ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์ยังกล้าหวังปืนบุกอัดเสือใต้ทะลุรอบ8ทีม

เวนเกอร์ยังกล้าหวังปืนบุกอัดเสือใต้ทะลุรอบ8ทีม

Posted 20/02/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังกล้าหวังว่าลูกทีมจะสร้างปรากฎการณ์บุกไปพิชิต "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า พร้อมตบเท้าผ่านเข้าไปในเล่นรอบต่อไป ลั่นแม้จะเป็นงานหนักหนาสาหัสแต่ก็ต้องสู้สุดใจยอมแพ้ไม่ได้เด็ดขาด

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ทีมดังในกรุงลอนดอน แสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของเขาจำเป็นต้องทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้หากต้องการผ่านบาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมเมืองเบียร์ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก หลังจากพลาดท่าแพ้ในเกมแรก 3-1 เกมเลกแรก ที่สนามเอมิเรสต์ สตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
แม้ต้องประสบกับความพ่ายแพ้ก่อนในบ้านของตัวเอง แต่กุนซือชาวฝรั่งเศส ยืนยันว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะต้องไม่ยอมแพ้ และพยายามเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ในเกมนัด 2 ที่จะโยกไปลงสนามในอัลลิอันซ์ อารีน่า วันพุธที่ 13 มีนาคมนี้
 
เวนเกอร์ กล่าวว่า "ต้องไม่ปิดบังความจริงว่ามันเป็นเรื่องยากมากๆ แต่เราจะพยายามทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ เราจะไปที่นั่นและเล่นเหมือนกับที่เราเล่นในบ้านอย่างแท้จริง และพยายามเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันให้ได้ ประตูที่ 3 มันทำให้เป็นเรื่องยาก แต่เราต้องพยายาม"
 
"แฟนของเราสุดยอดมากในคืนนี้ และผมผิดหวังที่เราไม่อาจนำชัยชนะที่พวกเขาต้องการมาได้ แน่นอนว่า นี่ไม่ใช่สภาพการเตรียมความพร้อมที่ดีที่สุด เพราะสภาพแวดล้อมของทีมมันยากลำบากก่อนที่จะถึงเกมในคืนนี้ แต่พวกนักเตะต่อสู้อย่างหนัก และทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ารอยฟันธง!ผี,ปืนวืดแชมป์ชปล.ซีซั่นนี้
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ สวมบทหมอดูฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ไม่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้แน่ โดยทีมเต็งในมุมมองของตนคือ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น พร้อมเชื่อ อนาคตของ "สิงโตคำราม" กำลังสดใสสุดๆ แถมมั่นใจ แฟนบอลชาวอังกฤษกำลังแฮปปี้ ที่มีคนอังกฤษมาเป็นกุนซือให้กับทีมชาติ
  • อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 1 - 3 บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องพบกับฝันร้ายในถิ่นตัวเองหลังพ่ายให้กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ทำให้ต้องพบงานหนักในการพลิกสถานการณ์เข้ารอบต่อไปในการเล่นนัดสองที่รัง เสือใต้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ปืนกระบอกแตก!เสือใต้บุกขย้ำถึงถิ่น3-1:ชปล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องพบกับฝันร้ายในถิ่นตัวเองหลังพ่ายให้กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ทำให้ต้องพบงานหนักในการพลิกสถานการณ์เข้ารอบต่อไปในการเล่นนัดสองที่รัง เสือใต้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 1 - 3 บาเยิร์น มิวนิค (...
  • ปรี๊ดแตก!เวนเกอร์ว๊ากใส่สื่องานแถลงข่าวชปล.
    ปรี๊ดแตกจนได้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลถึงคราวดับเครื่องชนสื่อเต็มเปาหลังตกเป็นข่าวจ่อได้สัญญาฉบับใหม่ให้นั่งเก้าอี้ต่ออีกสองปีในช่วงซัมเมอร์ทั้งๆ ที่มีผลงานคุมทีมที่ย่ำแย่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »