ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คลิทช์โก้หวานหยดลมรักพัดหวนพาเน็ตเทียร์

คลิทช์โก้หวานหยดลมรักพัดหวนพาเน็ตเทียร์

Posted 20/02/2013 by siamsport

ลมรักพัดหวน...วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ซูเปอร์แชมป์มวยโลกรุ่นยักษ์ กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง หลังถูกฟ้องด้วยภาพหวานแหววแต๋วจ๋าซะไม่มีกับ เฮย์เดน พาเน็ตเทียร์ อดีตแฟนสาวคนสวยระดับดาราดังเมืองมะกัน หลังฝ่ายหญิงกำลังเหงาใจไร้คู่ ทุกอย่างเลยเข้าทางพอดีพอดิบ

วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดนักมวยแชมเปี้ยนโลกรุ่นเฮฟวี่เวต 4 สถาบัน สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ), องค์กรมวยนานาชาติ (ไอบีโอ), องค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) และ สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ตกเป็นข่าวเกิดอา
การลมรักพัดหวนหันกลับไปควงแขนกับ เฮย์เดน พาเน็ตเทียร์ ดาราสาวคนสวย อีกครั้งแล้ว หลังจากที่ถูกปาปาราซซี่ถ่ายภาพเอาไว้ได้โดยละม่อม ขณะกำลังอิงแอบแนบชิดติดพันกันอย่างหวานแหววแต๋วจ๋า

ทีเอ็มซี (TMZ) เว็บไซต์ซุบซิบคนเด่นคนดังชั้นแนวหน้าของอเมริกา รายงานว่า คลิทช์โก้ วัย 36 ปี ชาวยูเครน กับ พาเน็ตเทียร์ วัย 23 ปี ชาวอเมริกัน ถูกพบเห็นว่า กำลังนั่งโอบกอดกันบนโซฟาในร้านอาหาร  ทาโก้ บีช แช็ค นครไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับเอ่ยอ้างว่า ฝ่ายชายกำลังคิดอ่านวางแผนแวะเวียนไปเยี่ยมเยียนฝ่ายหญิงถึงสถานที่ถ่ายทำ แนชวิลล์ (Nashville) ซีรีส์ดังทางโทรทัศน์ ให้บ่อยครั้งมากขึ้นเลยทีเดียว

แหล่งข่าวรายหนึ่งกล่าวว่า "เฮย์เดน มีความสุขมากๆ พวกเขาตกอยู่ในห้วงรักอีกครั้งอย่างแน่นอน แถมยังเหนียวแน่นหนึบยิ่งกว่าที่เคยเป็นมาอีกต่างหาก พวกเขาไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมากๆ เขายังถึงขนาดกำลังวางแผน
การจะไปเยี่ยมเธอในช่วงที่เธอไปเข้าฉากถ่ายทำซีรีส์ แนชวิลล์ อีกด้วยเช่นกัน"

การมาปรากฎตัวพร้อมกันของทั้งสองคนนั้น เกิดขึ้นตามมาหลังจากที่เธอแยกทางกับ สก็อตตี้ แม็คไนท์ อดีตนักอเมริกันฟุตบอลของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ซึ่งเธอคบหาดูใจมานานราว 1 ปีครึ่ง ภายหลังเลิกร้างห่างไกลกับ คลิทช์โก้ ตั้งแต่เมื่อเดือนพฤษภาคม 2011 ด้วยเหตุผลสุดคลาสสิก "รักแท้แพ้ระยะทาง" แต่ทั้งสองฝ่ายยังคงยืนยันถึงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดเจ๋ง!9ก้านเหล็กพัตต์ลงหลุมเดียวพร้อมกัน
    การพัตต์แค่ครั้งเดียวก็นับเป็นสิ่งที่บีบหัวใจบรรดาก้านเหล็กระดับมืออาชีได้มากพอตัวอยู่แล้ว แต่นักศึกษาชั้นปีสุดท้ายในสาขาวิชาการบริหารจัดการกอล์ฟ พีจีเอ ของมหาวิทยาลัยแคมป์เบลล์ โชว์ให้เห็นถึงสิ่งที่เจ๋งกว่านั้น เมื่อพวกเขา 9 คนพัตต์ลูกลงหลุมๆ เดียว ในเวลาเดียวกันเลย!
  • ไม่รอด!ศาลตั้งข้อหาพิสโตเรียสเจตนาฆ่า
    ศาลประจำนครพริโตเรีย ขึ้นนั่งบัลลังก์อ่านคำพิพากษาตั้งข้อหา ออสการ์ พิสโตเรียส ลมกรดขาเทียมชาวแอฟริกาใต้ ว่ามีเจตนาฆ่า รีว่า สตีนเคมป์ หวานใจคนงาม ด้วยการบันดาลโทสะรัวกระสุนปืนใส่เมื่อสัปดาห์ก่อน ส่งผลให้โอกาสที่จะได้รับการประกันตัวนั้นแทบไม่มีความเป็นไปได้เลย
  • เล่นแรง!สื่ออาเซอร์ฯตีข่าวปลื้มจิตร์เสียชีวิต
    สื่ออาเซอร์ไบจานเล่นแรงตีข่าวปลื้มจิตร์ ถินขาว เสียชีวิตแถมเฟชบุ๊กสโมสร อิกทิสซัสชิ บากูยังเอาไปโพสต์ทำให้เป็นที่ตกตื่นไปทั่วสังคมโลกออนไลน์เมืองไทยก่อนที่เจ้าตัวจะยืนยันว่ายังสบายดีและขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง
  • สมานฉันท์!ไทสันกอดโฮลิฟิลด์ชื่นมื่น
    มิตรภาพคือสิ่งที่สวยงาม และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างสำหรับเรื่องนั้น เมื่ออดีตคู่อริที่เคยเหม็นขี้หน้ากันสุดๆ อย่าง ไมค์ ไทสัน อดีตโคตรกำปั้นชาวอเมริกัน กับ อีแวนเดอร์ โฮลิฟิลด์ ยอดนักมวยจอมเก๋า สวมกอดกันราวกับเป็นพี่น้องร่วมสาบาน ระหว่างที่ทั้งคู่เจอหน้ากัน แถมทั้ง 2 ต่างก็ชมกันและกันด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »