ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตัวป่วน!รามอสเตือนชุดขาวต้องระวังอาร์วีพี,รูน

ตัวป่วน!รามอสเตือนชุดขาวต้องระวังอาร์วีพี,รูน

Posted 12/02/2013 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด รับหาก "ราชันชุดขาว" จะหยุดความฮอตของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ 2 ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ ก็จำเป็นต้องเล่นให้ท็อปฟอร์ม ไม่อย่างนั้นจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากแน่นอน

 เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวาทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดจำเป็นต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่มีโปรแกรมพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ หากต้องการหยุดยั้งความร้อนแรงของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ 2 กองหน้า "ปีศาจแดง"

รามอส ที่รู้สึกว่า ฟาน เพอร์ซี่ มีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ส่วน รูนี่ย์ ก็มีศักยภาพที่มากพอจะป่วนแนวรับ เรอัล ได้ด้วยเช่นกัน กล่าวว่า "ฟาน เพอร์ซี่ มีฟอร์มที่ดีมาก เราไม่ได้เห็นเขาทำผลงานได้ดีเท่านี้มาเป็นเวลานานหลายปีแล้ว เขามีความเร็ว, ยิงประตูได้ดี และเขาก็สร้างความปั่นป่วนได้อย่างต่อเนื่อง"

 "ส่วน รูนี่ย์ ต่างออกไป เขาเป็นคนที่เล่นได้อย่างหนักหน่วง เขามีความสุขกับการเล่นเกมเข้าปะทะ ซึ่งผมอยากที่จะเจอกับสิ่งนั้น พูดตามตรงเลยผมชอบที่จะเผชิญหน้ากับกองหน้าขาบู๊ นั่นคือความท้าทาย ทว่าการเคลื่อนที่ตลอดของ รูนี่ย์ คือสิ่งที่ทำให้งานยาก คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าจะต้องยืนห่างแค่ไหนที่จะกดดันเขา"

"เขาลงไปยืนต่ำ หรือไม่ก็โยกไปเล่นริมเส้น ทำให้คุณต้องขบคิดหนักว่าจะตามตัวเขาได้อย่างไร การสื่อสารบริเวณแดนกลางคือความสำคัญ หากเขาลงไปยืนต่ำ ก็จะมีจุดที่เซ็นเตอร์แบ็ก ไม่สามารถตามเขาได้ และหน้าที่ความรับผิดชอบก็จะตกไปยังนักเตะในแผงมิดฟิลด์" ดาวเตะทีมชาติสเปน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »