ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ตั๊ก''ได้ลูกฝาแฝดลือท้องเกิน2เดือน

''ตั๊ก''ได้ลูกฝาแฝดลือท้องเกิน2เดือน

Posted 12/02/2013 by siamdara

 

    ลือ ''ตั๊ก-บงกช'' ตั้งท้องมากว่า 2 เดือน หลังนางเอกสาวออกมายอมรับว่า กำลังจะมีลูกจริง พร้อมกับเม้าท์กันสนั่นว่า อัลตราซาวนด์ได้ลูกแฝด ด้านผู้จัด ''หนุ่ม-กรรชัย'' เครียด นางเอกอึ๋มหมื่นล้านถอนตัวละคร หลังถ่ายไปกว่า 100 ฉาก เกรงไม่ทันออนแอร์ เม.ย. นี้ เผย ''บุญชัย'' พร้อมเคลียร์ค่าเสียหายกว่า 2 ล้านบาท ให้


    กระแสแพร่สะพัดว่ากำลังมีข่าวดีตั้งท้องกับเจ้าสัวหมื่นล้านคู่หมั้น บุญชัย เบญจรงคกุล กลายเป็นความจริงขึ้นมา เมื่อ ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย  ไม่อยากโกหกใคร ออกมายอมรับด้วยตนเองว่า กำลังตั้งท้องจริงๆ ได้เกือบประมาณ 2 เดือนแล้ว พร้อมกับเผยความรู้สึกตื่นเต้นกับการมีข่าวดีครั้งนี้
    

    ทั้งนี้ ตั๊กบอกด้วยว่า เจ้าสัวบุญชัยคู่หมั้นได้พาไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โดยแพทย์ได้แนะนำให้ดูแลตัวเองในช่วง 1-3 เดือนนี้ให้มาก เนื่องจากเริ่มมีอาการแพ้ท้องรุนแรง มีอารมณ์แปรปรวน มีการทะเลาะกับเจ้าสังบุญชัยบ่อย
    

    นอกจากนี้ ตั๊กยังได้ถอนตัวจากการเล่นละครเรื่อง นางมาร เนื่องจากเกรงใจผู้จัดอย่าง เมย์ เฟื่องอารมย์ เพราะร่างกายมีความเปลี่ยนแปลง อวบขึ้นมามากจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด
    

    ส่วนกระแสข่าวแพร่สะพัดว่า เจ้าสัวบุญชับพร้อมทุ่มเงินล้านต่อเดือน เป็นค่าจ้างไม่ให้รับงานในวงการบันเทิง เพื่อทุ่มเทให้กับการเลี้ยงลูกเต็มที่นั้น ขอไม่ตอบ เนื่องจากเห็นว่าเป็นเรื่องส่วนตัว
    

    ขณะเดียวกัน ดันมีกระแสข่าวลือออกมาอีกระลอก อ้างว่า ความจริงแล้วนางเอกสางทรงโตไม่ได้ตั้งครรภ์เพียงแค่ 2 เดือน หากแต่มากกว่านั้น จนสามารถไปทำอัลตราซาวนด์ และพบว่าลูกในครรภ์เป็นฝาแฝด
    

    เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อดาราสาวทรงโตเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกับกระแสข่าวลือที่มีออกมาอีกระลอกว่า เป็นอย่างไร แต่ไม่สามารถติดต่อได้
    

    ด้าน ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เปิดใจในฐานะผู้จัดละครเรื่อง ''นางมาร'' ที่นักแสดงสาวตั๊กขอถอนตัวไปกลางคัน เหตุเพราะตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน ซึ่งผู้จัดหนุ่มเกิดอาการเครียดขึ้นมาทันที เพราะเกรงว่าจะผิดสัญญากับทางช่องที่ต้องออกอากาศ ซึ่งมีกำหนดในเดือนเมษายนนี้
    

    ''ผมเพิ่งจะทราบว่าคุณตั๊กท้องเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คือทางคุณตั๊กได้แจ้งมาว่ากำลังมีน้องอยู่ วันนั้นไม่สามารถเดินทางมาถ่ายละครนางมารได้ ซึ่งในวันนั้นมีความจำเป็นต้องเข้าฉากกับนักแสดงหลายคน ทางเราก็คิดว่าจะเอาอย่างไรดี ก็ปรึกษากับทางคุณตั๊กว่าต่อไปถ้าคุณตั๊กแพ้ท้องจะทำอย่างไร คุณตั๊กเลยบอกว่าขอถอนตัวเองดีกว่า เพื่อที่คนอื่นจะได้ไม่กระทบกระเทือน''
    

    ''วินาทีแรกที่ได้ยินก็รู้สึกตกใจ เพราะเราถ่ายทำในส่วนของตั๊กไปประมาณเกือบ 100 ฉาก ตีแล้วประมาณเกือบ 4 ตอน ซึ่งก็ถือว่าเยอะ ถามว่าเสียหายมั้ยก็เสียหาย แต่พอดีว่าทางคุณบุญชัยได้ยื่นเจตจำนงเข้ามาว่าจะเป็นคนรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายที่ได้มีการถ่ายทำในส่วนของคุณตั๊กทั้งหมด ซึ่งเราก็เห็นใจคุณตั๊กคิดว่าคงจะไม่ไหวจริงๆ ผมก็ได้ปรึกษาทางช่องที่ออกอากาศว่า โอเค เข้าใจว่าเรื่องเป็นแบบนี้ ปัญหาอยู่ตรงที่ว่าเราจะถ่ายทำทันออนแอร์มั้ย ซึ่งมีคิวเดือนเมษายนนี้''
    

    เมื่อถามถึงเรื่องค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ ''หนุ่ม-กรรชัย'' เผยว่า  ''จริงๆ เราได้กลับไปดูค่าใช้จ่ายแล้วราว 2 ล้านกว่า เนื่องจากละครนางมารเป็นละครพีเรียด และมีนักแสดงเข้าร่วมค่อนข้างเยอะ เพราะฉะนั้นเราจะต้องมีค่าใช้จ่ายในเรื่องของการถ่ายทำใหม่ ทั้งในส่วนของค่านักแสดง ค่าสถานที่ถ่ายทำ ค่าทีมงาน และพร็อพต่างๆ ซึ่งหนักมาก เพราะเป็นพีเรียด ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง จริงๆ ถามว่าคัฟเวอร์ทั้งหมดมั้ย ก็คงไม่หมด เพราะจะมีในส่วนของการถ่ายทำที่เราไม่สามารถกลับไปถ่ายทำในสถานที่นั้นได้แล้ว และเรื่องของเวลาที่เราจำเป็นจะต้องออนแอร์ ในเดือน เม.ย. ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบว่าจะทันหรือไม่ เพราะถ้าไม่ทันเราอาจจะต้องเสียค่าปรับหรือเปล่า คือรายละเอียดมันค่อนข้างเยอะ แต่ทางเราก็ไม่ได้โกรธอะไรคุณตั๊กนะครับ เข้าใจเขา ผมว่าคุณตั๊กเองก็ไม่ได้ทราบตั้งแต่แรก เพราะก่อนหน้านี้ที่มีการถ่ายทำไป ก็มีฉากที่คุณตั๊กล่มเรือ ต้องตกน้ำตกท่า เขาก็เล่นจริง ตอนนั้นถ้าเขาทราบเขาก็คงไม่ถ่ายฉากเสี่ยงๆ แบบนั้น ผมกับเมย์ (เฟื่องอารมย์) เข้าใจเป็นอย่างดี พูดตรงๆ สมมติถ้าเป็นคุณเมย์ท้อง ผมเองในฐานะที่เป็นสามี ผมก็คงต้องให้คุณเมย์พักเหมือนกัน''
    

    ''ส่วน 100 ฉาก ที่ถ่ายไปก็คงต้องถ่ายทำใหม่ทั้งหมด เพราะเป็นคุณตั๊กเข้าฉากทั้งหมดเลย สำหรับคนที่จะมารับบทนี้แทนคุณตั๊ก เราได้ "น้ำฝน" กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ มาร่วมงานครับ''
    

    ถามต่อว่าเรื่องเคลียร์ค่าใช้จ่ายตอนนี้อยู่ขั้นตอนไหนแล้ว ผู้จัดละครหนุ่มเผยว่า
    

    ''เราก็ต้องส่งเอกสารค่าใช้จ่ายในการถ่ายทำทั้งหมดไปให้ทางเลขาฯ ของคุณบุญชัย คือผมไม่ได้คุยกับคุณบุญชัยโดยตรงนะครับ แต่ทางคุณบุญชัยก็ไม่ได้ทิ้งเรื่องนะ เขาให้เลขาฯ โทร.มาถามตลอด ก็ได้พูดคุยกับคุณตั๊กและเลขาฯ เชื่อว่าคุณบุญชัยน่าจะยุ่งๆ ยังไม่มีเวลา คิดว่าน่าจะได้คุยกันเร็วๆ นี่ครับ  ก็ปาดเหงื่อนะ เครียดมาก เรากลัวละครจะออนแอร์ไม่ทันจริงๆ เพราะเราได้เซ็นสัญญากับทางช่องเอาไว้ว่าจะต้องออนแอร์ให้ได้ภายในเดือน เม.ย. นี้ ไม่งั้นจะมีค่าปรับ มันมีรายละเอียดอยู่ในนั้นหมดเลย ก็คงต้องคุยกันอีกที ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรครับ'' กรรชัย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แก้ม-กวินตรา" เซ็กซี่ปรอทแตก
    หลังจากเดินหน้าเป็นสาวเซ็กซี่แบบเต็มตัว สำหรับนางเอกสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร พร้อมทั้งมีโอกาสถ่ายแบบในชุดเซ็กซี่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเธอได้ตัดสินใจถ่ายแบบในชุดชั้นในให้นิตยสาร FHM ฉบับล่าสุด ที่เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ก็ถูกผู้ใหญ่วิก 7 สีต่อว่าอีกด้วยว่า ภาพที่ออกมาดูแรงเกินไป ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางเอกสาว แก้ม-กวินตรา ถึงกระแสตอบรับจากการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งล่าสุดในนิตยสาร FHM ซึ่งสาวแก้มได้กล่าวเปิดเผยว่า
  • ไลลานี่ ดาวดิ้ง น่ารักธรรมชาติ
    สวยใสน่ารัก เซ็กซี่น่ากิน แถมหุ่นดีอย่างธรรมชาติซะด้วย แบบนี้เลยต้องขอเชียร์น้องนาง ไลลานี่ ดาวดิ้ง นางแบบแนววาบหวิวแห่งเมืองผู้ดี อังกฤษ ให้ดังตูมๆ มากขึ้นทุกวันๆ และที่สำคัญว่างๆ อย่าลืมแวะเวียนมาเล่นน้ำบ่อยๆ จะได้มีของดีมาฝากแฟนๆ
  • โตโน่ เดอะสตาร์บวชแล้วได้ฉายา สุทธิมโน
    โตโน่ เดอะสตาร์ หรือ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ถือฤกษ์มงคลวันนี้ (11 ก.พ.) เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ โดยได้ฤกษ์ 10.29 น. เข้าพิธีปลงผมนาค ณ วัดอินทราราม จ.พระนครศรีอยุธยา ท่ามกลางความปลื้มปิติของครอบครัวและเพื่อนฝูงที่มาร่วมอนุโมทนาบุญ
  • อึ๋มได้เรื่อง! เจอฤทธิ์น้ำยาคนแก่ ป่องก่อนแต่ง
    แหม..สมัยนี้ น้ำขึ้นให้รับตัก มักดีให้รีบทำ อะไรมันก็ดูรวดเร็วทันใจไปซะหมด โดยเฉพาะเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ฉบับด่วนจี๋! ของ คุณน้องอึ๋มปรี่ ที่ปุ๊บปั๊บเดือนกว่าก็ตัดสินใจ ลงหลักปักฐาน กับ ผัวรุ่นพ่อ จนเป็นขี้ปากคนในสังคมไปหลายเดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »