ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มาร์ติเนซจี้เสือใต้ลืมเป๊ปมุ่งมั่นซีซั่นนี้

มาร์ติเนซจี้เสือใต้ลืมเป๊ปมุ่งมั่นซีซั่นนี้

Posted 18/02/2013 by siamsport

ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" ควรมีสมาธิกับการแข่งขันในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ และต้องไม่ใส่ใจกับการจะเข้ามาทำหน้าที่คุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตโค้ช บาร์เซโลน่า มากจนเกินไป เพราะเชื่อว่าอาจมีผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของทีมได้

ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ต้นสังกัดควรจะมุ่งมั่นกับฤดูกาลนี้ โดยยังไม่ต้องไปสนใจกับเรื่องที่ว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตโค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะเข้ามาทำหน้าที่คุมทีมในช่วงซัมเมอร์

"เป๊ป" ได้รับการเปิดเผยว่าจะเข้ามาเป็นกุนซือใหม่ แทนที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส โค้ชชาวเยอรมัน ในช่วงจบซีซั่นนี้ เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ซึ่ง มาร์ติเนซ แสดงความกังวลว่าการพูดเกี่ยวกับ กวาร์ดิโอล่า มากเกินไป อาจมีผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของ "เสือใต้"  ก็เป็นได้

"เราต้องไม่พูดเกี่ยวกับเรื่องนั้นมากเกินไป ตลอดสัปดาห์เมื่อข้อตกลงถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ เราไม่ได้พูดถึงเรื่องอื่นเลย เกมพบกับ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ (ชนะ 2-0 และเป็นเกมแรกหลังจากการเข้ามาคุมทีมของ กวาร์ดิโอล่า ถูกเปิดเผย) เราเล่นไม่ดีนัก พวกเขาต้องทำให้เราตระหนักว่ายังต้องลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาล" มิดฟิลด์ชาวกระทิงดุ กล่าว      

เมื่อถูกถามว่า "เสือใต้" จะทำได้ดีเหมือน บาร์เซโลน่า เมื่อ กวาร์ดิโอล่า เข้ามาคุมทัพหรือไม่นั้น มาร์ติเนซ แสดงความเห็นว่า "เวลาจะบอกเอง แต่ บาเยิร์น ยังคงเล่นได้ดี เรามีผู้เล่นดีๆ มากมาย และนักเตะตัวหลักในทีมยังมีอายุน้อยมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มานด์ซูคิชตีลังกาหวดเต็มตีนตุงตาข่าย
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูของ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าทีม"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ที่ทำได้ในเกมลูกหนังบุนเดสลีก้า เยอรมัน ฤดูกาล 2012-2013 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะไล่ต้อนเอาชนะเจ้าถิ่นโวล์ฟสบวร์ก ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0
  • เป๊ปวางเป้าทุ่ม2.5พันล.คว้าเบลเข้ารังเสือใต้
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องเหนื่อยหนักเสียแล้วกับการกระชากแกเร็ธ เบล ปีกตีนจรวด "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสแปนิช พร้อมทุ่มแหลก 2,500 ล้านบาท คว้าตัวเขามาร่วมทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซีซั่นหน้า
  • มานด์ซูคิชซัดงาม!เสือใต้บุกขย้ำหมาป่า2-0ทิ้ง18แต้ม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังคงรักษาฟอร์มเก่งไว้ได้อย่างต่อเนื่องหลังบุกมาเอาชนะ "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก ถึงรัง 2-0 ทิ้งห่าง ดอร์ทมุนด์ แชมป์เก่าถึง 18 คะแนน แต่ เสือเหลืองแข่งน้อยกว่า 1 นัด ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์โวลีกเบียร์น่าดึงดูดใจสุดในยุโรป
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือทองของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โวสนั่นยุคนี้ลีกเมืองเบียร์เป็นลีกที่น่าสนใจที่สุดในวงการลูกหนังยุโรปแล้ว พร้อมรับ เรอัล มาดริด เมื่อ 2 ปีก่อนเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างทีมของตน แถมเชื่อหาก "ราชันชุดขาว" ชุดนั้นเสริมเกมรับซะหน่อย คงเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »