ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อาร์วีพีเซ็ง!พลาดโอกาสซัดประตูดับราชัน

อาร์วีพีเซ็ง!พลาดโอกาสซัดประตูดับราชัน

Posted 14/02/2013 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียดายไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตู หลังจากพลาดโอกาสแบบชัดเจนถึง 3 ครั้ง ทำให้พวกเขาทำได้แค่เสมอกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 1-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความผิดหวังที่ตัวเขาพลาดยิงประตูได้ ทั้งที่มีโอกาสทองหลายต่อหลายครั้ง ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา 1-1 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
 ถึงแม้ว่าจะได้ผลเสมอ 1-1 แต่ระหว่าง ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะ แต่ ดีเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตูของ เรอัล มาดริด กลับป้องกันลูกยิงของ ฟาน เพอร์ซี่ ได้ตลอดในช่วงครึ่งหลัง โดย ดาวยิงวัย 29 ปี ยอมรับว่าเสียดายที่ไม่สามารถสังหารประตูที่จะทำให้ "ปีศาจแดง" กุมความเปรียบได้เปรียบเหนือ "ราชันชุดขาว" ในการผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก
 
 ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวหลังจบเกมว่า "ผมมีโอกาส 3 ครั้งในครึ่งหลัง โดยเฉพาะจังหวะที่ผมยิงชนคาน มันเป็นโอกาสทองเลย ผมน่าจะยิงลูกนั้นเข้า ผมเตะมันผิดท่านิดหน่อย ผมไม่ได้หวดมันแบบเต็มๆ ดังนั้น ถ้ามีโชคอีกสักนิด มันก็น่าจะเป็นประตูไปแล้ว แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น ในช่วงท้ายเกม ผู้รักษาประตูของพวกเขาเซฟได้ดีเลยเพราะผมหวังให้ลูกนั้นเข้าประตู"
 
 พร้อมกันนี้ "อาร์วีพี" ยอมรับว่าทั้ง ยูไนเต็ด และ มาดริด ต่างมีโอกาสเป็นผู้ชนะในเกมที่ เบร์นาเบว เพราะ 2 ทีมมีโอกาสยิงประตูกันมากมาย โดยระบุว่า "ใช่ แน่นอน พวกเขามีโอกาสดี 2-3 ครั้ง และผมคิดว่าถ้าคุณพูดว่ามันจะจบด้วยผลเสมอ 1-1 ก่อนเริ่มเกม เราเกือบทั้งทีมก็พร้อมจะรับมัน ในฐานะทีมเยือนนี่เป็นผลการแข่งขันที่ดี แต่สำหรับคนที่ได้ดูเกม พวกเขาเห็นทั้ง 2 ทีมมีโอกาสมากมาย และมันเป็นเกมที่สุดยอดที่ได้ดูจริงๆ"
 
 จากผลการแข่งขันที่ผ่านมา ทำให้ มาดริด ต้องบุกมายิงประตูที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในนัดที่ 2 ให้ได้ เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อเวย์โกล์ไปตุนไว้แล้ว แต่ ฟาน เพอร์ซี่ ยังไม่เชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะเป็นฝ่ายที่ครองความได้เปรียบแต่อย่างใด
 
เมื่อถูกถามว่า "ปีศาจแดง" กุมความได้เปรียบในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปหรือเปล่า ฟาน เพอร์ซี่ ตอบว่า "ก็นิดนึงนะ ในเกมระดับนี้ ทีมอย่างพวกเราไม่ใส่ใจหรอกว่าจะเล่นเป็นเจ้าบ้านหรือทีมเยือน เราไม่ได้ใส่ใจ พวกเขาก็ไม่ใส่ใจ และมันเพิ่งผ่านไปเพียงครึ่งทางเท่านั้น เราจะพร้อมสำหรับเกมนัดต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »