ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทีมยักษ์หูผึ่ง!อีสโก้ย้ายได้ถ้าจ่าย30ล้านปอนด์

ทีมยักษ์หูผึ่ง!อีสโก้ย้ายได้ถ้าจ่าย30ล้านปอนด์

Posted 19/02/2013 by siamsport

 

อีสโก้ ห้องเครื่องดาวรุ่งพรสวรรค์ของมาลาก้าชาวสเปน ออกมาเผยว่าเขามีโอกาสย้ายทีมได้ถ้ามีสโมสรไหนพร้อมจ่าย 30 ล้านปอนด์ หรือราว 1.5 พันล้านบาทนั่นทำให้สองทีมดังจากแมนเชสเตอร์ ทั้ง ผีแดง และ เรือใบหูผึ่งทีเดียว

เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษเผยเรื่องนี้ว่ากองกลางวัย 20 ปี แม้จะเพิ่งต่อสัญญากับทีมต้นสังกัดไปเมื่อเดือนก่อนแต่เจ้าตัวก็สามารถย้ายได้ถ้ามีใครจ่ายเงินก้อนดังกล่าวเพื่อฉีกสัญญาให้กับกลุ่มทุนจากกาตาร์
 
มาลาก้าจะต้องโดนแบนจากถ้วยยุโรปในปีหน้าเพราะมีปัญหาด้านการเงินทำให้สโมสรอาจต้องปล่อยตัว อีสโก้ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย
 
เจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับ อาส สื่อของสเปนว่า เขาไม่มีปัญหาถ้าต้องย้ายจากมาลาก้า ถ้าการทำสัญญาเป็นไปด้วยดีทั้งสองฝ่าย "ถ้ามันช่วยมาลาก้า ได้ผมก็ไม่มีปัญหาในการยอมรับข้อเสนอ และมันทำให้ทั้งสองฝ่ายได้ผลประโยชน์ด้วยดี"
 
 รายงานระบุว่า เฟอร์กี้ อยากจะถึงจอมทัพรายนี้มาแทน พอล สโคลส์ ที่โรยรา แต่เขาก็ต้องเจอคู่แข่งอีกมากมายนอกจากแมฯ ซิตี้แล้วยังมี เชลซี, อาร์เซน่อล สเปอร์ส รวมถึง บาร์เซโลน่าด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใช้ตัวช่วย! อัลเวสขันอาสากล่อมเนย์มาร์ย้ายซบบาซ่า
    แบ็คขวาวัย 29 ปี เผยว่า เขาจะพยายามเกลี้ยมกล่อมให้เนย์มาร์ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นูให้ได้ดาเนียล อัลเวส แบ็คขวาของ บาร์เซโลนา เผยว่า เขาจะพยายามเกลี้ยกล่อมให้ เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งของซานโตส ย้ายมาค้าแข้งกับทีมของเขาในศึกลาบีกา สเปนให้ได้
  • อเกวโร่โวซิตี้กลับมามั่นใจอีกครั้ง
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ โวตอนนี้ความมั่นใจของทัพนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" กลับมาเต็มร้อยอีกครั้ง หลังไล่ถลุง ลีดส์ สบายเท้าในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกำชับเพื่อนๆ ต้องชนะอย่างเดียว สำหรับเกมบิ๊กแมตช์กับ เชลซี สุดสัปดาห์นี้
  • ได้ใจสาวก!อาร์วีพีลั่นอยากเล่นทุกเกมให้ผีแดง
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันตนไม่เคยคิดที่จะหยุดพักเพราะหัวใจต้องการลงสนามให้กับต้นสังกัดทุกเกม รับการเล่นให้ "ผีแดง" เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น และเป็นเกียรติอย่างสูงในชีวิตพ่อค้าแข้ง
  • สมอลลิ่งรับเซอร์หวังเห็นผีสอย3แชมป์ได้อีกครั้ง
    คริส สมอลลิ่ง เซ็นเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีม อยากให้ทัพ "ปีศาจแดง" ชุดนี้ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาครองเหมือนซีซั่น 1998-99 ภายหลังมีโอกาสอันดีลุ้นได้ทุกรายการที่เหลืออยู่ โดยเฉพาะเอฟเอ คัพ ที่ต้นสังกัดห่างหายจากการเป็นแชมป์มานานเหลือเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »