ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สมรส ''ลูกตาล-อดัม'' พิสูจน์รักแท้ต่างวัย

สมรส ''ลูกตาล-อดัม'' พิสูจน์รักแท้ต่างวัย

Posted 22/02/2013 by siamdara

    เข้าพิธีมงคลสมรสแบบไทยๆ ไปแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.พ. 2556 สำหรับดารานางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ที่เพิ่งประกาศแขวนเต้าไปเมื่อไม่นานนี้ ''ลูกตาล'' ชโลมจิต จันทร์เกตุ กับนายแบบหนุ่มหล่อล่ำ อดัม ซีมา (Adam Zima) ชาวฮังการีวัย 27 ปี ซึ่งทำพิธีมงคลสมรสแบบไทยๆ ที่บ้านทับขวัญ ย่านนนทบุรี โดยมีเพื่อนๆ ในวงการที่สนิทๆ และเพื่อนชาวต่างชาติฝั่งเจ้าบ่าวมาร่วมยินดี พร้อมทั้งใส่ชุดไทยโบราณมาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

    
    พิธีแห่ขันหมากเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงเวลา 08.00 น. โดยมีเพื่อนเจ้าบ่าวชาวฮังการีร่วมขบวนแห่ขันหมากประเพณีแบบไทยๆ อย่างสนุกสนาน ต่อด้วยพิธีหมั้นและรดน้ำสังข์ที่มีคุณพ่อคุณแม่ของบ่าว-สาวร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย
    
    ทั้งนี้ เจ้าสาวคนล่าสุดของวงการบันเทิง ''ลูกตาล-ชโลมจิต'' เผยว่า ''รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เข้าพิธีมงคลสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับแฟนหนุ่ม อดัม ซีมา เราสองคนรู้จักกันจากการได้ถ่ายแบบด้วยกัน โดยก่อนหน้านี้ก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน และเริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น เขานิสัยเหมือนคนไทย พูดไทยได้ ก็รู้จักกันมาปีกว่าๆ และคบเป็นแฟนกันได้ 5 เดือน ก่อนเขาจะขอแต่งงานในช่วงปีใหม่ที่ประเทศฮังการี ถึงแม้เวลาที่คบหากันจะน้อย แต่สำหรับคนที่ใช่ คบกันแป๊บเดียวก็รู้ว่าใช่ ส่วนเรื่องอายุที่เขาอายุน้อยกว่าเป็น 10 ปี ก็ไม่ถือว่าเป็นอุปสรรคอะไรกับการใช้ชีวิตเป็นครอบครัวในครั้งนี้''
    
    ''ส่วนงานเลี้ยงนั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556  ที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจะเชิญเพียงเพื่อนและญาติสนิทเท่านั้น จากนั้นจะมีแพลนไปฮันนีมูนกันที่ประเทศฮังการี ส่วนเรื่องมีลูกนั้นหลังจากแต่งงานก็อยากมีลูกเลย แม้คุณหมอบอกว่ามีลูกยาก แต่ก็ยังอยากมี ซึ่งอดัมเองก็อยากมี จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ค่ะ''
    
    ด้านเจ้าบ่าวนายแบบหนุ่มรูปหล่อเปิดเผยว่า ''รู้สึกหลงรักลูกตาล เพราะเค้าเป็นคนร่าเริง นิสัยดี ที่สำคัญไม่เคยรู้สึกว่าเค้าอายุมากกว่าเลยด้วยซ้ำ ในช่วงเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่คบกันจนขอเค้าแต่งงาน มีความสุขมาก ครอบครัวอดัม รักลูกตาลมาก อดัมอยากมีลูกเบบี๋ เร็วๆ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยลเต็มตาดาราประชันสวย
    งานประกาศผลรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 10 ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ผ่านพ้นไปแล้วเรียบร้อยภายในงานคึกคักไปด้วยคนบันเทิง มาร่วมงานรับรางวัลและแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมวงการ งานนี้การแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดสวยของเหล่าดาราสาว สร้างสีสันให้งานนี้ดูเจิดแจ่มมากทีเดียว
  • สมควรโดนด่า นิคกี้ มินาจ โพสบั้นท้ายใส่พระพุทธรูป
    แรพเปอร์สาวปากบาน นิคกี้ มินาจ โดนสับโดนยำเละ ค่ะหลังหล่อนโพสบั้นท้ายอันบวมเปล่ง ใส่พระพุทธรูป การกระทำเยี่ยงนี้สมควรหรือไม่ หล่อนอาจไม่รู้กาละเทศะ แต่หลายคนเห็นแล้ว เหมือนหล่อนหลบลู่ดูมิ่นความเชื่อของคนนับถือศาสนาพุทธ เดี้ยนไม่รู้หรอกว่านางไปพักผ่อนที่ไหน แต่แว่วๆน่าจะเป็นสักประเทศใกล้ๆบ้านเรา หรืออาจจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศเราด้วยซ้ำ จริงหล่อนจะโพสบั้นท้ายตรงไหน คงไม่มีใครว่าหรอกนะ แต่ท่า...
  • ไอซ์ อาร์สยาม เปิดใจ พ่อมาบอกยังไม่อยากตาย
    ไอซ์ อาร์สยาม เปิดใจหลังคุณพ่อถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตคาบ้านพัก เผยพ่อมากอดร้องไห้บอกไม่อยากตาย
  • บุ๋ม ปนัดดา พ้อ ฝรั่งใส่ชุดไทยโป๊ได้ แต่หากตัวเองใส่คงโดนด่า
    ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวที่มีความชัดเจนและเป็นตัวของตัวเองมาก ๆ คนหนึ่ง สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ล่าสุดวันนี้ (21 กุมภาพันธ์) เจ้าตัวออกอาการปรี๊ดแตก เมื่อเห็นภาพนางแบบสาวตาน้ำข้าว ถ่ายแบบด้วยชุดไทยที่ดัดแปลงจนสั้นจู๋และค่อนข้างโป๊ โดยสาว บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »