ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "จ๊ะจ๋า"สาวขี้อ้อน ไม่นิยมกินหญ้าอ่อน

"จ๊ะจ๋า"สาวขี้อ้อน ไม่นิยมกินหญ้าอ่อน

Posted 16/02/2013 by สยามบันเทิง

              อยู่เป็นโสดให้หนุ่มๆ เสียดายเล่นมานานหลายปีแล้ว และก็ไม่มีวี่แววว่าดาราสาวหน้าหวาน “จ๊ะจ๋า” พริมรตา เดชอุดม จะมีหนุ่มๆ มาดูแลหัวใจซะที ซึ่งงานนี้สาวจ๊ะจ๋า เผยว่า มีบ้างบางครั้งที่แอบเหงา และอยากจะมีแฟน แต่เพราะนิสัยตอนนี้ ยังเป็นเด็กขี้อ้อน และยังไม่พร้อมที่จะดูแลใครเป็นพิเศษ เลยต้องเบรกการหาแฟนเอาไว้ก่อน จะได้มีเวลาทำงานและเรียนต่อให้จบก่อน ก่อนจะบอกว่า ถ้าหากต้องมีแฟน ขอคบหนุ่มนอกวงการที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เพราะจะได้มาเติมเต็มชีวิตให้กันและกัน


               “ช่วงนี้เงียบมาก จ๊ะจ๋า ยอมรับเลย (เหงามั้ย) มันก็เคยมีช่วงเหงานะ แต่ว่าช่วงนี้มีงานเยอะมากจริงๆ ปีนี้เป็นปีที่งานเยอะจริงๆ และมีเรียนต่อปริญญาโทด้วย จ๋าเลยไม่มีเวลาเหงาแล้วค่ะ (อยากมีคนมาคุยด้วยมั้ย) มันก็อยากมีอยู่แล้วค่ะ เห็นคนอื่นมีแฟน เราก็อยากมีบ้าง เพื่อนๆ ก็แต่งงานไปแล้ว แต่พอมาคิดอีกทีนึง การใช้ชีวิตของเรายังดูเด็กอยู่เลย ยังอ้อนแม่ ยังอ้อนช่างผม ช่างหน้า ยังสนุกกับการใช้ชีวิต ยังไม่พร้อมดูแลใครค่ะ (ยิ้ม) (ถ้าพร้อมผู้ชายคนนั้นจะเป็นหนุ่มในหรือนอกวงการ) ขอเป็นนอกวงการดีกว่าค่ะ เพราะรู้สึกว่ามันเติมเต็มจ๊ะจ๋าได้มากกว่า แล้วอายุเท่ากันก็ได้ แต่ไม่อยากได้แฟนที่เด็กกว่า รู้สึกว่าอยากได้คนที่ดูแลและเติมเต็ม ไม่ใช่แบบมางอแงง้องแง้งแล้วอ่ะ หรือว่าขี้หึง เพราะว่าคนที่โตแล้วเค้าจะมีวุฒิภาวะทางอารมณ์ค่อนข้างสูงแล้ว”


                 กระแสกินเด็ก ยังคงฮิตกันอยู่ในหมู่แวดวงคนบันเทิง อย่างล่าสุด สาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ก็เป็นอีกคนที่ตบเท้าเข้าสมาคมกินเด็กแห่งวงการบันเทิงไทยไปสดๆ ร้อนๆ เพราะการคบเด็กมันทำให้ดาราสาวๆ ดูกระชุ่มกระชวย อ่อนกว่าวัยนั่นเอง

               แต่งานนี้ดูเหมือนดาราสาวจ๊ะจ๋า-พริมรตา จะไม่ขอเข้าร่วมสมาคมกินเด็กแห่งวงการบันเทิงไทยอย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวเผยว่า อยากได้ผู้ชายมาดูแลและเติมเต็มในชีวิตเธอมากกว่า


              “กินเด็กเหรอคะ ถ้ากินกรุบกริบก็พอได้ค่ะ (หัวเราะ) พี่อย่าชงสิคะ เดี๋ยวเด็กมา (หัวเราะ) (แสดงว่ามี) มีค่ะ (หัวเราะ) แต่เด็กอ่ะ ไม่ไหวนะ จะมาให้เราส่งเสียค่าเรียนรึเปล่าก็ไม่รู้ (หัวเราะ) (เด็กนี่คืออายุเท่าไหร่) ไม่บอกหรอก (หัวเราะ) ก็มีเข้ามาค่ะ แต่อย่างที่บอกว่า ถ้ามีก็ขอคนที่ดูแลและเติมเต็มเราได้จะดีกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นีน่า แอ๊กดาล เซ็กซี่น่ารักพอดีคำ
    เซ็กซี่รายวัน วันนี้มาแบบน่ารักๆ กระทัดรัดกับสาวน้อยคนนี้ นีน่า แอ๊กดาล นางแบบดาวรุ่งแดนโคนม อายุอานามเพิ่ง 20 ปี แต่ท่วงท่า ลีลาใช้ได้ มีแววดังเหมือนกัน เอาเป็นว่า "สยามดารา" เอาใจช่วยนะจ๊ะ
  • ดาววูบสูบซุป’ตาร์
    ทุกวันนี้มีคลื่นลูกใหม่ๆ เข้ามาในวงการมากมาย จนคลื่นลูกเก่าๆ ถูกซัดเข้าฝั่งจนแห้งสนิท ทำให้คนดังหลายคนถูกลืม หายหน้าหายตาไปจากวงการ บางคนพยายามอัพตัวเองขึ้นมาใหม่เพื่อให้มีกระแสอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ดับวูบหายไปในเวลาอันรวดเร็ว แถมบางคนก็ต้องเริ่มนับถอยหลังให้กับตัวเองในการทำงานในวงการนี้ ว่าจะมีเวลาเหลืออยู่อีกกี่วัน กี่เดือน กี่ปี
  • ติดต่อ''แซมมี่''ให้นักการเมือง''ไอซ์''ลั่นไม่เคยทำ!
    ''ไอซ์-อภิษฎา'' ยันสถานะกับไฮโซ ''คิด-คณชัย'' ทายาทเจ้าสัวหมื่นล้าน แค่เพื่อน ปัดกิ๊กพระเอก ''ไมค์-พิรัชต์'' หลังมีภาพควงเที่ยวพร้อมโต้เป็นเจ๊ใหญ่จัดหาเสี่ยนักการเมืองให้นางเอกรุ่นน้อง ''แซมมี่- ปัณฑิตา''
  • ผู้ชายหายหมด ขวัญ ต้องซุกทอม
    เพิ่งจะมีข่าวแอบปลื้มหนุ่มนอกวงการอยู่หยกๆ ไม่ทันไรนางเอกมากฝีมือ ขวัญ อุษามณี ก็ออกมายืนยันสถานะหัวใจว่าตอนนี้โสดสนิทเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ทำเอาหลายคนเดากันไปต่างๆ นานาว่าเหตุที่สาวขวัญยังโสดอยู่จนทุกวันนี้ และเลิกกับหนุ่มนอกวงการที่อยากจะเข้ามากุมหัวใจของนาง อาจเป็นเพราะฝ่ายชายเข้ากับญาติผู้ใหญ่และคุณแม่ไม่ได้หรือเปล่า?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »