ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสียดายอนาคต! ฟีฟ่าห้ามเมสซี่เกาหลีซ้อมลามาเซีย หลังพบย้ายทีมผิดกฎ

เสียดายอนาคต! ฟีฟ่าห้ามเมสซี่เกาหลีซ้อมลามาเซีย หลังพบย้ายทีมผิดกฎ

Posted 20/02/2013 by goal.com

 

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติสั่งห้ามดาวรุ่งชาวโสมขาวร่วมซ้อม กับศูนย์ฝึกลูกหนังลามาเซีย ทั้งที่อยู่กับสโมสรมาร่วมปีกว่า หลังพบว่าบาซ่าละเมิดข้อบังคับในการดึงตัวผู้เล่นอายุต่ำกว่า 18 ปี

บาร์เซโลนาเตรียมยื่นอุทธรณ์หลังถูกฟีฟ่าตัดสินให้ปล่อยตัว ลี ซุง-วู กองหน้าวัย 15 ปีชาวเกาหลีใต้ออกจากทีม จากการรายงานของ Sport สื่อชื่อดังในสเปน

ดาว เตะเลือดโสมขาวเข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับสถาบันลูกหนังอันดับหนึ่งของโลกอย่างลา มาเซีย ตั้งแต่ปี 2011 หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมชาติเกาหลีใต้รุ่นยู-13 จนไปเตะตาแมวมองของอาซูลกรานาเข้าอย่างจังและถูกดึงมาร่วมทีมในที่สุด โดยเจ้าตัวถูกนำไปเปรียบเทียบกับลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังของบาซ่า เนื่องจากมีสไตล์การเล่นที่ละม้ายคล้ายคลึงกันนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติได้รับรายงานจากผู้ที่ไม่ประสงค์ออกนามว่า เจ้าบุญทุ่มทำผิดกฎซื้อขายนักเตะในข้อที่ 19 ที่ระบุว่าห้ามสโมสรเซ็นสัญญาแข้งเยาวชนต่างชาติที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีมาร่วมทีมโดยเด็ดขาด ทำให้ฟีฟ่าต้องออกคำสั่งห้ามลีลงซ้อมกับบาซ่าทันที

แต่ ในกรณีของเมสซี่เกาหลีอาจจะซับซ้อนกว่ากรณีทั่วไป เพราะแชมป์ลาลีก้า 21 สมัยสงสัยว่าผู้ที่ยื่นเอกสารดังกล่าวให้ฟีฟ่าพิจารณาอาจจะเป็นสโมสรคู่แข่ง ที่ต้องการนักเตะรายนี้หรือพวกเอเย่นต์หน้าเลือด ทำให้ตัดสินใจจะยื่นอุทธรณ์โทษในครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »