ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนึบเข้าตา!ผี,ปืนเล็งคว้ามินโญเลต์เฝ้าเสา

หนึบเข้าตา!ผี,ปืนเล็งคว้ามินโญเลต์เฝ้าเสา

Posted 20/02/2013 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกำลังคิดหนักขอกระชากซิมง มินโญเลต์ มือกาวชาวเบลเยียม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ มาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้

หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน จอมสาระแนในเมืองผู้ดี ประโคมข่าว ซิมง มินโญเลต์ ผู้รักษาประตู ซันเดอร์แลนด์ สโมสรในพรีเมียร์ลีก กำลังตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซน่อล 2 ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ที่สนใจอยากได้ตัวไปเสริมทัพ
 
ทั้ง "ปีศาจแดง" และ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่างจับตามองดูฟอร์มอันเหนียวหนึบของมือกาวทีมชาติเบลเยียม ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา โดยเขาเพิ่งได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักข่าวฟุตบอลแดนอีสาน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเอาชนะ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกเลือดน้ำหอม และทิม ครูล นายทวารชาวดัตช์ของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดมาได้
 
มินโญเลต์ วัย 24 กะรัตนั้น ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนายประตูดาวรุ่งของพรีเมียร์ลีก และกำลังแย่งชิงตำแหน่งโกลมือ 1 ของทีมชาติเบลเยียมกับธิเบาต์ คูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูของแอตเลติโก มาดริด
 
สตีฟ บรูซ อดีตนายใหญ่ "แมวดำ" เซ็นสัญญาคว้า มินโญเลต์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวเพียง 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) เมื่อปี 2010 ด้วยสัญญายาว 5 ปี
 
คาดว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซน่อล กำลังมองหานายประตูคนใหม่มาร่วมทีม ซึ่งเขาก็ประทับใจฟอร์มการเล่นของมินโญเลต์ เป็นอย่างยิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยังกล้าหวังปืนบุกอัดเสือใต้ทะลุรอบ8ทีม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังกล้าหวังว่าลูกทีมจะสร้างปรากฎการณ์บุกไปพิชิต "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า พร้อมตบเท้าผ่านเข้าไปในเล่นรอบต่อไป ลั่นแม้จะเป็นงานหนักหนาสาหัสแต่ก็ต้องสู้สุดใจยอมแพ้ไม่ได้เด็ดขาด
  • อันแดร์สันรับเซ็งโดนโรคเดี้ยงตามรังควาญบ่อย
    อันแดร์สัน กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เซ็งพอตัวที่โดนโรคเดี้ยงตามรบกวนจนชีวิตการค้าแข้งกับทีมไม่ดีเท่าไหร่ พร้อมหวังที่จะได้ลงเล่นมากกว่านี้
  • สู้ไม่ถอย!จ่าแฮร์รี่โวคิวพีอาร์ดีพอคว่ำผีได้
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ ควีนส์ปาร์ค ประกาศกร้าว ทีมของตนมีสิทธิ์หักปากกาเซียนคว่ำ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมต้องดวลกันวันเสาร์นี้ได้ ชี้ ที่ผ่านมา "ทหารเสือราชินี" ทำพลิกล็อกมาได้แล้วหลายนัด
  • ป๋ารอยฟันธง!ผี,ปืนวืดแชมป์ชปล.ซีซั่นนี้
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ สวมบทหมอดูฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ไม่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้แน่ โดยทีมเต็งในมุมมองของตนคือ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น พร้อมเชื่อ อนาคตของ "สิงโตคำราม" กำลังสดใสสุดๆ แถมมั่นใจ แฟนบอลชาวอังกฤษกำลังแฮปปี้ ที่มีคนอังกฤษมาเป็นกุนซือให้กับทีมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »