ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ใจสาวก!อาร์วีพีลั่นอยากเล่นทุกเกมให้ผีแดง

ได้ใจสาวก!อาร์วีพีลั่นอยากเล่นทุกเกมให้ผีแดง

Posted 19/02/2013 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันตนไม่เคยคิดที่จะหยุดพักเพราะหัวใจต้องการลงสนามให้กับต้นสังกัดทุกเกม รับการเล่นให้ "ผีแดง" เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น และเป็นเกียรติอย่างสูงในชีวิตพ่อค้าแข้ง

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าตนไม่เคยมีความต้องการที่จะพัก และพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมทุกเกม เนื่องจากการลงสนามให้กับทัพ "ปีศาจแดง" เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่สุด

ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งซัดให้กับ แมนฯ ยูฯ ไปแล้ว 23 ประตูในฤดูกาลนี้ เผยตนยินดีไม่มีปัญหาที่จะต้องลงเล่นสัปดาห์ละ 2 แมตช์ เพราะรู้สึกว่าการทำหน้าที่ให้กับ "ผีแดง" เป็นสิ่งที่มีเกียรติอย่างมาก "ผมพบว่าเมื่อคุณเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกๆ เกมเป็นแมตช์ที่สำคัญมาก"

"มีหลายๆ เกมที่เป็นแมตช์ที่พิเศษ อย่างตอนที่คุณดวลกับ แมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก และ เรอัล มาดริด ในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เกมเล็กๆ ก็มีความสำคัญเช่นกัน เพราะชัยชนะในเกมเหล่านี้ทำให้คุณคว้าแชมป์ โดยส่วนตัวแล้ว ผมอยากลงเล่นทุกเกม คุณต้องรักษาจังหวะการเล่น"

"ผมเคยชินกับการลงสนามทุกๆ 3 วัน เมื่อคุณไม่ได้เล่น 1 สัปดาห์ มันอาจต้องใช้เวลา 10-15 นาทีในการเรียกจังหวะการเล่นของคุณกลับมา ผมอยากลงสนามทุกแมตช์ ผมรักการเล่นให้ ยูไนเต็ด มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้มีส่วนร่วมกับเกมใหญ่ๆ เมื่อคุณไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อไป"

"คุณลงสนามพร้อมกับเส้นบางๆ ระหว่างชัยชนะกับความพ่ายแพ้ ผมรักทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งเรื่องดราม่า และความตื่นเต้น ผมมีชีวิตเพื่อสิ่งนี้ ผมไม่สามารถจิตนาการเลยหากถึงวันที่ผมต้องหยุดเล่น ผมรู้ว่าผมคงจะคิดถึงทุกสิ่งทุกอย่างในสนามมากๆ" อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมอลลิ่งรับเซอร์หวังเห็นผีสอย3แชมป์ได้อีกครั้ง
    คริส สมอลลิ่ง เซ็นเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีม อยากให้ทัพ "ปีศาจแดง" ชุดนี้ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาครองเหมือนซีซั่น 1998-99 ภายหลังมีโอกาสอันดีลุ้นได้ทุกรายการที่เหลืออยู่ โดยเฉพาะเอฟเอ คัพ ที่ต้นสังกัดห่างหายจากการเป็นแชมป์มานานเหลือเกิน
  • เฟอร์กี้แฮปปี้ผีเชือดเร้ดดิ้งลิ่วรอบ8ทีมเอฟเอฯ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก มีความสุขที่ลูกทีมของตนเอาชนะ เร้ดดิ้ง 2-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ แต่ยังติง น่าชนะขาดกว่านี้ พร้อมชม หลุยส์ นานี่ และ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานโดซ 2 ฮีโร่ที่ทำประตูได้ในวันนี้ เล่นได้น่าประทับใจสุดๆ
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2:1 เร้ดดิ้ง
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเฉือนชนะ เร้ดดิ้ง แบบหืดจับ 2:1 ลิ่วรอบ 6 ศึกเอฟเอ คัพ คืนวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • นานี่ซัดเปิด!ผีเฉือนเร้ดดิ้ง2-1ฉลุย8ทีมเอฟเอ
    หลุยส์ นานี่ ตะบันประตูเปิดฝากโลงช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนเก็บชัยเหนือ "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง ไปแบบหืดขึ้นคอ 2-1 ส่งผลให้ผีแดงเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเปิดรังรอพบกับผู้ชนะระหว่าง มิดเดิ้ลสโบรช์ หรือ เชลซี ต่อไป ในศึกฟุตบอล เอฟเอคัพ อังกฤษ (รอบ 5 ฤดูกาล 2012-13) เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »