ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอ็กเกอร์น้อมรับพลาดเองทำหงส์พ่ายแบ็กกี้ส์

แอ็กเกอร์น้อมรับพลาดเองทำหงส์พ่ายแบ็กกี้ส์

Posted 13/02/2013 by siamsport

 

แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังจอมสัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับพลาดเองทำให้ทีมโดนยิง 2 ลูกช่วงท้ายเกมก่อนแพ้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ชี้ตนเล่นไม่ดีพอจริงๆ และเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทีมพังในท้ายที่สุด

 แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังเดนมาร์กของลิเวอร์พูล อดีตมหาอำนาจลูกหนังอังกฤษ ยอมรับว่า เขาทำผิดพลาดจนทีมต้องแพ้พลิกล็อคต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
แม้ลูกจุดโทษของสตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังเทอร์โบจะโดนเบน ฟอสเตอร์ มือกาว "เดอะ แบ็กกี้ส์" เซฟเอาไว้ได้ แต่แอ็กเกอร์ ก็ไม่ปิดบังว่าเขาเป็นคนทำพลาดสำหรับการแพ้ในนัดนี้ โดยเขาโดนแฟนๆบ่นว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทีมเสีย 2 ลูกในทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งเขาก็ไม่โต้แย้งแต่อย่างใด
 
เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 28 กะรัต กล่าวว่า "ผมเห็นด้วยกับพวกคุณส่วนใหญ่ ฟอร์มการเล่นของผมในช่วง 10 นาทีสุดท้ายไม่ดีพอเลย มันก็ง่ายๆแค่นั้นแหล่ะ!!!! แต่ก็ขอขอบคุณที่ทำให้ผมได้รู้นะ"
 
 ภายหลังจากเจอร์ราร์ด ซัดจุดโทษพลาดในนาทีที่ 77 นั้น แอ็กเกอร์ ปล่อยให้แกเร็ธ แม็คออลี่ย์ ที่เขาประกบอยู่สลัดหนีไปโขกประตูขึ้นนำ ก่อนที่จะโดนโรเมลู ลูกากู ดาวยิงวัยรุ่น กระชากหนีไปยิงในประตูตอกฝาโลง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »