ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไฮย์เกสโวเสือใต้บุกอัดปืนสุดง่าย

ไฮย์เกสโวเสือใต้บุกอัดปืนสุดง่าย

Posted 20/02/2013 by siamsport

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค โวสนั่น "เสือใต้" ได้ชัยชนะแบบง่ายๆ ในเกมบุกสอย อาร์เซน่อล 3-1 พร้อมยกลูกทีมตอนนี้ฟอร์มกำลังร้อนสุดๆ ขณะที่ โทนี่ โครส ลูกทีมคนเก่ง หยัน "ไอ้ปืนใหญ่" แทบไม่มีโอกาสลุ้นทำสกอร์เลยด้วยซ้ำ

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงทัศนะหลังเกมว่า ทีมตนเจอกับงานที่ไม่ยากลำบากมากนัก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ที่ทัพ "เสือใต้" บุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3-1 ถึงสังเวียนแข้ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ออกนำ 2-0 ได้อย่างรวดเร็วจากผลงานของ โทนี่ โครส นาทีที่ 7 และ โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 21 ถึงแม้ ลูคัส โพดอลสกี้ โหม่งให้ "ปีนใหญ่" ไล่ขึ้นมาเป็น 2-1 นาทีที่ 55 แต่ทีมเยือนก็หนีห่างเป็น 3-1 จาก มาริโอ มานด์ซูคิช นาทีที่ 77 และเก็บชัยชนะด้วยสกอร์ดังกล่าว พร้อมถือความได้เปรียบอย่างมหาศาลก่อนกลับไปเตะเกมเลกสองที่รัง อัลลิอันซ์ อารีน่า วันพุธที่ 13 มีนาคมนี้

"มันเป็นงานง่ายสำหรับทีมของผม ตอนนี้ฟอร์มของเราน่าอัศจรรย์มากๆ เราสามารถลงโทษคู่แข่งได้เลย จากความผิดพลาดเล็กๆ น้อยของพวกเขา การเอาชนะทีมอังกฤษได้ที่อังกฤษ ถือเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ เราเริ่มต้นเกมได้สุดยอดมากจากสองประตูที่ได้มา เรามีเกมที่ดีจริงๆ แต่หลังจากนั้นทีมคู่แข่งก็แสดงให้เห็นบ้างว่า พวกเขามีประสบการณ์ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก" นายใหญ่ บาเยิร์น กล่าว

 ขณะที่ โครส ก็มองทำนองเดียวกับ ไฮย์เกส โดยชี้ว่า เกมนี้ อาร์เซน่อล แทบไม่มีโอกาสลุ้นทำประตูเลย "เราเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอดแทบตลอดทั้งเกมเลย ในการดวลกับหนึ่งในบรรดาทีมระดับท็อปของยุโรปทีมนี้ เราเป็นฝ่ายครองเกมได้อย่างแท้จริง และผมมองไม่เห็นโอกาสแบบเน้นๆ จาก อาร์เซน่อล เลย แต่ผมก็รู้สึกหัวเสียไม่น้อยที่เสียไปหนึ่งประตู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 1 - 3 บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องพบกับฝันร้ายในถิ่นตัวเองหลังพ่ายให้กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ทำให้ต้องพบงานหนักในการพลิกสถานการณ์เข้ารอบต่อไปในการเล่นนัดสองที่รัง เสือใต้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ปืนกระบอกแตก!เสือใต้บุกขย้ำถึงถิ่น3-1:ชปล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องพบกับฝันร้ายในถิ่นตัวเองหลังพ่ายให้กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ทำให้ต้องพบงานหนักในการพลิกสถานการณ์เข้ารอบต่อไปในการเล่นนัดสองที่รัง เสือใต้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 1 - 3 บาเยิร์น มิวนิค (...
  • มั่นใจสุดๆ! ไฮน์เกส เชื่่อเสือใต้ผ่านปืนโตฉลุย
    จุ๊ปป์ ไฮน์เกส มั่นใจว่าถ้าลูกทีมของเขาเล่นได้เข้าฟอร์ม ก็จะสามารถเอาชนะ อาร์เซนอล ผ่านเข้ารอบต่อไปได้อย่างแน่นอนจุ๊ปป์ ไฮน์เกส ผู้จัดการทีมจอมห้าวของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจว่าถ้าเสือใต้เล่นได้เข้าฟอร์มเหมือนที่ทำมาตลอดฤดูกาล ก็จะเป็นฝ่ายเอาชนะ อาร์เซนอล ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »