ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จงฟัง! เทอร์รีมาเองยันเชลซีห้ามเขี่ย'แลมพ์'เด็ดขาด

จงฟัง! เทอร์รีมาเองยันเชลซีห้ามเขี่ย'แลมพ์'เด็ดขาด

Posted 19/02/2013 by goal.com

 

จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมเชลซี ออกโรงเองด้วยการบอกว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษจะต้องอยู่เป็นแกนหลักถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปคือทางเลือกที่ถูกที่สุดของทีม"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ แฉข่าววงในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ว่าจอห์น เทอร์รี กองหลังมากประสบการณ์ของทีมในสัมภาษณ์แสดงความในใจว่าแลมพาร์ด ต้องอยู่คู่สิงห์บลูส์ตลอดไปเท่านั้น

แฟรงค์ แลมพาร์ด ยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญาปีสุดท้ายกับ เชลซี และยังไม่ได้รับการยื่นข้อเสนอเพื่อขยายออกไป แม้ว่าฟอร์มกำลังยอดเยี่ยมล่าสุดยิงได้เกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ที่เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม เบรนท์ฟอร์ด ซิตี 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
      
เทอร์รี ออกมาให้สัมภาณ์สะกิดบอร์ดบริหารว่า "แฟรงค์ (แลมพาร์ด) ให้อะไรกับสโมสรมากมายและเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่นี่" กองหลังวัย 32 ปีกล่าวกับ The Sun "เขายังโลดเล่นได้อีกหลายปี ซึ่งเราหวังว่าจะใช้เวลาที่เหลืออยู่กับ เชลซี ต่อไป ส่วนตัวคงไม่แนะเรื่องที่ว่าเขาจะไปเล่นให้กับที่อื่น"
      
"อายุขนาดนี้ แฟรงค์ สามารถที่เป็นเทรนเนอร์ที่ดีได้อย่างสบาย ทุกคนคิดว่าเขาคือคนที่ใช่ในช่วงเวลาที่พอเหมาะพอเจาะ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นผลมาจากการซ้อมหนัก" เทอร์รี กล่าว

แลมพาร์ดยิงไปแล้ว 199 ประตูรวมทุกรายการให้ เชลซี ตลอด 12 ฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »