ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮาสิงห์จ้องล่าตัวเดเคอา!จากผีช่วงซัมเมอร์

ฮือฮาสิงห์จ้องล่าตัวเดเคอา!จากผีช่วงซัมเมอร์

Posted 21/02/2013 by siamsport

 

สื่อแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว เชลซี เตรียมแผนสร้างความฮือฮากับการเดินเครื่องล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์ หากท้ายที่สุดเงื่อนไขปล่อย ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกลดาวรุ่ง ให้ย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด แบบถาวร เพื่อแลกตัวกับ ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าชาวโคลอมเบีย สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

"อาส" หนังสือพิมพ์ชั้นนำของประเทศสเปน รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมสร้างความประหลาดใจด้วยการยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับร่วมลีกแดนผู้ดี เข้ามาเป็นนักเตะใหม่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้

นายทวารหนุ่มกระทิงดุ วัย 22 ปี กลายเป็นเป้าหมายของ "สิงห์บลูส์" แบบคาดไม่ถึง เนื่องจากเวลานี้พวกเขากำลังพิจารณาที่จะปล่อย ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบดาวรุ่งชาวเบลเยียม ให้ย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด เป็นการถาวร เพื่อเพิ่มความหวังในการคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงฟอร์มฮอตของ "ตราหมี" เข้ามาเสริมคมแดนหน้าให้ได้ อย่างที่ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีมชาวรัสเซีย ตั้งใจไว้

อย่างไรก็ดี เชื่อกันว่าการเจรจาในประเด็นกับ "เร้ด เดวิลส์" จะไม่มีทางเกิดขึ้นได้เลย หากที่สุดแล้ว แอตเลติโก ไม่รับข้อเสนอของ ฟัลเกา จาก เชลซี เพราะนั่นจะส่งผลให้ กูร์กตัวส์ ที่ย้ายไปเฝ้าเสาในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ด้วยสัญญายืมตัวนั้น จะได้กลับมาอยู่กับต้นสังกัดในแดนผู้ดีทันที ในฤดูกาลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บูลส์ข่มมิด!ตอร์นำส่องสปาร์ต้าฯ
    "สิงห์บูลส์" เชลซี เกมนี้จะให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส สตาร์ทลงเป็นตัวจริง หลังจาก เดมบา บา ติดคัพ-ไท จากการเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล นัดแรกเจ้าถิ่นบุกไปชนะมาทำให้เกมนี้เล่นสบายขึ้น ขณะที่ สปาร์ต้า ปราก ทีมดังจากเช็ก ต้องเปิดเกมแลกแน่ โดยจะใช้ วาชลาฟ คาดเลช กับ ดาวิด ลาฟาต้า ลงเป็นคู่หัวหอก ศึกปรีวิวยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้
  • ทอร์รีล็อกเป้า! สิงห์บลูซิวดับเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลนี้
    จอห์น เทอร์รี ตั้งเป้าพาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วย ยูโรป้าลีก และ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้ มั่นใจทีมมีศักยภาพที่จะทำสำเร็จจอห์น เทอร์รี กัปตันจอมแกร่งของสโมสร เชลซี ตั้งเป้าพาทีมสิงโตน้ำเงินครามประสบความสำเร็จในบอลถ้วยสองรายการที่เหลืออยู่ และทำอันดับแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้
  • หนึบเข้าตา!ผี,ปืนเล็งคว้ามินโญเลต์เฝ้าเสา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกำลังคิดหนักขอกระชากซิมง มินโญเลต์ มือกาวชาวเบลเยียม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ มาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อันแดร์สันรับเซ็งโดนโรคเดี้ยงตามรังควาญบ่อย
    อันแดร์สัน กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เซ็งพอตัวที่โดนโรคเดี้ยงตามรบกวนจนชีวิตการค้าแข้งกับทีมไม่ดีเท่าไหร่ พร้อมหวังที่จะได้ลงเล่นมากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »