ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรน่าย้ำสุขดีที่แอนฟิลด์ไม่ลาหงส์กลับบาร์ซ่า

เรน่าย้ำสุขดีที่แอนฟิลด์ไม่ลาหงส์กลับบาร์ซ่า

Posted 19/02/2013 by siamsport

 

เปเป้ เรน่า มือกาวหัวเกลี้ยง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันเสียงแข็งข่าวเตรียมเก็บกระเป๋าออกจากแอนฟิลด์ย้ายไปอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด พร้อมรับอยากเห็นแกเร็ธ เบล ปีกจรวดชาวเวลส์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ย้ายไปค้าแข้งในเมืองกระทิงในอนาคต

โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเน้นย้ำอีกครั้งว่า เขาจะไม่ย้ายไปร่วมทัพบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิง ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน
 
เรน่า ตกเป็นข่าวย้ายกลับไปสโมสรที่ปลุกปั้นเขาขึ้นมาสมัยเป็นนักเตะดาวรุ่งตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากบิคตอร์ บัลเดส นายด่านคนปัจจุบันในถิ่นคัมป์ นู ประกาศเมื่อเดือนก่อนว่า เขาจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ แทนที่ฉบับปัจจุบันที่กำลังจะหมดอายุในปี 2014
 
เรน่า เคยออกมาบอกปัดข่าวดังกล่าวแล้วช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้เขาก็ย้ำอีกว่า "การพูดถึงเรื่องที่ผมจะย้ายไปอยู่บาร์ซ่า มันเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น ผมยังมีสัญญาอยู่กับลิเวอร์พูล และผมมีความสุขมากๆที่นี่"
 
"ผมแน่ใจว่า บิคตอร์ บัลเดส มีเหตุผลของตัวเองในการตัดสินใจออกจากบาร์เซโลน่า ผมเคารพเขา เขาเป็นเพื่อนและเพื่อนร่วมทีมของผม เขาจะย้ายออกด้วยความภาคภูมิใจ เพราะเขาให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับบาร์เซโลน่าไปแล้ว"
 
 ขณะเดียวกัน แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งนักเตะในพรีเมียร์ลีก ที่ตกเป็นข่าวย้ายไปอยู่ในสเปน ซึ่งเรน่า ยอมรับว่า เขาคงไม่เสียใจหากเห็นปีกความเร็วสูงย้ายไปอยู่ในลา ลีกา สเปน โดยกล่าวแบบติดตลกว่า "หากเรอัล มาดริด เซ็นสัญญากับเบล ผมก็จะดีใจนะ เขาสร้างปัญหาให้ผมเยอะเลยละ"
 
อย่างไรก็ดี เรน่า ไม่คาดหวังว่า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย จะย้ายไปสเปน เพราะเจ้าตัวคงอยู่ต่อไปในแอนฟิลด์มากกว่า "ผมมองไม่เห็นการที่หลุยส์ ซัวเรซ จะย้ายไปลา ลีกา เลยนะ ผมคิดว่า เขาจะอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไป เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ เหมือนกับเบล อีกนักเตะอีกหลายคนในพรีเมียร์ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »