ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้ไม่ถอย!จ่าแฮร์รี่โวคิวพีอาร์ดีพอคว่ำผีได้

สู้ไม่ถอย!จ่าแฮร์รี่โวคิวพีอาร์ดีพอคว่ำผีได้

Posted 20/02/2013 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ ควีนส์ปาร์ค ประกาศกร้าว ทีมของตนมีสิทธิ์หักปากกาเซียนคว่ำ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมต้องดวลกันวันเสาร์นี้ได้ ชี้ ที่ผ่านมา "ทหารเสือราชินี" ทำพลิกล็อกมาได้แล้วหลายนัด

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรในโซนท้ายตารางของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงทัศนะว่า ทีมของตนมีโอกาสที่จะพลิกล็อกเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของลีกได้เหมือนกัน ในเกมลีก นัดที่ "ทหารเสือราชินี" มีคิวเปิดรัง ลอฟตัส โร้ด รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

ปัจจุบัน ควีนส์ปาร์ค จมบ๊วยของตารางคะแนน โดยที่มีแต้มตามหลัง แอสตัน วิลล่า ทีมในอันดับ 17 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายที่จะรอดตกชั้นถึง 7 แต้ม แถมพวกเขายังไม่ชนะใครในลีกมา 5 นัดติดต่อกันอีกต่างหาก โดยแบ่งเป็นการเสมอ 4 เกม และแพ้ 1 นัด

อย่างไรก็ตาม เร้ดแน็ปป์ ซีเนียร์ เชื่อว่า ทีมของตนมีสิทธิ์ที่จะหักปากกาเซียนคว่ำ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เช่นกัน เหมือนกับที่ ควีนส์ปาร์ค เคยสร้างผลงานชิ้นเอกด้วยการบุกไปเชือด เชลซี 1-0 ถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และเปิดบ้านเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 มาแล้วนั่นเอง

กุนซือวัย 65 ปี ให้สัมภาษณ์กับ "ฟูแล่ม โครนิเคิ่ล" สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดีว่า "คุณไม่มีทางคาดเดาผลการแข่งขันได้เลย ตอนที่เราไปเยือน เชลซี นั้น เราเพิ่งโดน ลิเวอร์พูล ยำมาเละเทะ (ควีนส์ปาร์ค แพ้ ลิเวอร์พูล 0-3) แล้วตอนนั้นพวกคุณคิดว่าผลมันจะออกมาเป็นยังไงนะ ? เชลซี จะชนะ 3-0 หรือ 4-0 ใช่ไหม ? แต่แล้วผมก็ต้องแปลกใจเหมือนกับพวกคุณนั่นแหละ"

"หลังจากนั้นเราก็ต้องเปิดบ้านเจอกับ ท็อตแน่ม ซึ่งก่อนหน้านั้นเอาชนะเกมเยือนมาหลายต่อหลายนัด และทำประตูในเกมเยือนได้ทุกนัดด้วย แต่แล้วพวกเขาก็ยิงเราไม่ได้ และเกมที่เจอกับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเป็นแชมป์เก่านั้น เราก็เก็บ 1 แต้มจากพวกเขาได้ แถมยังได้ 1 คะแนนในเกมไปเยือน เวสต์แฮม ซึ่งเป็นสถานที่ที่เล่นได้อย่างยากลำบากอีกด้วย ดังนั้นเราจึงมีดีพอที่จะได้อะไรบางอย่างในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกับทุกทีมนั่นแหละ" อดีตนายใหญ่ เวสต์แฮม, พอร์ทสมัธ และ สเปอร์ส เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »