ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี-สิงห์เปิดศึกล่าลายเซ็นโรนัลโด้เอเชีย

ผี-สิงห์เปิดศึกล่าลายเซ็นโรนัลโด้เอเชีย

Posted 19/02/2013 by rakball.net

  

 

 "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว!ซอน เฮือง-มิน เจ้าของฉายา"โรนัลโด้เอเชีย"กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของทีมฮัมบูร์ก กำลังเนื้อหอมสุดๆหลังได้รับความสนใจจาก"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ"สิงห์บลูส์"เชลซี สองทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างต้องการตัวไปร่วมทัพด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้

 "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว!ซอน เฮือง-มิน เจ้าของฉายา"โรนัลโด้เอเชีย"กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของทีมฮัมบูร์ก สโมสรในเวทีบุนเดสลีก้า เยอรมัน กำลังเนื้อหอมสุดๆ หลังได้รับความสนใจจากทั้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ"สิงห์บลูส์"เชลซี สองทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ล้วนต่างต้องการตัวไปร่วมทัพด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับทีมฮัมบูร์ก โดยมีสถิติทำประตูเฉลี่ยหนึ่งลูกในทุกๆ 3 นัด

 ซึ่งนักเตะแดนโสมขาววัย 20 ปีซึ่งเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหน้าและปีกนั้นทางจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษและทีมแชมป์เอฟเอ คัพ และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ปีที่แล้วพร้อมหยิบยื่นข้อเสนอในวงเงินจำนวน 10 ล้านปอนด์​ (ราว 500 ล้านบาท) สำหรับเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้ สื่อระบุด้วยว่าแมวมองประจำถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ได้บินไปดูฟอร์ม เฮือง-มิน หลายครั้งระหว่างที่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับสโมสรฮัมบูร์ก ในฤดูกาลนี้

 และนับตั้งแต่ ฮัมบูร์ก ได้ไปคว้าตัว ซอน เฮือง-มิน มาร่วมทัพในปี 2010 เจ้าตัวก็กลายเป็นกำลังสำคัญให้กับต้นสังกัดในปีนี้ นอกจากนี้แล้ว เฮือง-มิน กำลังจะช่วยให้ทีมฮัมบูร์ก มีลุ้นไปเตะฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นก็ตกเป็นข่าวอยู่กับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มาแล้วเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออสการ์ยิงไขว้ซุกก้นตาข่ายสุดสวยงาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูของ ออสการ์ ผู้เล่นตัวรุกของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ที่ทำได้ในเกมเอฟเอ คัพ 2012-2013 รอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!ก่อนที่จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อน เบรนท์ฟอร์ด ทีมจากลีกวัน ไปด้วยสกอร์ถึง 4-0 โดยสกอร์ของ ออสการ์ แข้งชาวแซมบ้านั้นช่วยให้ต้นสังกัดนำห่างทีมเยือนไป 2-0
  • จงฟัง! เทอร์รีมาเองยันเชลซีห้ามเขี่ย'แลมพ์'เด็ดขาด
    จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมเชลซี ออกโรงเองด้วยการบอกว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษจะต้องอยู่เป็นแกนหลักถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปคือทางเลือกที่ถูกที่สุดของทีม"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ แฉข่าววงในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ว่าจอห์น เทอร์รี กองหลังมากประสบการณ์ของทีมในสัมภาษณ์แสดงความในใจว่าแลมพาร์ด ต้องอยู่คู่สิงห์บลูส์ตลอดไปเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »