ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมอลลิ่งรับเซอร์หวังเห็นผีสอย3แชมป์ได้อีกครั้ง

สมอลลิ่งรับเซอร์หวังเห็นผีสอย3แชมป์ได้อีกครั้ง

Posted 19/02/2013 by siamsport

 

คริส สมอลลิ่ง เซ็นเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีม อยากให้ทัพ "ปีศาจแดง" ชุดนี้ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาครองเหมือนซีซั่น 1998-99 ภายหลังมีโอกาสอันดีลุ้นได้ทุกรายการที่เหลืออยู่ โดยเฉพาะเอฟเอ คัพ ที่ต้นสังกัดห่างหายจากการเป็นแชมป์มานานเหลือเกิน

คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม บอกกับนักเตะ "ปีศาจแดง" ทุกรายว่าเขาอยากที่จะเห็นทีมสู้จนคว้า 3 แชมป์มาครองให้ได้เหมือนกับที่เคยทำสำเร็จเมื่อฤดูกาล 1998-99 ซึ่งคว้าทั้งแชมป์ลีก, เอฟเอ คัพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สมอลลิ่ง กล่าวว่า "ผู้จัดการทีมเผยว่าเขาอยากเห็นทีมไปจนสุดทางได้ทั้ง 3 รายการ เอฟเอ คัพ มีชื่อเสียงมากเกี่ยวกับการไม่อาจคาดเดาได้ ลูตัน (ทาวน์) ผ่านเข้าถึงรอบ 5 ได้ในปีนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้หมด ดังนั้น จึงไม่มีเหตุผลที่ต้องมองไปไกล ทว่าฟอร์มการเล่นในบ้านของเราก็ทำได้ดี และชัยชนะอีกครั้งก็สามารถเป็นแรงกระตุ้นสำหรับเราในการเดินต่อไปข้างหน้า และเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้อีกครั้ง"

ทั้งนี้เมื่อถามถึงความผิดหวังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในถ้วย เอฟเอ คัพ ที่การเข้าชิงชนะเลิศ 2 ครั้งล่าสุดของพวกเขาต้องพบแต่ความหวัง ทั้งในปี 2005 (แพ้จุดโทษต่อ อาร์เซน่อล) และ 2007 (แพ้ช่วงต่อเวลาพิเศษต่อ เชลซี) สมอลลิ่ง ตอบว่า "ผมค่อนข้างประหลาดใจกับระยะเวลาอันยาวนานนับตั้งแต่ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ"

"มันเป็นการแข่งขันที่สำคัญ และก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่เราตั้งใจจะทำให้สำเร็จ ก่อนหน้านี้เราต้องเล่นกับ เวสต์แฮม (ยูไนเต็ด) ในรอบ 3 ผู้จัดการบอกว่าเราต้องการคว้าแชมป์รายการนี้ได้มากแค่ไหน ซึ่งมีนักเตะหลายรายที่ยังไม่เคยคว้าแชมป์ได้เลย ทั้งที่อยู่กับทีมมาได้สักระยะแล้ว" อดีตปราการหลัง ฟูแล่ม ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้แฮปปี้ผีเชือดเร้ดดิ้งลิ่วรอบ8ทีมเอฟเอฯ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก มีความสุขที่ลูกทีมของตนเอาชนะ เร้ดดิ้ง 2-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ แต่ยังติง น่าชนะขาดกว่านี้ พร้อมชม หลุยส์ นานี่ และ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานโดซ 2 ฮีโร่ที่ทำประตูได้ในวันนี้ เล่นได้น่าประทับใจสุดๆ
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2:1 เร้ดดิ้ง
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเฉือนชนะ เร้ดดิ้ง แบบหืดจับ 2:1 ลิ่วรอบ 6 ศึกเอฟเอ คัพ คืนวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • นานี่ซัดเปิด!ผีเฉือนเร้ดดิ้ง2-1ฉลุย8ทีมเอฟเอ
    หลุยส์ นานี่ ตะบันประตูเปิดฝากโลงช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนเก็บชัยเหนือ "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง ไปแบบหืดขึ้นคอ 2-1 ส่งผลให้ผีแดงเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเปิดรังรอพบกับผู้ชนะระหว่าง มิดเดิ้ลสโบรช์ หรือ เชลซี ต่อไป ในศึกฟุตบอล เอฟเอคัพ อังกฤษ (รอบ 5 ฤดูกาล 2012-13) เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ชอบของใหญ่! อาร์วีพีรับ เสพติดบิ๊กแมตช์
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี เผยชอบลงเล่นในเกมใหญ่ๆ พบกับทีมชั้นยอดเป็นชีวิตจิตใจ และเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ย้ายมาอยู่กับปีศาจแดงโรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาหลงใหลการลงเล่นเกมใหญ่ บรรยากาศที่กดดัน และรูปเกมที่คาดการณ์ไม่ได้ เพราะมันทำให้เขารู้สึกดีเป็นพิเศษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »