ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขุดอดีต "ใบเตย" จมูกบาน

ขุดอดีต "ใบเตย" จมูกบาน

Posted 13/02/2013 by สยามบันเทิง

 

อ่วม!! เลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม เพราะช่วงนี้โดนกระแสข่าวแบบไม่เว้นแต่ละวัน เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าโดนดีเจ.สาวรายหนึ่งโพสต์ข้อความด่า, เรื่องการถูกแฟนคลับของนางเอกสาว อั้ม-พัชราภา โจมตี กรณีถูกมองว่ายกตัวเทียบเท่านางเอกสาวสุดฮอต หรือแม้แต่เรื่องราวของงานเพลงที่ถูกนำไปเปรียบว่าใกล้เคียงกับ เปิ้ล-ไอริณ จนล่าสุด นักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย ก็โดนจัดหนักจัดเต็มอีกรอบ กับการมีอินสตาแกรมแอนตี้ ใบเตย อาร์สยาม และ โนใบเตย


 ซึ่งอินสตาแกรมแอนตี้สาวใบเตยนี้ เรียกว่าเปิดเผยชัดเจนว่าไม่ชอบการแต่งตัวของนักร้องสาวในเรื่องของการนุ่งสั้นจนเกินพอดี รวมไปถึงข่าวคราวเรื่องผู้ชายของสาวใบเตยด้วย และกรณีที่สาวใบเตยโพสต์ข้อความว่า “บางครั้ง...กูโพสต์เพื่อ ‘เอาฮา’ แต่..ทำไมชอบมี ‘หมา’ มาร้อนตัว” เพื่อตอกกลับกลุ่มคนที่ไม่ชอบตนและคอยมาตามด่าในอินสตาแกรม งานนี้ แอนตี้ใบเตย ก็โพสต์ ข้อความสวนกลับเช่นกันว่า “ต่อไปนี้ใครด่าใครว่าอะไรดิฉันจะไม่ตอบโต้ เพราะดิฉันถือว่า หมาขี้เรื้อนเลียปาก ดิฉันไม่เลียกลับ IG (อินสตาแกรม) นี้ สำหรับคนที่ไม่ชอบค่ะ”


นอกจากนี้ยังโจมตี สาวใบเตย อย่างหนักในเรื่องที่เธอให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยผ่านการศัลยกรรมมาก่อน เรียกว่าสวยขึ้นเพราะการแต่งหน้า แต่งานนี้ แอนตี้ใบเตย ก็ถึงขั้นขุดรูปวัยเด็กและช่วงที่เริ่มเข้าวงการใหม่ๆ ของสาวใบเตยมาโพสต์ เพื่อให้ได้เปรียบเทียบว่าวิวัฒนาการความสวยของสาวใบเตยนั้นใช่สวยเพราะธรรมชาติจริงหรือไม่


หรือแม้กระทั่งการนำไปเปรียบเทียบกับ 2 ซุปตาร์ ที่ดีกรีความเซ็กซี่ไม่เป็นรองใคร อย่างอั้ม-พัชราภา และ พลอย-เฌอมาลย์ ว่าไม่ต้องแต่งตัวโป๊ นุ่งสั้น แต่ก็ยังมีชื่อเสียงและคงความเซ็กซี่ไว้ได้อย่างดี และยังได้โพสต์รูปเปรียบเทียบชุดที่นางเอกสาวใส่เข้าวัดเพื่อทำบุญกับของใบเตยว่าแตกต่างกันเพียงไร


แต่ช็อตเด็ดที่ทำเอาหลายคนฮือฮาคือ การที่ แอนตี้ใบเตย ได้โพสต์ภาพของ สาวใบเตย ในสภาพที่อยู่ในชุดชั้นในสีเขียวลายจุด ถ่ายคู่กับ ผู้ชายคนหนึ่ง โดยได้บรรยายใต้ภาพว่า “ภาพจากเมื่อวาน 03/02/56 # บอกตรงๆๆ ทุเรศ # ทำแบบนี้ไปถ่ายชุดว่ายน้ำยังดีกว่ามาสร้างกระแสตัวเองใส่ชุดชั้นใน” และทางอินสตาแกรม โนใบเตย ก็ได้โพสต์เช่นกัน และเพิ่มเติมด้วยภาพมุมสูงในชุดเดียวกันนั้นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย ระทวย ดีเจแมน เทคแคร์ดีเวอร์
    เรียกว่าหัวใจกำลังบานฉ่ำ! สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังสั้นเสมอหู ใบเตย สุธีวัน เพราะหลังจากเปิดปากมาแล้วว่ากำลังดูใจอยู่กับ ดีเจแมน มานานหลายเดือน และคราวนี้ก็ไม่หน้าแหกเพราะฝ่ายชายออกมาพูดตรงกันนางเลยแฮปปี้ ชมเปราะฝ่ายชายน่ารัก ให้เกียรติ แมนสมชื่อล่ะค๊าาาาา
  • แร๊งส์ ภาพหลุด ใบเตย นุ่งชั้นในนัว หนุ่มนิรนาม
    มีข่าวให้เม้าท์มอยไม่เว้นแต่ละวัน! สำหรับนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ทำให้ถูกด่าเป็นจอมสร้างกระแสเรียกงานตัวแม่ เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งเคลียร์ข่าวทำตัวเทียบรัศมีนางเอกเบอร์หนึ่งตลอดกาล อั้ม พัชราภา ไปหยกๆ! ล่าสุด สาวใบเตย งานเข้าอีกแล้วคับทั่น!! หลังถูก ชมรมคนเกลียด ใบเตย อาร์สยาม ปล่อยภาพขณะนุ่งชั้นในตัวเดียวนัวเนียหนุ่มนิรนาม ซึ่งดูจากภาพแล้วความสัมพันธ์ของ สาวใบเตย กับชายหนุ่มคนนี้คงไม่ใช่แค่เพื่อน...
  • กิ๊บซี่ ไม่แคร์ ใบเตย แย่งซีนแข่งเซ็กซี่นุ่งสั้น
    นักร้องสาว กิ๊บซี่ วนิดา แห่งวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ปัด! จิกกัดลูกทุ่งสาว ใบเตย สุธีวัน เหตุแย่งซีนแข่งเซ็กซี่นุ่งสั้นเสมอหูเหมือนกัน พร้อมย้ำไม่มีเกาเหลาชามโตแน่นอน ชมเปราะน้องน่ารัก แถมเปิดทางให้ สาวใบเตย โชว์เซ็กซี่เช็คเรตติ้งด้วยจ้า!!
  • ใบเตย โต้ สร้างกระแสเทียบชั้น อั้ม
    พักนี้ขยันมีข่าวค(ร)าวออกมาให้แก้ไม่เว้นแต่ละวัน! ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม แจ้น! เคลียร์ข่าวเม้าท์เปล่าสร้างกระแสอัพค่าตัวเทียบชั้นนางเอกเบอร์หนึ่งตลอดกาล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »