ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ไว้ตัว!ราฟาลั่นชุดขาวเป็นทีมในดวงใจเสมอ

ไม่ไว้ตัว!ราฟาลั่นชุดขาวเป็นทีมในดวงใจเสมอ

Posted 21/02/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ฉวยโอกาสกับข่าวที่ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด อาจไม่ได้คุมทีมต่อในฤดูกาลหน้า ประกาศว่าทัพ "ราชันชุดขาว" เป็นทีมในดวงใจของเขาเสมอ พร้อมเผยความ ใฝ่ฝันที่จะได้คุมทีมชาติสเปนในสักวันหนึ่ง

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราว เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยถึงความรักความผูกพันที่เขามีต่อ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าศึกลา ลีกา สเปน และหวังจะได้ไปคุมทีมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส หลังจากเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก่อนจะกลับมาเป็นโค้ชทีมเยาวชน
 
เบนิเตซ ยอมรับว่าเขาใฝ่ฝันจะได้นั่งเก้าอี้กุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" ในสักวันหนึ่ง โดยกล่าวว่า "ในฐานะผู้จัดการทีม คุณย่อมมีทีมในดวงใจของคุณเสมอ ผมมีสายสัมพันธ์กับแฟนบอล (เรอัล มาดริด) และพวกเขาปฏิบัติต่อผมอย่างดีเสมอ แต่ผมไม่อยากสร้างข่าวลืออะไร ผมยังมีสัญญากับ เชลซี จนจบฤดูกาลนี้ และผมจะทำทุกอย่างเพื่อพาสโมสรประสบความสำเร็จ"
 
อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน ยังหวังจะได้คุมทีมชาติสเปน แทน บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ที่เหลือสัญญาถึงปี 2014 "ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ บิเซนเต้ แต่ผมไม่ปฏิเสธโอกาสจะเป็นโค้ชทีมชาติในสักวันหนึ่งเมื่อ บิเซนเต้ ออกไปแล้ว มันเป็นบางอย่างที่ผมมองไปในอนาคต แม้ว่าเพื่อการนี้ผมจะต้องสานต่อผลงานในฟุตบอลระดับสูงสุด"
 
นอกจากนี้ กุนซือชาวสเปนวัย 52 ปี ยังยอมรับว่าเขาไม่เคยเอาชนะใจแฟนๆ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้เลย "ปัญหาใหญ่สุดคือผมเคยเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ผมต้องชดใช้ให้กับความสำเร็จที่ผมเคยทำไว้ที่ ลิเวอร์พูล ไม่ว่าผมจะต้องทำงานหนักแค่ไหน ผมยังมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จร่วมกับ เชลซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮาสิงห์จ้องล่าตัวเดเคอา!จากผีช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว เชลซี เตรียมแผนสร้างความฮือฮากับการเดินเครื่องล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์ หากท้ายที่สุดเงื่อนไขปล่อย ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกลดาวรุ่ง ให้ย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด แบบถาวร เพื่อแลกตัวกับ ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าชาวโคลอมเบีย สำเร็จลุล่วงไปด้วย
  • สิงห์บูลส์ข่มมิด!ตอร์นำส่องสปาร์ต้าฯ
    "สิงห์บูลส์" เชลซี เกมนี้จะให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส สตาร์ทลงเป็นตัวจริง หลังจาก เดมบา บา ติดคัพ-ไท จากการเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล นัดแรกเจ้าถิ่นบุกไปชนะมาทำให้เกมนี้เล่นสบายขึ้น ขณะที่ สปาร์ต้า ปราก ทีมดังจากเช็ก ต้องเปิดเกมแลกแน่ โดยจะใช้ วาชลาฟ คาดเลช กับ ดาวิด ลาฟาต้า ลงเป็นคู่หัวหอก ศึกปรีวิวยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้
  • ทอร์รีล็อกเป้า! สิงห์บลูซิวดับเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลนี้
    จอห์น เทอร์รี ตั้งเป้าพาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วย ยูโรป้าลีก และ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้ มั่นใจทีมมีศักยภาพที่จะทำสำเร็จจอห์น เทอร์รี กัปตันจอมแกร่งของสโมสร เชลซี ตั้งเป้าพาทีมสิงโตน้ำเงินครามประสบความสำเร็จในบอลถ้วยสองรายการที่เหลืออยู่ และทำอันดับแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้
  • 'แฟนโด้'สยิวอีกแล้ว! ถ่ายแบบโชว์บั้นท้ายสุดเอ็กซ์
    "อิรินา เชย์ค" แฟนสาวซุปเปอร์โมเดลของ "คริสเตียโน โรนัลโด" ถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ทำเอาหนุ่มๆ ตาค้างอีกแล้ว หลังสวมชุดบิกินีถ่ายแฟชั่นใหักับแบรนด์ "Beach Bunny" แถมมีคลิปเบื้องหลังการถ่ายแบบอีกด้วย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »