ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาก้าเผยอยากลงเล่นให้ชุดขาวมากกว่านี้

กาก้าเผยอยากลงเล่นให้ชุดขาวมากกว่านี้

Posted 19/02/2013 by siamsport

 

ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพรูปหล่อ เรอัล มาดริด ระบุชัด อยากได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น ยันตนพร้อมทุ่มเทสุดตัวเพื่อ "ราชันชุดขาว" แม้ผิดหวังนิดๆ ที่อดย้ายกลับไป เอซี มิลาน เมื่อเดือนก่อน

ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนมีความปรารถนาที่จะได้รับโอกาสลงเล่นให้ต้นสังกัดมากกว่านี้ ถึงแม้เพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว พิชิต ราโย บาเยกาโน่ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาก็ตาม

"ผมมีความสุขกับชัยชนะ และรู้สึกโล่ง ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับการทำงานที่ผมทุ่มเทลงไป ผมทำหลายๆ อย่างในสนามที่ผมไม่เคยทำมาก่อน ผมทำในสิ่งที่ผมต้องทำ และทำตามที่โค้ช (โชเซ่ มูรินโญ่) สั่ง ผมอยากจะลงเล่นมากกว่านี้ และมีจำนานนาทีมากกว่านี้ แต่ผมก็เคารพการตัดสินใจของโค้ช"

"ผมจะต้องฉกฉวยโอกาสของตัวเองให้ได้ ซึ่งผมก็กำลังทำอยู่ เป้าหมายของผมคือการเอาชนะอุปสรรคครั้งนี้ และดื่มด่ำไปกับเสียงปรบมือรอบสนาม เบร์นาเบว เพราะผมยังต้องการประสบความสำเร็จที่ เรอัล มาดริด อยู่" ดาวเตะหน้าหยกวัย 30 ปี ร่ายยาว

 กาก้า เกือบที่จะได้ย้ายกลับไปเล่นให้ เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แบบหวุดหวิด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ถึงแม้จะรู้สึกผิดหวัง แต่เจ้าตัวยืนยันว่า พร้อมที่จะทุ่มเทสุดตัวเพื่อ เรอัล มาดริด "ตอนนั้นผมมีโอกาสดีที่จะย้าย แต่มันไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับเรื่องการเงินของ มาดริด สุดท้ายแล้วผมต้องอยู่ที่นี่ต่อไป และผมก็ยังมีศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จที่ มาดริด ซึ่งผมก็จะพยายามทำอย่างนั้นให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »