ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิแรสยกอิเนียสต้าแข้งเบอร์1บาร์ซ่า

ปิแรสยกอิเนียสต้าแข้งเบอร์1บาร์ซ่า

Posted 15/02/2013 by siamsport

 

โรแบร์ ปิแรส อดีตแข้งดาวดัง อาร์เซน่อล ขอมองต่างมุม โดยชี้ อันเดรส อิเนียสต้า เป็นนักเตะที่สำคัญต่อ บาร์เซโลน่า มากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมชม เชส ฟาเบรกาส กำลังไปได้สวยกับยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน

โรแบร์ ปิแรส อดีตยอดปีกของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงทัศนะว่า อันเดรียส อิเนียสต้า กองกลางจอมเทคนิคทีมชาติสเปน คือผู้เล่นที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดของ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ไม่ใช่ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ อย่างที่หลายๆ คนมองกัน
 
ถึงแม้ อิเนียสต้า ได้แค่อันดับที่ 2 และ 3 ในการโหวตรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ปี 2010 และ 2012 ขณะที่ เมสซี่ กวาดรางวัลเรียบ 4 สมัยติด (ปี 2010, 2011, 2013 รวมถึง บัลลง ดอร์ เดิมในปี 2009) แต่ ปิแรส มองว่า จอมทัพเลือดสแปนิชวัย 28 ปี มีความสำคัญต่อทัพ "อาซูลกราน่า" มากกว่าแข้งเบอร์ 1 ของโลกคนปัจจุบัน
 
"สำหรับผมแล้ว อิเนียสต้า คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในทีม บาร์ซ่า เรามักจะพูดถึง เมสซี่ บ่อยๆ แต่ยามใดที่ขาด อิเนียสต้า แล้วล่ะก็ บาร์เซโลน่า จะเป็นทีมที่แตกต่างออกไปเลย เขาคือจอมบงการในทีม เขาคือผู้กำหนดความเร็วของเกม เขาเล่นทุกอย่างดูง่ายมากๆ" อดีตสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 39 ปี ซึ่งปัจจุบันไร้สังกัดอยู่ กล่าว
 
พร้อมกันนั้น ปิแรส ยังกล่าวชม เชส ฟาเบรกาส อดีตเพื่อนร่วมทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ตอนนี้กำลังทำผลงานได้ดีกับ บาร์เซโลน่า "สำหรับผมแล้ว ความสำเร็จของ เชส ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ ตอนนี้เขากำลังทำผลงานได้ดี แถมยังทำประตูได้พอสมควรด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »