่อน นักร้องลูกทุ่งส่วนใหญ่ก็มักจะแต่งตัวในแนวหวานๆ เรียบร้อย จนกระทั่งนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ได้พลิกบทบาทประวัติศาสตร์ลูกทุ่งเรียบร้อยมาเป็นลูกทุ่งนุ่งสั้นสุดเซ็กซี่ สาวใบเตย ก็เกิดสุดๆ ดังเป็นพลุแตก จนเป็นเอกลักษณ์ของใบเตยไปซะแล้ว สยามบันเทิง ฉบับนี้ขอรวบรวมแฟชั่นนุ่งสั้นของ สาวใบเตย รับรองว่าแซบอย่าบอกใครเชียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »