ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้แฮปปี้ผีเชือดเร้ดดิ้งลิ่วรอบ8ทีมเอฟเอฯ

เฟอร์กี้แฮปปี้ผีเชือดเร้ดดิ้งลิ่วรอบ8ทีมเอฟเอฯ

Posted 19/02/2013 by siamsport

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก มีความสุขที่ลูกทีมของตนเอาชนะ เร้ดดิ้ง 2-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ แต่ยังติง น่าชนะขาดกว่านี้ พร้อมชม หลุยส์ นานี่ และ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานโดซ 2 ฮีโร่ที่ทำประตูได้ในวันนี้ เล่นได้น่าประทับใจสุดๆ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า รู้สึกพอใจที่ทีมของตนคว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของศึกเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ เร้ดดิ้ง ทีมร่วมลีก 2-1 ในการแข่งรอบ 5 เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้ เจ้าถิ่นต้องรอจนถึงนาทีที่ 69 กว่าจะมาได้ประตูขึ้นนำ จากลูกยิงของ หลุยส์ นานี่ ก่อนที่ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานโดซ จะมาทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทิ้งห่างเป็น 2-0 ในอีก 3 นาทีต่อมา แต่ทีมเยือนยังไม่ยอมแพ้ ไล่ขึ้นมาได้จาก โจบี้ แม็คอานัฟฟ์ ในนาทีที่ 81 ทว่าสุดท้ายก็ได้แค่นั้น ทำให้ "ปีศาจแดง" ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง เชลซี กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ต่อไป

นายใหญ่ชาวสกอตต์ ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นเกมบอลถ้วยที่ดี นี่เป็นเกมที่สนุกเมื่อพวกเขา (เร้ดดิ้ง) ได้ประตู และได้บุกใส่เรา เมื่อพวกเขาทำประตูได้แล้วนั้น พวกเขาก็โยนบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษหลายครั้ง ซึ่งเราก็ตั้งรับกันได้ดี และเมื่อคุณมองลงไปอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้วนั้น ผมคิดว่า เราก็เล่นได้ดีถึงหลายจังหวะ และน่าจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำด้วย"

"เราพลาดโอกาสงามๆ ไปเองในบางครั้ง แต่มันก็มีจังหวะที่ผู้รักษาประตูของพวกเขา (อดัม เฟเดริชี่) เซฟเอาไว้ได้เช่นกัน ซึ่งผมพอใจมากๆ กับคุณภาพของเกมการเล่นในวันนี้ การทำประตูได้คือสิ่งที่เปลี่ยนหลายอย่างได้เลย และเมื่อเรายิงได้แล้วนั้น เราก็ต้องตั้งรับกันให้เหนียวแน่น แต่เราก็น่าจะยิงได้มากกว่านี้นะ การนำแค่ 2-0 มันไม่เคยทำให้อุ่นใจได้เลย" กุนซือวัย 71 กะรัต ระบุ

เฟอร์กูสัน ยังกล่าวชมทั้ง นานี่ และ เอร์นานเดซ ด้วย ที่ทำผลงานได้น่าประทับใจมากๆ "เขา (เอร์นานเดซ) ทำประตูให้เราได้ถึง 15 ลูกจากทุกรายการในซีซั่นนี้ สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ ชิชาริโต้ ก็คือเขามีเรี่ยวแรง และความกระตือรือร้นที่วิเศษมากๆ นอกจากนี้ ผมคิดว่า นานี่ ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเหมือนกัน ผมรู้สึกว่า เขาอาจเป็นคนทำให้เราชนะในวันนี้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2:1 เร้ดดิ้ง
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเฉือนชนะ เร้ดดิ้ง แบบหืดจับ 2:1 ลิ่วรอบ 6 ศึกเอฟเอ คัพ คืนวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • นานี่ซัดเปิด!ผีเฉือนเร้ดดิ้ง2-1ฉลุย8ทีมเอฟเอ
    หลุยส์ นานี่ ตะบันประตูเปิดฝากโลงช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนเก็บชัยเหนือ "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง ไปแบบหืดขึ้นคอ 2-1 ส่งผลให้ผีแดงเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเปิดรังรอพบกับผู้ชนะระหว่าง มิดเดิ้ลสโบรช์ หรือ เชลซี ต่อไป ในศึกฟุตบอล เอฟเอคัพ อังกฤษ (รอบ 5 ฤดูกาล 2012-13) เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ชอบของใหญ่! อาร์วีพีรับ เสพติดบิ๊กแมตช์
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี เผยชอบลงเล่นในเกมใหญ่ๆ พบกับทีมชั้นยอดเป็นชีวิตจิตใจ และเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ย้ายมาอยู่กับปีศาจแดงโรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาหลงใหลการลงเล่นเกมใหญ่ บรรยากาศที่กดดัน และรูปเกมที่คาดการณ์ไม่ได้ เพราะมันทำให้เขารู้สึกดีเป็นพิเศษ
  • ทัพผีคึก!ข่านบุกเยี่ยมก่อนฟัดเร้ดดิ้ง
    งานนี้นักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้คึกกันเต็มที่ ก่อนลงฟัดกับ เร้ดดิ้ง ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันจันทร์นี้ เมื่อคนดังอย่าง อาเมียร์ ข่าน ยอดกำปั้นชาวอังกฤษ บุกมาเยี่ยมพวกเขาถึงสโมสร โดยที่ ข่าน ได้รับชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" ไปเป็นของขวัญด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »