ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อลอนโซ่ยกเฮียมูหนึ่งในกุนซือเก่งสุดในโลก

อลอนโซ่ยกเฮียมูหนึ่งในกุนซือเก่งสุดในโลก

Posted 22/02/2013 by siamsport

 

ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากไว เป็นหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก พร้อมยันไม่มีปัญหาทะเลาะกันระหว่าง "เฮียมู" กับ อีเกร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีม แต่รับฟอร์มในซีซั่นนี้ไม่น่าพอใจเนื่องจากทีมเล่นแพ้บ่อยเกินไป

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวปกป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส โดยยกให้เป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดในโลก แต่ยอมรับไม่ค่อยปลื้มกับฟอร์มการเล่นของ "ราชันชุดขาว" ในฤดูกาลนี้

ผลงานของ เรอัล ไม่ค่อยสู้ดีนักในซีซั่นนี้โดยโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุดูริบหรี่เต็มที่ ขณะที่เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงต้องลุ้นเหนื่อยเนื่องจากเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 คาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว นัดแรก ที่สำคัญยังมีข่าวลือว่าภายในของ "ราชันชุดขาว" มีเรื่องไม่พอใจกันโดยเฉพาะกรณีที่ มูรินโญ่ ดร็อป อีเกร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีม

อย่างไรก็ตาม อลอนโซ่ ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้ว และยืนยันว่า อดีตกุนซือ เชลซี ยังคงเป็นหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุด "มูรินโญ่ กับ กาซิยาส ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีในฐานะโค้ชกับนักเตะ แต่พวกเขาไม่ต้องออกไปดื่มเบียร์ด้วยกันหรอก"

"ในฐานะโค้ช เขาเก่งมากๆ เอาเป็นว่าเขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก เขาทำให้ผมเติบโตขึ้นทั้งในฐานะคนๆ หนึ่ง และความเป็นมืออาชีพ เขาเป็นคนที่เข้าใจนักเตะเป็นอย่างดี จากประสบการณ์โดยตรงของผม เชื่อผมเหอะเขาเก่งจริงๆ"

 อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มการเล่นของต้นสังกัด "ผมได้ยินทุกอย่าง และเห็นถึงความแตกต่างระหว่างสิ่งที่เป็นจริงกับสิ่งที่สื่อลือ เราไม่สามารถปฏิเสธทุกเรื่องได้ตลอด เราอยู่ร่วมกับเป็นทีม เราต้องสู้ด้วยกัน เพราะเราเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ เมื่อผลการแข่งขันยอดเยี่ยมทุกอย่างก็ดูสวยงาม เมื่อหลายๆ สิ่งไม่ดี ทุกอย่างก็ดูย่ำแย่ จริงๆ แล้วปีนี้เราไม่ค่อยพอใจเพราะเราแพ้เยอะเกินไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »