ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอร์รีล็อกเป้า! สิงห์บลูซิวดับเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลนี้

ทอร์รีล็อกเป้า! สิงห์บลูซิวดับเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลนี้

Posted 20/02/2013 by goal.com

 

จอห์น เทอร์รี ตั้งเป้าพาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วย ยูโรป้าลีก และ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้ มั่นใจทีมมีศักยภาพที่จะทำสำเร็จจอห์น เทอร์รี กัปตันจอมแกร่งของสโมสร เชลซี ตั้งเป้าพาทีมสิงโตน้ำเงินครามประสบความสำเร็จในบอลถ้วยสองรายการที่เหลืออยู่ และทำอันดับแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้

เชลซี บุกไปเอาชนะ สปราต้า ปราก ได้ถึงถิ่น 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ใน เอฟเอ คัพ ต้องไปเยือน มิดเดิลสโบรห์ และถ้าผ่านไปได้จะต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งเจทีมั่นใจว่าสิงห์บลูมีลุ้นความสำเร็จทุกรายการที่เหลืออยู่

"เราต้องการจะจบฤดูกาลให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ตอนที่เราตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก เราพูดกันในทีมว่า โอเค! เราจะไปคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกกัน เราต้องการจะเป็นแชมป์ทุกปี ถ้าเราพลาดแชมป์รายการใดไป เราก็จะมองถึงแชมป์รายการต่อไปทันที" เทอร์รี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เราต้องการเป็นแชมป์ยูโรป้าลีก และ เอฟเอ คัพ ถ้าจบอันดับสองในลีกด้วยก็จะสุดยอดมาก ทุกรายการที่เรายังมีลุ้นอยู่ตอนนี้ เราต้องการจะเป็นแชมป์ทั้งหมด ผมคิดว่าเรามีทีมที่มีศักยภาพพอที่จะทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทอร์รี่ลั่นขอทวงตำแหน่งตัวจริงสิงห์บลูส์
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังคนสำคัญ เชลซี ลั่นพร้อมกลับมาต่อสู้เพื่อทวงตำแหน่งตัวจริงในทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" อีกครั้ง หลังหายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงและทำประตูได้ในเกม เอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยอมรับเป็นเรื่องยาก เพราะเพื่อนร่วมทีมกำลังทำหน้าที่ได้ดี
  • ผี-สิงห์เปิดศึกล่าลายเซ็นโรนัลโด้เอเชีย
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว!ซอน เฮือง-มิน เจ้าของฉายา"โรนัลโด้เอเชีย"กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของทีมฮัมบูร์ก กำลังเนื้อหอมสุดๆหลังได้รับความสนใจจาก"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ"สิงห์บลูส์"เชลซี สองทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างต้องการตัวไปร่วมทัพด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ออสการ์ยิงไขว้ซุกก้นตาข่ายสุดสวยงาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูของ ออสการ์ ผู้เล่นตัวรุกของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ที่ทำได้ในเกมเอฟเอ คัพ 2012-2013 รอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!ก่อนที่จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อน เบรนท์ฟอร์ด ทีมจากลีกวัน ไปด้วยสกอร์ถึง 4-0 โดยสกอร์ของ ออสการ์ แข้งชาวแซมบ้านั้นช่วยให้ต้นสังกัดนำห่างทีมเยือนไป 2-0
  • จงฟัง! เทอร์รีมาเองยันเชลซีห้ามเขี่ย'แลมพ์'เด็ดขาด
    จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมเชลซี ออกโรงเองด้วยการบอกว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษจะต้องอยู่เป็นแกนหลักถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปคือทางเลือกที่ถูกที่สุดของทีม"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ แฉข่าววงในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ว่าจอห์น เทอร์รี กองหลังมากประสบการณ์ของทีมในสัมภาษณ์แสดงความในใจว่าแลมพาร์ด ต้องอยู่คู่สิงห์บลูส์ตลอดไปเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »