ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Spring Breakers หนังดีน่าดู (อิอิ)

Spring Breakers หนังดีน่าดู (อิอิ)

Posted 13/02/2013 by siamdara

 

 เคยบอกแล้วว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่หนุ่มๆ ถวิลหา รอคอย แต่กว่า Spring Breakers จะเข้าโรงฉาย ก็โน่นเลย ปลายเดือนมีนาคม เรียกว่ารอจนเหงือกแห้ง แต่ก็คงไม่ถึงขั้นรอจนหายอยาก เพราะความอยากจะยังมีอยู่ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เมื่อได้ดูภาพโปรโมชั่นของดาราสาวน้อยตัวเอกของเรื่องนำโดย เซเลน่า โกเมซ สาวสวยที่เคยหลงผิดไปคบกับ จัสติน บีเบอร์ ที่จัดเต็มมาในชุดบิกินี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โสดอีกราย "บี-น้ำทิพย์"
    รักล่มต้อนรับปีมะเส็งไปอีกคู่หนึ่งแล้ว หลังเจอกระแสรักๆ เลิกๆ กันมาระยะหนึ่ง สำหรับนางแบบนางเอกสาว “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับไฮโซหนุ่ม “ฮิม” อิสริยะ คูหาเปรมกิจ โดยมีรายงานว่า สาเหตุนั้น เป็นเพราะฝ่ายชายยังไม่เลิกนิสัยเจ้าชู้ ที่แจกขนมจีบสาวๆ ทั้งๆ ที่มี สาวบี-น้ำทิพย์ เป็นคนรู้ใจแล้วก็ตาม
  • ‘พิ้งกี้’ หวนคืนอินเดีย อุบเรื่องค่าตัวสูงลิ่ว
    เตรียมบินกลับไปร่วมงานกับทางอินเดียอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า ได้ค่าตัวสูงเกือบ 50 ล้านบาท ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับพิ้งกี้ถึงเรื่องดังกล่าว ก็ได้รับการเปิดเผยว่า จะไปทำงานที่อินเดียจริง ส่วนเรื่องค่าตัวก็สมน้ำสมเนื้อแน่นอน
  • ‘เซ’วางลิมิตเซ็กซี่ อวดเนินอก! ไม่เปิดเอวอวดพุง
    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงนางแบบที่มักเห็นว่า อวดความเซ็กซี่เล็กๆ บนแคทวอร์คอยู่หลายครั้ง สำหรับนักแสดงสาววัยรุ่น เซลิน่า เพียซ และล่าสุดในงานเดินแบบเปิดตัว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่แบรนด์ CPS CHAPS เธอก็เซ็กซี่สะดุดตาไม่น้อย ซึ่ง น้องเซ กล่าวยอมรับว่า ในงานเดินแบบวันนี้ก็โชว์เซ็กซี่เล็กๆ
  • ''สาวมาด''น้ำท่วมปอดแพทย์ชี้ยังวิกฤติ
    ทีมแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพแถลงอาการนักร้องดัง ''สาวมาด เมกะแดนซ์'' ยังอยู่ในอาการขั้นวิกฤตเนื่องจากเริ่มมีน้ำท่วมปอดที่บริเวณช่องท้อง อีกทั้งยังหวั่นผู้ป่วยเกิดอาการช็อกเพราะนักร้องสาวมีปัญหาเรื่องเกร็ดเลือดอยู่แล้ว ขณะที่สามีลุ้นให้ภรรยาฟื้นขึ้นมาอย่างเดียว ซึ่งไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรตนก็พร้อมยอมรับได้ทุกอย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »