ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ''ใหม่'' ฉุนโดน ''เวียร์'' จูบซอกไซ้แก้เผ็ดกัดหูเกือบขาด!!!

''ใหม่'' ฉุนโดน ''เวียร์'' จูบซอกไซ้แก้เผ็ดกัดหูเกือบขาด!!!

Posted 19/02/2013 by siamdara

    "ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง" ของค่าย "ดาราวิดีโอ" ไม่ทำให้แฟนๆ ละครผิดหวังจริงๆ เพราะเนื้อเรื่องเข้มข้น ดราม่าถึงใจ แถมตัวนักแสดงก็เด็ดๆ เข้าตากรรมการทั้งนั้น อย่างคู่จิ้น "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ก็ได้เสียงตอบรับถล่มทลาย โดยเฉพาะเวลาที่มีฉากพ่อแง่แม่งอน เข้าพระเข้านางกันเมื่อไหร่ทำเอาเหล่าขาจิ้นต่างพากันจิกหมอน นั่งลุ้นตัวโก่งอยู่หน้าจอไม่ห่างเลยจ้า

    เบื้องหลังฉากเด็ดนี้ ไล่ซ้อมคิวมาเรื่อยๆ จนมาถึงฉากจูบ ฉากไคลแมกซ์ที่ ผกก. อยากให้จูบแบบรุนแรง ซาดิสต์นิดๆ ก่อนถ่ายทำจริงใหม่ก็ขอโทษเวียร์ไว้ล่วงหน้า หลังจากทุกอย่างลงตัวแล้ว ผกก. สั่งให้เอาน้ำมาราดตัวเวียร์ให้เปียก แล้วสั่งเดินกล้องทันที ใหม่เดินวนครุ่นคิดไปมา หน้าตาเศร้าหมอง เวียร์เดินมาเห็นจึงตรงปรี่เข้าไปหาใหม่ด้วยความดีใจ แต่ใหม่กลับชักสีหน้าไม่พอใจใส่ เวียร์คว้ามือของใหม่มาจับและพยายามอธิบายให้ใหม่เข้าใจว่าตัวเองกับหยกไม่ได้มีอะไรกัน แต่เขารู้สึกดีกับใหม่มากกว่า ด้วยคำพูดหวานๆ อ้อนๆ แต่ใหม่ไม่ยอมหลงคารม แถมเชิดใส่ เพราะหยกเคยบอกกับใหม่ว่าสิ่งที่เวียร์ทำดีด้วย เพราะอยากจะแก้แค้นคืนเท่านั้น ใหม่เลยทนฟังไม่ไหวสะบัดมือทิ้งแล้วเดินหนีไปทั้งคราบน้ำตาที่อาบสองแก้ม เวียร์เดินตามแล้วกระชากตัวใหม่ให้หยุด ใหม่ไม่ยอมฟังแถมยังพูดประชดว่าจะกลับไปหาแม็คอีก คราวนี้อารมณ์หึงขึ้นหน้า เวียร์โมโหเลยต่อว่าใหม่พร้อมกับระดมจูบ กอดรัดฟัดเหวี่ยง หอมซ้ายที ขวาที นับครั้งไม่ถ้วน ซอกไซ้ไปตามซอกคอ ส่วนใหม่ก็พยายามจะดิ้น ทุบตีเวียร์ยังไงก็สู้แรงไม่ไหว เหมือนยิ่งดิ้นก็ยิ่งโดนรัดแน่น ประชิดตัวมากขึ้นทุกที จนผมของใหม่กระเซอะกระเซิง เวียร์ก็ไม่ยอมหยุด ใหม่เลยตัดสินใจอาศัยช่วงจังหวะที่เวียร์เผลอตัวงับเข้าที่หูข้างขวาของเวียร์อย่างจัง กัดแบบจมเขี้ยว ทำเอาเวียร์ถึงกับสะดุ้ง กระโดดตัวลอย ร้องโอ๊ยดังลั่น ใหม่จึงหลุดจากอ้อมกอดของเวียร์ แล้วก็อาศัยช่วงชุลมุนร้องไห้โฮวิ่งหนีออกไป ปล่อยให้เวียร์ยืนจับหูด้วยความปวด
     
    แต่งานนี้หนุ่มเวียร์จะได้กำไรหรือขาดทุนต้องติดตามชมในละคร "ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2556 หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สีค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง
    ครอบครัววิชเวทย์ เป็นตระกูลที่สร้างตัวเองจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้างจนร่ำรวย มีความเป็นอยู่ที่หรูหรา มีบ้านใหญ่โตชื่อ มโนรมย์ และยังเป็นเจ้าของกิจการ บริษัทรัตนกิจก่อสร้าง โดยมี นายประสิทธิ์ วิชเวทย์ (เจค ศตวรรษ ดุลยวิจตร) และ คุณอังกาบ ภรรยา เป็นผู้ดูแลกิจการของบริษัท แต่ต่อมานายประสิทธิ์และคุณอังกาบ ได้ถึงแก่กรรมเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ บุตรทั้ง 3 คนจึงต้องเผชิญการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิต
  • กอดกันแน่น 'ใหม่-มาริโอ้'
    ส่องภาพไม่ลับจากหนังพ่อมากพระโขนง มาริโอ้ เมาเร่อ สวมบท พี่มาก ปะทะรักมีฮากับ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เล่นเป็นแม่นาค ดูๆทั้งสองอินกันจังกอดกันกลมเชียว แค่ในหนังอย่าคิดมากคิดเยอะ
  • โต้''กิ๊ฟ''หึงวีนแตก!''เวียร์''ซิ่งบิ๊กไบค์ให้''เบลล่า''ซ้อนท้าย
    พระเอกหนุ่ม ''เวียร์'' ซิ่งบิ๊กไบค์กินลมที่เชียงใหม่ ยอมรับ ''เบลล่า ราณี'' นางเอกหน้าใหม่ของช่อง 3 ซ้อนท้ายจริง แต่ยังกั๊กความสัมพันธ์ บอกเพียงว่าตอนนี้คุยและดูๆ กันไปก่อน ชมฝ่ายหญิงนิสัยดี โต้แทน ''กิ๊ฟ-อรลีฬห์'' ไม่ได้วีนกับข่าวนี้ อีกทั้งความสัมพันธ์เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม
  • เรื่องย่อละคร นักสู้มหากาฬ
    ฤทธิ์ ราวี นายทหารผู้ชำนาญการต่อสู้ทุกรูปแบบ ได้วางมือจากการเข่นฆ่า เพื่อมาใช้ชีวิตกับคนรักที่บ้านเกิดในชลบุรี เขาเปิดโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ขึ้น เพื่อปกป้องคนไทยจากการข่มเหงของพวกอันธพาลต่างชาติที่แผ่ขยายอำนาจเข้ามาในพัทยา แม้ว่าจะต้องมีปัญหากับแก๊งมาเฟียต่าง ๆ แต่ด้วยฝีมือที่กาจฉกรรจ์จึงทำให้ไม่มีใครสามารถหยุดยั้งเขาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »