ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทอร์รี่แจงข่าวทะเลาะเบนิเตซไร้สาระ

เทอร์รี่แจงข่าวทะเลาะเบนิเตซไร้สาระ

Posted 18/02/2013 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี ปัดข่าวทะเลาะกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน จากการที่ไม่ถูกส่งลงเล่นในช่วงหลัง แม้หายจากเจ็บเข่ากลับมาแล้วก็ตาม ชี้เป็นข่าวไร้สาระ พร้อมย้ำเป็นเรื่องดีที่มีการแย่งชิงตำแหน่งภายในสโมสร

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังสุดแกร่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข่าวทะเลาะกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราว "สิงห์บลูส์" หลังเกมพ่าย "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยชี้ว่าเป็นเรื่องไร้สาระทั้งเพ

ข่าวทะเลาะกันของทั้งคู่มาจากการที่กุนซือชาวสเปน ลังเลในการส่งกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ลงเล่นเมื่อเร็วๆ นี้ หลังหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าแล้ว อย่างไรก็ตาม เทอร์รี่ ยืนยันว่า ไม่มีความขัดแย้งเกิดขึ้น และรู้สึกยินดีที่มีการแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งกับนักเตะอย่าง แกรี่ เคฮิลล์ และ ดาวิด ลุยซ์

กองหลังตัวเก่ง เผยหลังจากทำได้ 1 ประตู ในเกมที่ เชลซี เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ทีมจากลีก วัน 4-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า "มันเยี่ยมที่ได้กลับมาลงเล่น มีเรื่องราวลงในหน้าหนังสือพิมพ์ แต่มันบ้าบอ มันไร้สาระอย่างสิ้นเชิง มีการแข่งขันที่ดีในทีม และเราทุกคนกำลังขับเคี่ยวกันเพื่อแย่งชิงตำแหน่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!ผี-สิงห์ลุ้นฟัดกัน,เรือยิ้มรอบ8ทีมเอฟเอ
    ผลการจับสลากศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้เจอ เชลซี หาก "ปีศาจแดง" ผ่าน เร้ดดิ้ง และ "สิงห์บลูส์" เอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในการแข่งขันรอบ 5 ได้ ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ งานเบา ได้เปิดบ้านเจอกับ บาร์นสลี่ย์ ทีมจากเวที เดอะ แชมเปี้ยนชิพ
  • เชลซี 4 - 0 เบรนท์ฟอร์ด (ลีกวัน)
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไม่ยอมผิดพลาดครั้งสอง เปิดบ้านไล่ยำ เบรนท์ฟอร์ด ทีมจากลีกวัน ไปแบบไม่ยาก 4-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 5 ไปเยือน มิดเดิลสโบรช์ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพต่อไป ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดแข่งใหม่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • สิงห์ฉลุยเอฟเอคัพ!รีเพลย์ขย่มเบรนท์ฟอร์ด4-0
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไม่ยอมผิดพลาดครั้งสอง เปิดบ้านไล่ยำ เบรนท์ฟอร์ด ทีมจากลีกวัน ไปแบบไม่ยาก 4-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 5 ไปเยือน มิดเดิลสโบรช์ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพต่อไป ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดแข่งใหม่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • 5 พ่อค้าแข้งก้นงามงอน
    นักฟุตบอลมีรูปร่างหน้าตาเป็นทุนทรัพย์ถือว่าเกิดมามีบุญโดยแท้ แต่บางครั้งความหล่อก็อาจจะไม่ได้น่าสนใจมากกว่าความเซ็กซี่ แน่นอนว่านักกีฬาความเซ็กซ์อยู่ที่รูปร่างที่ได้สัดส่วน รวมทั้งซิกซ์แพ็คที่แสนโดดเด่นเป็นสง่า แต่ขอบอกว่าก้นก็เป็นอะไรที่สามารถทำให้นักเตะหลายๆ คนได้รับความสนใจ และอาจจะมีแฟนคลับหลากหลายเพศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »