ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋ารอยฟันธง!ผี,ปืนวืดแชมป์ชปล.ซีซั่นนี้

ป๋ารอยฟันธง!ผี,ปืนวืดแชมป์ชปล.ซีซั่นนี้

Posted 20/02/2013 by siamsport

 

รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ สวมบทหมอดูฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ไม่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้แน่ โดยทีมเต็งในมุมมองของตนคือ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น พร้อมเชื่อ อนาคตของ "สิงโตคำราม" กำลังสดใสสุดๆ แถมมั่นใจ แฟนบอลชาวอังกฤษกำลังแฮปปี้ ที่มีคนอังกฤษมาเป็นกุนซือให้กับทีมชาติ

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แสดงทัศนะว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล 2 ยอดสโมสรของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ยังอยู่ในเส้นทางของรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้นั้น ไม่มีทางที่จะคว้าถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในซีซั่นนี้มาครองได้อย่างแน่นอน

ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องดวลกับ เรอัล มาดริด ส่วน อาร์เซน่อล มีคู่แข่งคือ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งกุนซือวัย 65 ปี มองว่า ทั้ง 2 ทีมจากลีกสูงสุดเมืองผู้ดีไม่มีทางได้ถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในฤดูกาลนี้มาเชยชมแน่ โดยในมุมมองของตนนั้น ตัวเต็งที่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ก็คือ บาร์เซโลน่า, "ราชันชุดขาว" และ บาเยิร์น พร้อมบอกว่า ยูเวนตุส พัฒนาทีมขึ้นมาได้ดีมากๆ เช่นกัน

อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ให้สัมภาษณ์ว่า "ตัวเต็งของผมคือ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น ขณะที่ ยูเวนตุส ก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน ส่วน อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชคไม่ดีกับการจับสลาก"

ฮ็อดจ์สัน เสริมว่า ในมุมมองของตนนั้น อนาคตของทีมชาติอังกฤษกำลังสดใสมากๆ เพราะนักเตะหลายคนกำลังทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ อาร์เซน่อล "ชัยชนะเหนือ บราซิล (เกมอุ่นเครื่อง อังกฤษ ชนะ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา) คือสิ่งที่สำคัญมากๆ ผมมั่นใจว่า เรากำลังพัฒนาขึ้น เรากำลังหาความสมดุลที่เหมาะสมระหว่างนักเตะรุ่นเก่าและรุ่นใหม่เจอแล้ว ขณะที่ แจ็ค วิลเชียร์ ก็เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อันน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับอนาคต เขาต้องหายไป 1 ปีเพราะอาการบาดเจ็บ แต่ตอนนี้เขากลับมาฟิตแล้ว"

กุนซือวัย 65 ปี กล่าวด้วยว่า ตอนนี้แฟนบอล อังกฤษ มีความสุขกันสุดๆ ที่ได้คนอังกฤษแท้ๆ มากุมบังเหียนทัพ "สิงโตคำราม" "แฟนบอลมีความสุขกันมากๆ ซึ่งผมเดาว่า มันเป็นเพราะทีมชาติอังกฤษได้คนอังกฤษมาเป็นผู้จัดการทีม และเราก็มีอนาคตที่ดีด้วย เพราะเรามีนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีหลายคน"

"ในอดีตเราเคยมีผู้จัดการทีมที่ดีๆ หลายราย แต่ผมคิดว่า ในประเทศที่มีประวัติศาสตร์ฟุตบอลอันยิ่งใหญ่อย่าง อังกฤษ, อิตาลี หรือ เยอรมนี นั้น แฟนบอลในประเทศนั้นๆ จะชอบจับผิดผู้จัดการทีมที่เป็นชาวต่างชาติมากกว่าคนจากชาติเดียวกัน ผมรู้ดีว่านี่คือเรื่องจริง เพราะผมเคยเป็นกุนซือให้กับทีมชาติในประเทศอื่นมาแล้ว" ฮ็อดจ์สัน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 1 - 3 บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องพบกับฝันร้ายในถิ่นตัวเองหลังพ่ายให้กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ทำให้ต้องพบงานหนักในการพลิกสถานการณ์เข้ารอบต่อไปในการเล่นนัดสองที่รัง เสือใต้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ปืนกระบอกแตก!เสือใต้บุกขย้ำถึงถิ่น3-1:ชปล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องพบกับฝันร้ายในถิ่นตัวเองหลังพ่ายให้กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ทำให้ต้องพบงานหนักในการพลิกสถานการณ์เข้ารอบต่อไปในการเล่นนัดสองที่รัง เสือใต้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 1 - 3 บาเยิร์น มิวนิค (...
  • ผี-สิงห์เปิดศึกล่าลายเซ็นโรนัลโด้เอเชีย
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว!ซอน เฮือง-มิน เจ้าของฉายา"โรนัลโด้เอเชีย"กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของทีมฮัมบูร์ก กำลังเนื้อหอมสุดๆหลังได้รับความสนใจจาก"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ"สิงห์บลูส์"เชลซี สองทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างต้องการตัวไปร่วมทัพด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »