ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันแดร์สันรับเซ็งโดนโรคเดี้ยงตามรังควาญบ่อย

อันแดร์สันรับเซ็งโดนโรคเดี้ยงตามรังควาญบ่อย

Posted 20/02/2013 by siamsport

 

อันแดร์สัน กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เซ็งพอตัวที่โดนโรคเดี้ยงตามรบกวนจนชีวิตการค้าแข้งกับทีมไม่ดีเท่าไหร่ พร้อมหวังที่จะได้ลงเล่นมากกว่านี้

อันแดร์สัน มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความวิตกว่า ชีวิตการค้าแข้งของตนกับ "ปีศาจแดง" กำลังถอยหลังลงคลอง หลังจากที่เขาโดนปัญหาอาการบาดเจ็บตามรบกวนอยู่บ่อยครั้ง

"พอผมเดินไปข้างหน้า 2 ก้าว มันก็เหมือนกับว่า ผมถอยหลังกลับมา 3 ก้าว มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า แต่ผมต้องทำงานของผม ผมจำเป็นต้องลงเล่น และต้องไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ อีก" อดีตกองกลาง เกรมิโอ และ เอฟซี ปอร์โต้ เปิดอก

แข้งวัย 24 ปี เสริมว่า ตนหวังที่จะได้รับโอกาสให้พิสูจน์ฝีเท้ามากกว่านี้ หลังเขาเพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ เร้ดดิ้ง 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา "ที่ผ่านมาผมมีปัญหาอยู่บ้าง แต่พอผมไม่โดนปัญหาอาการบาดเจ็บตามรบกวนแล้วนั้น ผมก็รู้ดีว่า ตัวผมเองมีคุณภาพที่ดี ผมรู้ว่าผมสามารถเล่นให้ทีมได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้ไม่ถอย!จ่าแฮร์รี่โวคิวพีอาร์ดีพอคว่ำผีได้
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ ควีนส์ปาร์ค ประกาศกร้าว ทีมของตนมีสิทธิ์หักปากกาเซียนคว่ำ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมต้องดวลกันวันเสาร์นี้ได้ ชี้ ที่ผ่านมา "ทหารเสือราชินี" ทำพลิกล็อกมาได้แล้วหลายนัด
  • ป๋ารอยฟันธง!ผี,ปืนวืดแชมป์ชปล.ซีซั่นนี้
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ สวมบทหมอดูฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ไม่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้แน่ โดยทีมเต็งในมุมมองของตนคือ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น พร้อมเชื่อ อนาคตของ "สิงโตคำราม" กำลังสดใสสุดๆ แถมมั่นใจ แฟนบอลชาวอังกฤษกำลังแฮปปี้ ที่มีคนอังกฤษมาเป็นกุนซือให้กับทีมชาติ
  • ผี-สิงห์เปิดศึกล่าลายเซ็นโรนัลโด้เอเชีย
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว!ซอน เฮือง-มิน เจ้าของฉายา"โรนัลโด้เอเชีย"กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของทีมฮัมบูร์ก กำลังเนื้อหอมสุดๆหลังได้รับความสนใจจาก"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ"สิงห์บลูส์"เชลซี สองทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างต้องการตัวไปร่วมทัพด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »