ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แต็กไม่เสี่ยงส่งสุเชาว์บู๊เชื่อทีมล้มบริสเบนกรุยทางสู่เอซีแอล

แต็กไม่เสี่ยงส่งสุเชาว์บู๊เชื่อทีมล้มบริสเบนกรุยทางสู่เอซีแอล

Posted 12/02/2013 by goal.com

 

อรรถพล ปุษปาคม เชื่อมั่นลูกทีมจะคืนฟอร์มเก่งและเอาชนะบริสเบน โรร์ ยอดทีมจากแดงจิงโจ้กรุยทางสู่รอบแบ่งกลุ่มเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้ง

อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่าลูกทีมของเขาจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดทันเวลาในเกมพบกับ บริสเบน โรร์ แชมป์เอ-ลีก แกรนด์ไฟนอล ของออสเตรเลีย ในรอบเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 วันพรุ่งนี้ (13 ก.พ.56) เพื่อกลับเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มอีกครั้ง

เจ้าของดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยของไทยเมื่อปี 2012 ออกสตาร์ทในช่วงปรีซีซั่นไม่ดีนักโดย 3 เกมสุดท้ายก่อนการดวลกับทัพ "สิงโตแสดคำราม"วันพุธนี้นั้นพวกเขาไม่สามารถเก็บชัยชนะเหนือคู่แข่งได้เลย

อย่างไรก็ดี "โค้ชแต็ก" ไม่แสดงท่าทีหนักใจในระหว่างแถลงข่าวที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา "ปีนี้เรามีการเปลี่ยนแปลงทีมค่อนข้างมากผู้เล่นที่เข้ามาใหม่ทั้งต่างชาตินักเตะไทยและลูกครึ่งจะเป็นตัวหลักให้เราไม่น้อยกว่า 7 คน เราอาจจะเริ่มต้นไม่ดีเพราะต้องใช้เวลาปรับความสัมพันธ์ในทีมแต่ผมเชื่อว่าทุกอย่างถูกวางไว้ลงตัวแล้ว"

เทรนเนอร์ปราสาทสายฟ้าซึ่งพาทีมคว้าแชมป์ถึง 6 รายการใน 2 ปีหลังสุดยอมรับว่าอาจจะไม่ได้ใช้งาน สุเชาว์ นุชนุ่ม ปีกขาวกัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บรวมทั้ง จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางตัวเก่งที่หายไม่ทันเกมนี้แน่นอน

“โน้ต (จักรพันธ์ แก้วพรม) ไม่มีทางลงเล่นทันเกมนี้ ส่วน กบ (สุเชาว์ นุชนุ่ม) เป็นนักเตะสำคัญของเรา คงต้องรอดูสถานการณ์อีกครั้ง แต่ผมไม่คิดที่จะเสี่ยงหากสภาพร่างกายเขายังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์"

หาก สุเชาว์ ไม่สามารถลงสนามได้ปลอกแขนกัปตันทีมจะตกไปอยู่กับ ออสมาร์ อิบันเญซ ปราการหลังชาวสเปนในเกมนี้ "ออสมาร์มีความเป็นผู้นำสูงเราเชื่อมั่นในการนำทีมของเขา"

“บริสเบนเป็นทีมที่แข็งแกร่งพวกเขาเล่นบอลได้รวดเร็วและมีนักเตะที่มีความสามารถเฉพาะตัวดี มันไม่ง่ายสำหรับเราในเกมนี้ แต่เราก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีเพื่อเป็นผู้ชนะ" โค้ชแต็กทิ้งท้ายถึงคู่แข่ง

ส่วน สุเชาว์ นุชนุ่ม กล่าวว่า "ผมเองยังมีอาการบาดเจ็บและสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เท่าไร แต่ยอมรับว่าอยากลงสนามและหากมีโอกาสก็พร้อมทำให้ดีที่สุด แต่ทีมเรามีจุดเด่นเรื่องทีมเวิร์คอยู่แล้ว ผมเชื่อว่าทุกคนจะเอาชนะบริสเบนได้"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ บริสเบน โรร์ ในวันที่ 13 ก.พ.นี้ จะเริ่มในเวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »