ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Spring Breakers น่าดูน่ามอง

Spring Breakers น่าดูน่ามอง

Posted 20/02/2013 by siamdara

ยังปล่อยภาพโฆษณาออกมาเรียกน้ำลายเรื่อยๆ สำหรับหนังวัยรุ่นเรื่อง ''Spring Breakers'' ซึ่งมีทีเด็ดตรงนางเอกแต่ละอนงค์นางล้วนเอ๊าะๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เซเลน่า โกเมซ, วาเนสซ่า ฮัดเจนส์, แอชลี่ย์ เบนสัน และ ราเชล คอรีน ซึ่งคนที่อยากดูทำได้อย่างเดียวคือ รอ รอ และรอ ปลายเดือนมีนาคมจ้า 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีรูปเป็นทรัพย์ อุ้ม ขอเหมาบทนางร้าย
    นอกจากครองบทนางร้าย ยังต้องโชว์หุ่นอีก ล่าสุดในละคร "ยัยบุญ กับหมอทึ่ม" นางร้ายเซ็กซี่ "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เผยว่า
  • กิ๊บซี่ วนิดา งัดของดีโชว์ไซส์มินิ
    หลังจากแย้มผ่านสื่อมานานว่ากำลังมีโฟโต้บุ๊คกับเขาบ้าง สำหรับสาวเซ็กซี่ไซส์มินิ อย่าง"กิ๊บซี่ วนิดา" ล่าสุด ก็ออกวางแผงเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวลงทุนดูแลเองทั้งหมดกว่าจะออกมาเป็นรูปเล่มอย่างที่เห็น การันตีความแปลกแหวกแนว และเซ็กซี่ แฟนคลับของสาวกิ๊บซี่อย่าพลาดค้า
  • ปิดไม่มิด ดิว คั่ว ไผ่ วันพ้อยท์
    ก่อนหน้านี้นักการเมืองเนื้อหอม ไผ่ วันพ้อยท์ ตื้อขายขนมจีบดาราสาว แก้ม กวินตรา อยู่พักนึง! แต่ดั๊นมีตาดีแอบเห็น หนุ่มไผ่ กลับหนีควง สาวดิว อริสรา ตะลอนมาเก๊าแทนที่จะเป็น สาวแก้ม อย่างหน้าตาเฉยซะงั้น! ถัดมาไม่นาน สาวแก้ม เลยออกมาประกาศเลิกคุยกับ หนุ่มไผ่ แล้ว โดยอ้างเหตุผลยอดฮิตไม่มีเวลาให้กัน พร้อมหันซดน้ำพริกถ้วยเก่านักฟุตบอล หนุ่ม รชต เหมือนเดิม! ด้าน หนุ่มไผ่ ซุ่มสานสัมพันธ์ สาวดิว เต็มสตรีม แถ...
  • มาช่า ย้อนวันวาน อวดรูปครอบครัว(เคย)อบอุ่นในIG
    พักหลังนักร้องสาว มาช่า วัฒนพานิช ขยันโพสต์ภาพครอบครัวที่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับอดีตสามี หนุ่ย อำพล และลูกชายสุดหล่อ กาย นวพล อยู่บ่อยๆ ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟนคลับที่อยากให้ มาช่า-หนุ่ย กลับมาหวานชื่นกันเหมือนเดิม! แต่ทุกวันนี้ก็ยังไร้วี่แววข่าวดี ว่าทั้งคู่จะจับมือรีเทิร์นกันอีกครั้ง เห็นทีคราวนี้คงต้องปล่อยให้ สาวมาช่า เสิร์ฟความหวานด้วยรูปเก่าๆ ลงอินสตาแกรมไปก่อน เพราะกว่านางจะหาแฟนใหม่ที่ถูก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »