ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล้าร์กเชื่อหงส์เล่นฟุตบอลดีที่สุดในลีกเวลานี้

คล้าร์กเชื่อหงส์เล่นฟุตบอลดีที่สุดในลีกเวลานี้

Posted 12/02/2013 by siamsport

 

สตีฟ คล้าร์ก กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เชื่อเวลานี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดในลีกเวลานี้ หลังบรรดาแข้งที่คว้าตัวเข้ามาในช่วงที่ตนยังทำงานกับ "เร้ด แมชีน" เริ่มปรับตัวได้และแสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมา แต่ก็หวังลึกๆ ว่าพวกเขาเหล่านั้นจะเล่นไม่ออกในเกมกับ "แบ็กกี้ส์" คืนวันจันทร์นี้

สตีฟ คล้าร์ก ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดในลีกเวลานี้กับบรรดานักเตะที่ได้ซื้อตัวเข้ามาในช่วงที่ตัวเองยังทำงานอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ภายใต้การคุมทีมของ เคนนี่ ดัลกลิช อย่าง สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ โฆเซ่ เอ็นริเก้

คล้าร์ก ที่เตรียมนำทัพ "เดอะ แบ็กกี้ส์" บุกมาฟาดแข้งกับ "หงส์แดง" ในคืนวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ กล่าวว่า "ผมไม่ได้รู้สึกประหลาดใจเลยในเวลานี้กับบรรดานักเตะดาวรุ่งที่กำลังเริ่มมีพัฒนาการ (ที่ ลิเวอร์พูล) หรือบางรายที่ เคนนี่ ได้ซื้อเข้ามาก็มีประสบการณ์เพิ่มขึ้น มันอาจเป็นเรื่องของช่วงเวลาในการปรับตัวให้เข้ากับระบบการเล่นของ ลิเวอร์พูล"

 "สำหรับ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ที่มีชื่ออยู่ในทีม และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เช่นเดียวกับ โฆเซ่ เอ็นริเก้ ต่างกำลังทำผลงานได้ดี หลุยส์ ซัวเรซ ก็ปรับตัวกับสโมสรได้ดีจนถึงเวลานี้ หากคุณมองไปในช่วงนี้ ลิเวอร์พูล น่าจะเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก" กุนซือ เวสต์บรอม กล่าว

ขณะเดียวกัน คล้าร์ก ยังรู้สึกชื่นชมแนวทางการทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ทำได้อย่างน่าประทับใจหลังเข้ามานั่งเป็นนายใหญ่ "เร้ด แมชีน" แทน ดัลกลิช โดยกล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าจะมีใครในวงการฟุตบอลทุกวันนี้ที่คิดว่าคุณแค่เป็นคนพลิกโฉมของสโมสร พร้อมกับสร้างทีมที่ดีได้เพียงแค่เพราะพวกเขามีฝีเท้าดี และเป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน คุณต้องทำงานอย่างหนักเหมือนกับสโมสรอื่นในลีกที่จำเป็นต้องส่งทีมที่ดีที่สุดลงสนาม และคุณต้องทำงานให้หนักที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ร่วมกับนักเตะของคุณ"

"เบรนแดน เข้ามาพร้อมกับปรัชญาการทำทีมที่ต่างไปจาก เคนนี่ แต่ ลิเวอร์พูล ก็เป็นทีมที่มีความพยายามเล่นฟุตบอลที่ดีอยู่เสมอ เบรนแดน มีแนวคิดที่ต่างออกไปเล็กน้อย ซึ่งบางทีอาจจะต้องใช้เวลาอีกเล็กน้อยเพื่อก้าวข้ามผ่านไป แต่คุณก็สามารถเห็นได้ในตอนนี้ ที่ทีมเริ่มที่จะหลอมรวมกันและบางทีอาจจะเริ่มเล่นได้ตามแนวทางที่ เบรนแดน ต้องการแล้ว"

"พวกเขามีการเริ่มต้นที่ยากลำบาก แต่พวกเขาก็ฟื้นขึ้นมาได้ และทำผลงานได้ดีจริงๆ และมันจะต้องเป็นค่ำคืนที่ยากลำบากสำหรับเรา ทว่าก็หวังว่า เวสต์บรอม จะทำผลการแข่งขันได้เหมือนเมื่อครั้งล่าสุดที่เราทำได้เมื่อปีก่อนที่สนามแอนฟิลด์" คล้าร์ก ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดหวังแข้งหงส์เค้นฟอร์มเก่งหลังได้คูตินโญ่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ ลิเวอร์พูล เปิดอก หวังว่าการได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์อนาคตไกลมาร่วมทัพ จะเป็นสิ่งที่กระตุ้นให้นักเตะในทีมต้องแย่งตำแหน่งกันจนเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ แต่ยัน จะไม่รีบส่งแข้งวัย 20 ปีลงสนามอย่างแน่นอน
  • หงส์เช็กสเตอร์ริดจ์โซ้ย-แบ็กกี้ส์ฟูลทีมสถิติข่ม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องรอลุ้น แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่มีอาการบาดเจ็บหายทันลงตัวจริง ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ยังคงเป็นดาวยิงหลักลงล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 11 ก.พ. ศกนี้
  • เอ็นริเก้เผยไม่พอใจร็อดเจอร์สจวกฟอร์มผ่านสื่อ
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล เผยไม่พอใจเสียงวิจารณ์ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีม หลังถูกจวกผ่านสื่อถึงการเล่นที่ย่ำแย่ช่วงต้นซีซั่นนี้ แต่ยอมรับเป็นสิ่งที่ช่วยกระตุ้นให้ตัวเองโชว์ฟอร์มเก่งออกมา เช่นเดียวกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง 2 แข้ง "หงส์แดง" ที่ต่างยึดตัวจริงในตอนนี้
  • เคืองไม่หาย! เอนริเก้ยังจี๊ด เรื่องโดนร็อดเจอร์สวิจารณ์ออกสื่อเอง"
    อดีตแบ็คซ้ายนิวคาสเซิลยังคงฝังใจเรื่องที่ถูกผู้จัดการทีมวิจารณ์ฟอร์มการเล่นกับสื่อมวลชน โดยชี้ว่าอย่างน้อยก็ควรมาคุยกับเขาก่อน แต่พร้อมจะปรับปรุงฟอร์มตัวเองให้ดีขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »